Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 5
lượt xem 11
download
Cuốn sách sẽ giải thích từng công cụ khuếch trương sản phẩm trong bốn công cụ khuếch trương chính – quảng cáo, bán hàng trực tiếp, xúc tiến bán hàng, quan hệ công chúng và nêu ra cách thức xây dựng chiến lược khuếch trương sản phẩm hỗn hợp.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 5
- Radio co tht! truyen tin Wi r at nhieu ngum va co tht! t ruyen tin tm bilt ky noi nao. 6. Q uang cao ngoai trm O ie b ien hi~u d~t d ung vi tri ti,li c ac k hu Vl!c ~p t rung giao thOng, c o tilm n hin r o rang c o the d em li,li t hong tin c ho ral nhieu khach hang tiem nang. Quang c ao n goai trm b ao g 6m c ac bien quiing cao, cac phuong ti~n v~n t ai hanh khach ( nhu xe buyt), b e., xe v a n ha ga, d iem trung c huyen k hach, s an b ay va t axi. Chia k hoa de: qulmg c ao n goai tem c o hi~u q ua Iii [;:to r a t hong di¢p ngiin g9n. No phiii t hu hUt sl!' c M y c ua nguai q ua d uang va gay an tuqng k hi nhin t hoang q ua m qt Ian. Q uang c ao n goai trOi Uu dit!m NhullCdiem • L inh hO
- BAI T~P THVC HANH 3 1. Xac dinh rn()t trong nhtlng san pMrn c hinh rna doanh nghi¢p b;p1 ban: 2. Mo t a t hi trtrang rn\lc tieu chinh cho san phfun nay. 3. Trong s 6 c ac phuang ti¢n truyen thong sau, doanh nghi¢p b;p1 d a sir d\lIlg phuang ti¢n nao d i q uang c ao san phfun d6? Hay xac dinh cac un diem chinh c ho tUng I o\liphuang ti~ntruyen thong d6i vffi s an phfun va cac k Mch h ang rn\lc tiell . . ti~n QUang clio C ae l tU d iem d 6i vOl s an phAm va th! t ruang PhUong m yc t ieu Bao T~pchf T hu giri tn,Tc ti€p Truy6nhlnh R adio Quang c ao ngohl trm 32 K huech trUdng San p hdm va Q uang coo
- BAI T~ TINH H U6NG 1 C ()NG TY I)I~N T U HATV Cbng ty di~n tir H ATV I ii m~t trong 10 n ha p han ph6i t
- Ong dii. d6 ~p nhieu den cong ty di~n tlr dang c o chuong trinh khuech tnrong si'm phfun trong qui'mg c ao cua minh, cling nhll de ~p d en vi¢c t~g q ua nhll b a IlJ, ao s a mi, p'!!ch nuac v a tUi the thao cho t1ft eli nhilng ngllm m ua san p Mm di¢n tlr til: H ATV. Ong d ii nh~ duQ'C c ac 10iP q ua t~ng nay til: cac nha slm xu1ft di¢n tir trong c ac chuong trinh khu€ch trllong si'm pham w c, va lJng van c on gift m i}t so luqng Ian q ua ~g. Ong ngh! d ng nhilng m on qua ~g n ho nay c o the lam khach hang IlJll chl}n si'm p Mm til: H ATV' hay v i c ac si'm pham ban tiP b1ft ky ct'ra hang di¢n ti'r t n ao khac ap M H al Bii Tnmg. Dng Quan c ho d ng vi¢c khuy€n khfch cac diP Iy va nhan vien ban hang c ua mlnh th~ c hi c on quan trl}ng h on vi~c d ay m~ qui'mg c ao va t~g qua c ho k hach hang. Neu cac n hanvien ban hang th1fy duqc s q c ap thi€t ph3i d~t duqc m\lc tieu doanh s o va hI} duQ'C nh~ tien thuang danh c ho st;! nO Iqc cua minh thi lJng cho ri\ng hI} c o the de dang thqc hi¢n m\lc tieu doanh thu c ua lJng. Dng dii. xfty dlJUg m(lt h¢ t Mng tien h oa M ng c ho cac dl)i Iy ban bulJn cua mInh, c ho t1ft eli cac dl)i Iy d~t dUQ'C muc doanh s o thoa thu~ trong thang duQ'C h uang ty I¢ h oa M ng M ng 0,5% doanh thu. Ong nghl d ng ong cO the de dang c hi 2,5 tri¢u dong tien h oa hOng til: s o tien thuang 3,8% doanh thu rna ong se nh~ duqc til: nhA si'm xulft dan~ c ochie'n dich khu€ch trllong si'm. p ham n€u n hu c hien dich ban hang thanh clJng. O ng dii. dt;! tinh dUng ve kha nang c ua c ac diP ly va M u h€t cac diP 19 dii. d~t w qt chi tieu doanh thu c ua hI} va duqc hllang 0,5% tien h oa M ng. . O ng dii. chl}n ngau nhien nhilng ngay gl}i l a ngay " ban hang c ao d iem" va ll).p r a cae m\lc tieu doanh thu cho It;rc l uqng b an Ie c ua minh; nhilng nguOi hoan thanh nhilng m\lc tieu nay se nh~ duqc 2 tri¢u d6ng. Thinh thoi\ng, ong mm sir dl,lng chio!n luqc nay vi ong n ghi ri\ng nhan vien ban hang c ualJng c o the chi ~p trung v ao vi¢c doanh s o d~c bi¢t t;p m!?t s o t hm dit~rn va ne'u ong sir d\lng thu thu~t nay qua thuang xuyen hI} co the "boc chay" trll6'c khi tht;rc hi¢n duQ'C m\lc tieu 25 ty dOng vao cuoi thling ffi!?t. Tuy v~y, Ong t huang xuyen g~p g o c ac nhan vien ban hang c ua rnlnh d e d aub gia cac ffi\lC lieu c ua hI} va xern xet vi¢c thqc hi~ c ac ffi\lC tieu dO. . Chie'n luqc cua Ong d ii t hanh cOngo D ng dii. hoan thltnh V llqt m\lc tieu doanh thu c ua doanh nghi¢p di~n tlr va duqc huang s o tien thllang 3,8% doanh 80. D ng d ing h
- PHAN T ieH B~I T ~P TINH HUONG 1 H ay tni Uri c ac cllu hOi sau dJ!a tren thong tin bai ~p t inb hu6ng tru6c d6: Trong cac ho~t d¢ng khu€ch truang sau, h ay xac dinh nhihlg ho~t d¢ng 1. dUQC-slr d\lng trong khu€ch truang h6n hqp rna Ong Quan d a xay diplg c ho doanh nghi?p di¢n tiI H ATV. Q uangcao An pharo qwing cao va truyfn thanb o 0 B aobl 0 H inb iinh dQng 0 Tai li¢u quang cao va gidi thi?u 0 A p phich va t o r ai 0 Danb b~ 0 T ai ban tin quang cao 0 Bi8n quang c ao 0 Bien hi?U t nmg bay T nmg b ay ~i di8m ban hang 0 0 Bi8u tUgIlg 0 Bang video X uc t i€n b an h ang o c ae eu(le thi, tro ehoi va tro ehoi e 6 thuang Hang khuy€n m~ va qua tip1g O· o Hang milu o m~i H¢i ehQ va tnmg bay thuang o T ritnlam o Bieu dien thl!e hanh o Phi€u giiim gia 35 Khw!Ch t rlfdng San p ham va Quang cao
- o T ra l.,u m(}t p Mn ti8n hang o Tai trq liii suilt tMp " o Giai trf ./ h~ Q uan c ling chUng 0 D ang tiii tren b ao c hi 0 Bm p hat b iiu 0 H()i t hao 0 B aocaonam 0 Q uyen gop tir thi~n T aitrq 0 0 O lc lfnphllm 0 Q uan h¢ c()ng d6ng 0 V~d(}ng 0 T~p c hi d oanh nghil?p 0 O lc SI,I ki~n ~c bi¢t B an hang trl!C tiep o m~i Giffi thi¢u thUOllg o H()i nghj ban hilng o ChUOllg m nh k huyen khfch o HilngmAu o H()i c hq va trU'ng b ay thU'Ollg m~i de daub gia hi~ll qua khuech 2. e ng Q uan sir d\mg nhilng phUOllg p hap nao trU'Ollg san phllm va quang c ao cua minh? 36 Khue'ch San pham va Quang cao t rU'Ong
- NhEing chien lugc khuech truang san phllm va quang cao nao chUng to l a 3. hi~uqua n Ut d6i vffi chien (ijch cua c{)ng ty di~n tit HATV? K hu6:h Iruang San phii'm v a Quang c oo 37
- T ang ket Cuon sach Hiiy danh gia nhilng gl b!!n dii lam M g iup hoiln thilnh cac ml!c tieu duO'c giOi thi~ut mng philn dau c uon s ach nay. Luc nay b!!n c o kha nang tot h an de: L X ac dinh r o bOn ml!c tieu clla m(it ehien luqc k huech t ruang san phfun . 2. M b til b on cong Cl! k huech truang san phiim, tim r a it n Mt b a vi dl! c ho m bi cOng Cl! va mo ta tam q uan IT\lng l uang doi ella chung d6i v&i h ang tieu d ung va d6i vOi cae san p ham c ong nghii)p. 3. X ac djnh b on yeu t 6 anh hmJng tm cac quyet dinh ella chien lugc k huech tfUang san phiim . 4, Giai thich sl! khiie bii)t giUa chien IUQ'C d ay va chien luqc keo, 5. X ac djnh cong Cl! k huech lfUang san pham t6t n hal c ho tUng giai do~n trong q ua trinh m ua h ang clla khiich hang, 6, Mo ta tUng thilnh to chlnh eila mi)t c huang trinh quang cao: di,lt ra cac ml!c tieu q uang ca~, xay dl!IJg thOng di~p hi~u q ua va il!a ch\ln phuang ti~n truyen thong, Cuon sach nay tij,p t rung [he hii)n anh h uang clla ho!!t d¢ng khuech IfUang san phfun t m d oanh Ihu clla d oanh nghi~p, N o m o ta bon cong cl! khuech t ruang san phfun - quang cao, ban hang trl!c tiep, xuc tien ban hang va q uan h~ c ong c hung - va x em Xel q uang c ao m()t cach chi l iet h an. C uon sach neu ra cac ml!c lieu quang cao, thiet k e thong di~p v a giOi thi~u sl! Il!a c hqn phuang li~n q uang cao n hu l a cae thilnh t o chfnh eila c huang trinh q uang c ao hi~u qua, Cuon sach n ay trinh bay cach thUe d e xily dl!IJg c hien luqc khueeh trlTang san pham, hlnh thanh khuech trtTang slm phiim hbn hQ'p va each xily dl!IJg c huang t dnh quang cao, 39 Khuec·h IrlffYllf{ San p hdm v a Q uang c oo
- K huech trucmg san p ham va quang c ao thl!c hi~n c ae nhi~m v u t hiet yeu d 6i vm ho~t d(\ng k inh doanh. Khuech t ruang san p him t rao d 6i thOng tin v m k Mch h ang lam c ho hQ nh~ b iet san phlim, c ung d ip c ho hI? thOng tin ve san ml,lc tieu n Mm phlim, t huyet phl,lc hQ m ua s an phlim va n hik n ho hQ tiep ~c m ua san phlim do. the K h6ng doanh nghi~p nao cO t 6n t~i neu hI? k h6ng h oan t Mnh c ac nhi~m V1! t ruyen thOng nay m(\t cach thich d ang. 40 Khu&'h l nfung & in pJuim v a Q uang c oo
- Ke ho~ch U'ng dl;lng la gi? K e ho,!-ch T hg d vng III m,!t cong cv giup b'!-il a p d vng nhling gi b,!n hQC d uqc vao cong vi;;C c ua mlnh. Dily III m,!t ban hUOng dful d o b
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo
97 p | 611 | 330
-
Quảng cáo và khuyếch trương sản phẩm
97 p | 387 | 150
-
Khuyếch trương và quảng cáo
0 p | 199 | 58
-
Quảng cáo và khuếch trương sản phẩm
97 p | 102 | 10
-
Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 4
10 p | 95 | 10
-
Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 3
10 p | 155 | 6
-
Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 8
10 p | 108 | 6
-
Quản lý hoạt động marketing: Thiết kế chương trình quảng cáo
17 p | 85 | 5
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - MBA. Trần Việt Dũng
45 p | 61 | 5
-
Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 6
10 p | 68 | 5
-
Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 2
10 p | 85 | 5
-
Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 9
10 p | 64 | 4
-
Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 10
7 p | 73 | 4
-
Định giá khuếch trương thanh thế
5 p | 90 | 4
-
Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 7
10 p | 69 | 4
-
Thu hút người truy cập vào website đã mở trên mạng?
4 p | 69 | 3
-
Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 1
10 p | 82 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn