intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet ADSL của FPT đối với người dân thành phố Huế

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:100

286
lượt xem
32
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nhằm tìm hiểu rõ tình hình kinh doanh của công ty cổ phần viễn thông FPT cũng như FPt chi nhánh Huế, biết được các yếu tố có ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà cung ứng dịch vụ Internet ADSL của đối tượng khách hàng là HSSV, cá nhân và hộ gia đình ở thị trường Huế, yếu tố nào ảnh hưởng nhiều nhất,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet ADSL của FPT đối với người dân thành phố Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> --------------------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ<br /> ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG<br /> DỊCH VỤ INTERNET ADSL CỦA FPT ĐỐI VỚI<br /> NGƯỜI DÂNTHÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> VÕ THỊ HỒNG HẠNH<br /> <br /> Khóa học: 2008- 2012<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> --------------------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ<br /> ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG<br /> DỊCH VỤ INTERNET ADSL CỦA FPT ĐỐI VỚI<br /> NGƯỜI DÂNTHÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn<br /> <br /> VÕ THỊ HỒNG HẠNH<br /> <br /> Ths. LÊ QUANG TRỰC<br /> <br /> Lớp: K42 QTTH<br /> Niên khóa: 2008-2012<br /> <br /> HUẾ, 05/2012<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> Luận văn này được hoàn thành với sự cố gắng và nỗ lực của bản thân trong suốt<br /> 4 năm học và 3 tháng thực tập tại công ty viễn thông FPT Huế.<br /> Tôi xin được bày tỏ lòng cám ơn sâu s ắc của mình đến quý thầy cô giáo trong<br /> khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại Học Kinh Tế - Đại Học Huế đã truyền đạt,<br /> trang bị cho tôi những kiến thức và kinh nghiệm quý báu giúp tôi tự tin tren con đường<br /> khởi nghiệp trong tương lai, Thạc sỹ Lê Quang Trực đã tận tình giúp đỡ tôi trong suốt<br /> thời gian thực hiện khóa luận tốt nghiệp của mình.<br /> Xin chân thành cảm ơn Ban giám đốc và toàn thể các anh chị trong phòng kinh<br /> doanh Công ty cổ phần viễn thông FPT Huế đã tạo điều kiện thuận lợi và giúp đỡ tôi<br /> tận tình trong thời gian thực tập.<br /> Qua đây, tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn cảu mình đến gia đình, bạn bè, những<br /> người thân đã luôn chia s ẽ và tạo mọi điều kiện giúp đỡ tôi trong thời gian qua.<br /> Tuy nhiên do sự hạn chế về khả năng kiến thức và thời gian nghiên cứu nên<br /> không thể tránh khỏi những sai sót. Vì vậy, rất mong nhận được sự góp ý, nhận xét<br /> phê bình của quý thầy cô và các bạn.<br /> Tôi xin chân thành cám ơn!<br /> Huế, tháng 05 năm 2012<br /> Sinh viên<br /> Võ Thị Hồng Hạnh<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> LỜI CÁM ƠN<br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> DANH MỤC CÁC HÌNH<br /> DANH MỤC CÁC BIỂU BẢNG<br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ..................................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài ........................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ..................................................................................................2<br /> 3. Câu hỏi nghiên cứu.....................................................................................................2<br /> 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu .............................................................................3<br /> 5. Phương pháp nghiên cứu ..........................................................................................3<br /> 5.1 Thu thập số liệu ....................................................................................................3<br /> 5.1.1 Số liệu thứ cấp ..............................................................................................3<br /> 5.1.2 Số liệu sơ cấp .................................................................................................3<br /> 5.2 Phương pháp chọn mẫu ........................................................................................4<br /> 5.3 Phương pháp xử lý và phân tích số liệu ................................................................4<br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ...............................................6<br /> CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU .........................................6<br /> 1.1 Tổng quan về thị trường và khách hàng ................................................................6<br /> 1.1.1 Định nghĩa thị trường .........................................................................................6<br /> 1.1.2 Định nghĩa khách hàng .......................................................................................7<br /> 1.2 Tổng quan về dịch vụ ADSL....................................................................................8<br /> <br /> 1.2.1 Định nghĩa d ịch vụ .............................................................................................8<br /> 1.2.2 Đặc trưng của dịch vụ.........................................................................................8<br /> 1.2.3 Chất lượng dịch vụ internet ADSL.....................................................................9<br /> 1.3 Tổng quan về hành vi tiêu dùng ..............................................................................11<br /> 1.3.1 Mô hình hành vi mua của người tiêu dùng.........................................................11<br /> 1.3.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng ...................................................12<br /> 1.3.2.1 Các yếu tố văn hóa ....................................................................................13<br /> 1.3.2.2 Những yếu tố xã hội ...................................................................................14<br /> 1.3.2.3 Những yếu tố cá nhân .................................................................................15<br /> 1.3.2.4 Những yếu tố tâm lý ...................................................................................16<br /> 1.3.3 Qúa trình ra quyết định mua của người tiêu dùng..............................................17<br /> 1.3.3.1 Nhận biết nhu cầu .......................................................................................17<br /> 1.3.3.2 Tìm kiếm thông tin .....................................................................................18<br /> 1.3.3.3 Đánh giá các lựa chọn ................................................................................18<br /> 1.3.3.4 Ra quyết định..............................................................................................18<br /> 1.3.3.5 Hành vi sau khi mua ..................................................................................19<br /> 1.4 Đánh giá các nghiên cứu liên quan .........................................................................19<br /> 1.5 Đề xuất quy trình và mô hình nghiên cứu..............................................................20<br /> 1.5.1 Quy trình nghiên cứu..........................................................................................20<br /> 1.5.1.1 Nghiên cứu sơ bộ........................................................................................20<br /> 1.5.1.2 Nghiên cứu chính thức ...............................................................................22<br /> 1.5.2 Mô hình nghiên cứu đề xuất ...............................................................................24<br /> 1.5.2.1 Mô hình đề xuất..........................................................................................24<br /> 1.5.2.2 Thang đo đề xuất ........................................................................................25<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
9=>0