intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ ký túc xá Trường Bia - Đại Học Huế

Chia sẻ: Bình Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:133

240
lượt xem
46
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ ký túc xá Trường Bia - ĐH Huế. Từ đó đưa ra các giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế cũng như phát huy những thế mạnh, góp phần nâng cao mức độ hài lòng và thu hút sinh viên đến với ký túc xá.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ ký túc xá Trường Bia - Đại Học Huế

ÑAÏI HOÏC HUEÁ<br /> TRÖÔØNG ÑAÏI HOÏC KINH TEÁ<br /> KHOA HEÄ THOÁNG THOÂNG TIN QUAÛN LYÙ<br /> <br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> --------<br /> <br /> tế<br /> <br /> KHOÙA LUAÄN TOÁT NGHIEÄP<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ÂNH HƯỞNG ĐẾN<br /> <br /> cK<br /> <br /> SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> DỊCH VỤ KÝ TÚC XÁ TRƯỜNG BIA - ĐẠI HỌC HUẾ<br /> <br /> LÊ THỊ BÉ<br /> <br /> Thừa Thieân Hueá, 5/2016<br /> <br /> ÑAÏI HOÏC HUEÁ<br /> TRÖÔØNG ÑAÏI HOÏC KINH TEÁ<br /> KHOA HEÄ THOÁNG THOÂNG TIN QUAÛN LYÙ<br /> <br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> --------<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> <br /> KHOÙA LUAÄN TOÁT NGHIEÄP<br /> <br /> in<br /> <br /> NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ÂNH HƯỞNG ĐẾN<br /> <br /> cK<br /> <br /> SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG<br /> <br /> họ<br /> <br /> DỊCH VỤ KÝ TÚC XÁ TRƯỜNG BIA - ĐẠI HỌC HUẾ<br /> <br /> Giảng viên hƣớng dẫn:<br /> <br /> Lê Thị Bé<br /> <br /> ThS. Trần Thị Phƣớc Hà<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Lớp: K46 TKKD<br /> Niên khóa: 2012-2016<br /> <br /> Thừa Thieân Hueá, 5/2016<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> Được sự phân công của Khoa Hệ Thống Thông Tin Kinh Tế - Trường Đại<br /> Học Kinh Tế Huế và sự đồng ý của giáo viên hướng dẫn tôi đã thực hiện đề tài<br /> “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất<br /> lượng dịch vụ ký túc xá Trường Bia - Đại Học Huế”.<br /> <br /> uế<br /> <br /> Để hoàn thành khóa luận này, tôi chân thành cảm ơn các thầy cô giáo đã tận<br /> <br /> H<br /> <br /> tình hướng dẫn, giảng dạy trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu và rèn luyện ở<br /> trường Đại Học Kinh Tế Huế.<br /> <br /> tế<br /> <br /> Xin chân thành cảm ơn ThS. Trần Thị Phước Hà đã tận tình, chu đáo hướng<br /> dẫn tôi thực hiện khóa luận này, cảm ơn ban lãnh đạo Trung Tâm Phục vụ Sinh Viên<br /> <br /> in<br /> <br /> quá trình thực hiện khóa luận.<br /> <br /> h<br /> <br /> – Đại Học Huế, ban quản lý KTX Trường Bia đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ tôi trong<br /> <br /> cK<br /> <br /> Mặc dù bản thân đã cố gắng để thực hiện đề tài một cách hoàn chỉnh nhất,<br /> song do những hạn chế về kiến thức và kinh nghiệm nên không tránh khỏi những thiếu<br /> sót nhất định. Tôi mong nhận được sự góp ý của quý Thầy, Cô giáo và các bạn để<br /> <br /> họ<br /> <br /> khóa luận hoàn chỉnh hơn.<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> Sinh viên<br /> Lê Thị Bé<br /> <br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU CHỮ VIẾT TẮT<br /> STT<br /> <br /> Chữ viết tắt<br /> <br /> Ý nghĩa<br /> <br /> BQL<br /> <br /> Ban quản lý<br /> <br /> 2<br /> <br /> KTX<br /> <br /> Ký túc xá<br /> <br /> 3<br /> <br /> ĐH<br /> <br /> Đại học<br /> <br /> 4<br /> <br /> EFA<br /> <br /> Phân tích nhân tố khám phá<br /> <br /> 5<br /> <br /> GC<br /> <br /> Giá cả<br /> <br /> 6<br /> <br /> CSVCHT<br /> <br /> Cơ sở vật chất hỗ trợ<br /> <br /> 7<br /> <br /> PTHH<br /> <br /> Phương tiện hữu hình<br /> <br /> 8<br /> <br /> NLPV<br /> <br /> Năng lực phục vụ<br /> <br /> 9<br /> <br /> KNDU<br /> <br /> Khả năng đáp ứng<br /> <br /> 10<br /> <br /> SCT<br /> <br /> Sự cảm thông<br /> <br /> 11<br /> <br /> STC<br /> <br /> Sự tin cậy<br /> <br /> 12<br /> <br /> HA<br /> <br /> Hình ảnh<br /> <br /> 13<br /> <br /> SHL<br /> <br /> Sư hài lòng<br /> <br /> 14<br /> <br /> GDTC<br /> <br /> 15<br /> <br /> TP. HCM<br /> <br /> 16<br /> <br /> ĐHH<br /> <br /> 17<br /> <br /> TC - HC<br /> <br /> Phòng tổ chức – hành chính<br /> <br /> 18<br /> <br /> TCVN<br /> <br /> Tiêu chuẩn Việt Nam<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> <br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> 1<br /> <br /> Giáo dục thể chất<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> Thành phố Hồ Chí Minh<br /> Đại học Huế<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> PHẦN 1: PHẦN MỞ ĐẦU............................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài .........................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu ..................................................................................2<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...............................................................................3<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu .............................................................................................3<br /> 5. Bố cục đề tài ................................................................................................................5<br /> <br /> uế<br /> <br /> PHẦN 2: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU .........................................................................6<br /> <br /> H<br /> <br /> CHƢƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU........................6<br /> 1.1. Cơ sở lý luận ............................................................................................................6<br /> <br /> tế<br /> <br /> 1.1.1. Khái niệm, đặc điểm dịch vụ .................................................................................6<br /> 1.1.1.1. Khái niệm dịch vụ ..............................................................................................6<br /> <br /> h<br /> <br /> 1.1.1.2. Các đặc điểm của dịch vụ ...................................................................................6<br /> <br /> in<br /> <br /> 1.1.2. Chất lượng dịch vụ ................................................................................................8<br /> <br /> cK<br /> <br /> 1.1.2.1. Khái niệm chất lượng dịch vụ ............................................................................8<br /> 1.1.2.2. Các đặc tính của chất lượng dịch vụ...................................................................9<br /> 1.1.2.3. Mô hình chất lượng dịch vụ SERVQUAL .......................................................10<br /> <br /> họ<br /> <br /> 1.1.4. Sự hài lòng ...........................................................................................................15<br /> 1.1.4.1. Khái niệm về sự hài lòng ..................................................................................15<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 1.1.4.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng .................................16<br /> 1.1.4.3.. Mô hình chỉ số hài lòng ...................................................................................17<br /> 1.1.5. Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng ..........................................19<br /> 1.1.6. KTX và dịch vụ KTX .........................................................................................20<br /> 1.1.6.1. Khái niệm và đặc điểm KTX ............................................................................20<br /> 1.1.6.2. Dịch vụ KTX ....................................................................................................22<br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn ........................................................................................................22<br /> 1.3. Một số nghiên cứu có liên quan .............................................................................23<br /> 1.4. Đề xuất mô hình và các giả thuyết nghiên cứu ......................................................25<br /> 1.4.1. Mô hình đề xuất ...................................................................................................25<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2