intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng dịch vụ internet không dây của khách hàng tại Công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế

Chia sẻ: Bình Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:62

96
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh qua ý định sử dụng của khách hàng trên địa bàn Thành Phố Huế đối với dịch vụ internet không dây của công ty viễn thông FPT; tìm hiểu các đánh giá của khách hàng đối với các nhân tố ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng dịch vụ internet không dây của công ty viễn thông FPT;... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng dịch vụ internet không dây của khách hàng tại Công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế

Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S Trần Thái Hòa<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ HUẾ<br /> KHOA HỆ THỐNG THÔNG TIN KINH TẾ<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> ---  ---<br /> <br /> cK<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NHU CẦU SỬ DỤNG DỊCH VỤ INTERNET<br /> <br /> họ<br /> <br /> KHÔNG DÂY CỦA KHÁCH HÀNG TẠI<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾ<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Trần Thị Như Ý<br /> Lớp: K44 THKT<br /> Niên khóa: 2010 – 2014<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> Th.S Trần Thái Hòa<br /> <br /> Huế, 05/2014<br /> SVTH: Trần Thị Như Ý<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S Trần Thái Hòa<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> Trong thời gian tìm hiểu và nghiên cứu đề tài “CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG<br /> ĐẾN NHU CẦU SỬ DỤNG DỊCH VỤ INTERNET KHÔNG DÂY CỦA KHÁCH<br /> HÀNG TẠI CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾ”. Em đã nhận<br /> <br /> uế<br /> <br /> được sự giúp đỡ nhiệt tình của tất cả mọi người.<br /> <br /> Trước hết em xin gởi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các thầy, cô trong trường<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Đại học Kinh Tế Huế đã truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm cho em trong quá<br /> trình bốn năm ngồi trên giảng đường Đại Học. Đặc biệt, em xin cảm ơn Th.S Trần<br /> Thái Hòa – Giáo viên hướng dẫn, đã giành nhiều thời gian tâm huyết truyền đạt, chỉ<br /> <br /> h<br /> <br /> dạy tận tình những kiến thức bổ ích cũng như những thiếu sót trong suốt quá trình thực<br /> <br /> in<br /> <br /> hiện đề tài. Bên cạnh đó, em cũng xin cám ơn ông Phan Hữu Hùng- Giám Đốc công ty<br /> cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế đã cung cấp những thông tin quan trọng về<br /> <br /> cK<br /> <br /> công ty viễn thông FPT và chỉ dẫn tận tình những kiến thức thực tế, lời khuyên bổ ích<br /> để em thực hiện đề tài được hoàn chỉnh hơn. Cám ơn các anh chị trong phòng kinh<br /> <br /> họ<br /> <br /> doanh một, bộ phận chăm sóc khách hàng tại chi nhánh đã giúp đỡ, hướng dẫn nhiệt<br /> tình cho em trong thời gian thực tập tại công ty. Em cũng xin gởi lời cảm ơn đến gia<br /> đình, bạn bè đã luôn bên cạnh giúp đỡ em trong quá trình thực hiện đề tài này.<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Do thời gian, chi phí cũng như kinh nghiệm còn hạn chế nên đề tài không tránh<br /> khỏi một số sai sót và khiếm khuyết. Vì vậy, rất mong nhận được sự góp ý của mọi<br /> người đặc biệt là các thầy cô để em rút kinh nghiệm cho những đề tài sau này và trong<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> thực tiễn công tác.<br /> <br /> SVTH: Trần Thị Như Ý<br /> <br /> Huế, ngày, tháng, năm<br /> Sinh viên<br /> Trần Thị Như Ý<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S Trần Thái Hòa<br /> MỤC LỤC<br /> <br /> PHẦN 1. MỞ ĐẦU .........................................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài.........................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu....................................................................................................2<br /> <br /> uế<br /> <br /> 3. Đối tượng và phạm vi. ................................................................................................3<br /> 3. Phương pháp nghiên cứu.............................................................................................3<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 4.1. Phương pháp thu thập thông tin ...............................................................................3<br /> 4.2. Phương pháp điều tra................................................................................................3<br /> 4.2.1. Điều tra định tính ..................................................................................................3<br /> 4.2.2. Điều tra định lượng ...............................................................................................4<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> 4.3. Phương pháp phân tích số liệu. ................................................................................4<br /> 5. Cấu trúc khóa luận.......................................................................................................5<br /> <br /> cK<br /> <br /> PHẦN II: NỘI DUNG.....................................................................................................6<br /> CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT...........6<br /> 1. Tổng quan về công ty viễn thông FPT . ......................................................................6<br /> <br /> họ<br /> <br /> 1.1. Giới thiệu về công ty viễn thông FPT. .....................................................................6<br /> 1.2. Quá trình hình thành và phát triển............................................................................6<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 1.3. Lĩnh vực hoạt động...................................................................................................9<br /> 1.4. Sản phẩm, dịch vụ. ...................................................................................................9<br /> 2. Tổng quan về công ty viễn thông FPT– Chi nhánh Huế...........................................10<br /> <br /> ng<br /> <br /> 2.1. Giới thiệu về công ty viễn thông FPT- Chi nhánh Huế.........................................11<br /> 2.2. Cơ cấu tổ chức quản lý và chúc năng phòng ban. ..................................................12<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 2.3. Lĩnh vực hoạt động.................................................................................................12<br /> 2.3.1. Tình hình kinh doanh của công ty trong 3 năm 2011-2013................................14<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 2.3.2. Tình hình nhân sự của công ty qua 3 năm 2011-2013........................................15<br /> 2.3.3. Tình hình nguồn lực tài chính của công ty qua 3 năm 2011-2013. ....................17<br /> 2.3.3.1. Tình hình tài sản của công ty............................................................................17<br /> 2.3.3.2. Tình hình nguồn vốn của công ty. ....................................................................18<br /> CHƯƠNG II: XÂY DỰNG MÔ HÌNH. ......................................................................19<br /> 1. Các mô hình lý thuyết nghiên cứu. ...........................................................................19<br /> SVTH: Trần Thị Như Ý<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S Trần Thái Hòa<br /> <br /> 1.1. Thuyết hành động hợp lý (Theory of Reasoned Action model - TRA). ................19<br /> 1.2. Mô hình hành vi có kế hoạch (Theory of Planned Behavior). ...............................20<br /> 1.3. Mô hình chấp nhận công nghệ TAM. ....................................................................21<br /> 1.4. Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng dịch vụ<br /> <br /> uế<br /> <br /> Internet không dây của khách hàng tại công ty viễn thông FPT-chi nhánh Huế. .........22<br /> 2. Kiểm tra độ tin cậy của thang đo. .............................................................................25<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 2.1. Kiểm định Cronbach’s Alpha đối với yếu tố “nhận thức dễ sử dụng”. .................25<br /> 2.2. Kiểm định Cronbach’s Alpha đối với yếu tố “nhận thức tinh hữu ích”.................25<br /> 2.3. Kiểm định Cronbach’s Alpha đối với yếu tố “chất lượng dịch vụ”.......................26<br /> 2.4. Kiểm định Cronbach’s Alpha đối với yếu tố “giá cả dịch vụ”...............................27<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> 2.5.Kiểm định Cronbach’s Alpha đối với yếu tố “chương trình khuyến mãi”. ............27<br /> 2.6. Kiểm định Cronbach’s Alpha đối với yếu tố “thái độ”. .........................................28<br /> <br /> cK<br /> <br /> 2.7. Kiểm định Cronbach’s Alpha đối với yếu tố “ý định sử dụng”. ............................28<br /> 3. Đánh giá của khách hàng về yếu tố “nhận thức dễ sử dụng”....................................29<br /> 4. Đánh giá của khách hàng về yếu tố “chương trình khuyến mãi”..............................29<br /> <br /> họ<br /> <br /> 5. Đánh giá của khách hàng về yếu tố “giá cả dịch vụ”................................................30<br /> 6. Đánh giá của khách hàng về yếu tố “ý định sử dụng”. .............................................31<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> CHƯƠNG III: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ GIẢI PHÁP........................................32<br /> 1.Kết quả nghiên cứu.....................................................................................................32<br /> 1.1. Đặc điểm mẫu điều tra............................................................................................32<br /> <br /> ng<br /> <br /> 1.2. Cơ cấu mẫu theo giới tính. .....................................................................................32<br /> 1.3. Cơ cấu theo độ tuổi.................................................................................................33<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 1.4. Cơ cấu mẫu theo thu nhập. .....................................................................................33<br /> 1.5. Thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ Internet. ....................................................34<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 1.6. Tần suất khách hàng sử dụng Internet Internet. .....................................................35<br /> 1.7. Lý do khách hàng không lựa chọn sử dụng dịch vụ Internet. ................................35<br /> 1.8. Mục đích sử dụng dịch vụ Internet của khách hàng...............................................36<br /> 1.9. Thông tin giúp khách hàng biết đến dịch vụ Internet của công ty FPT. ................37<br /> 2.Định hướng và giải pháp. ...........................................................................................37<br /> <br /> SVTH: Trần Thị Như Ý<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S Trần Thái Hòa<br /> <br /> 2.1. Định hướng phát triển hình thức kinh doanh trực tuyến của công ty viễn thông<br /> FPT chi nhánh Huế. .......................................................................................................37<br /> 2.1.2. Định hướng. ........................................................................................................37<br /> 2.2. Giải pháp tăng cường nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet không dây của khách hàng<br /> <br /> uế<br /> <br /> tại công ty viễn thông FPT chi nhánh Huế. ...................................................................41<br /> 2.2.1. Giải pháp về sự nhận thức dễ dàng......................................................................41<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 2.2.2. Giải pháp về giá cả dịch vụ. ................................................................................42<br /> 2.2.3. Giải pháp về chương trình khuyến mãi. .............................................................43<br /> 2.2.4. Một số giải pháp khác..........................................................................................44<br /> PHẦN III: KẾT LUẬN .................................................................................................48<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> 1. Kết luận .....................................................................................................................48<br /> 2.Kiến nghị đối với công ty cổ phần viễn thông FPT- chi nhánh Huế.........................50<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ......................................................................51<br /> <br /> SVTH: Trần Thị Như Ý<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2