Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
49 trang
89 lượt xem
6
0

Lecture Marketing management: Chapter 5 – Nguyễn Thị Trang Nhung

Lecture "Marketing management - Chapter 5: Analyzing consumer markets and consumer behavior" presentation of content: What is a market, consumer buying behavior, many factors influences buying, fast facts about american culture,....And other contents.

Từ khoá:

bautroibinhyen11

Marketing management

Lecture Marketing management

Analyzing consumer markets

Consumer behavior

Consumer buying behavior

Many factors influences buying

Fast facts about american culture

Share
/
49

Có thể bạn quan tâm

Factors influencing gen Z’s decisions to shop from livestreams on e-commerce and social media platforms

Factors influencing gen Z’s decisions to shop from livestreams on e-commerce and social media platforms

16 trang
Consumer behavior and sustainability in the online food delivery industry: A comprehensive review (2015-2024)

Consumer behavior and sustainability in the online food delivery industry: A comprehensive review (2015-2024)

8 trang
Influencer marketing and purchase intention

Influencer marketing and purchase intention

11 trang
Master's thesis of Arts: Fashion re-consumption: developing a sustainable fashion consumption practice influenced by sustainability and consumption theory

Master's thesis of Arts: Fashion re-consumption: developing a sustainable fashion consumption practice influenced by sustainability and consumption theory

127 trang
Doctoral thesis of Philosophy: The role of embeddedness for resource integration and value co-creation in service systems

Doctoral thesis of Philosophy: The role of embeddedness for resource integration and value co-creation in service systems

183 trang
Doctoral thesis of Philosophy: How do business networks influence the commercialisation of innovative new technologies? A study of the Australian biotechnology sector

Doctoral thesis of Philosophy: How do business networks influence the commercialisation of innovative new technologies? A study of the Australian biotechnology sector

248 trang
Doctoral thesis of Philosophy: What drives the rapid upgrading behaviour of consumers of electronic products?

Doctoral thesis of Philosophy: What drives the rapid upgrading behaviour of consumers of electronic products?

314 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 4: Consumer behavior, market research, and advertisement

Lecture Electronic commerce - Chapter 4: Consumer behavior, market research, and advertisement

55 trang
Bài giảng Quản trị marketing (Marketing Management) - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị marketing (Marketing Management) - ĐH Kinh tế Quốc dân

70 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị tiếp thị (Marketing Management)

Đề cương chi tiết học phần Quản trị tiếp thị (Marketing Management)

4 trang
A comparative analysis of consumer behavior of Nokia & Samsung mobile users

A comparative analysis of consumer behavior of Nokia & Samsung mobile users

5 trang
Analysing role of social media in consumer decision making for purchase of autobrands in India

Analysing role of social media in consumer decision making for purchase of autobrands in India

11 trang
Master Thesis in Economics: Social Media Strategies Leveraging Knowledge Management to Create New Knowledge

Master Thesis in Economics: Social Media Strategies Leveraging Knowledge Management to Create New Knowledge

87 trang
Bài giảng Marketing B2B: Chương 1 – ĐH Thương Mại

Bài giảng Marketing B2B: Chương 1 – ĐH Thương Mại

33 trang
Bài giảng Marketing B2B: Chương 2 – ĐH Thương Mại

Bài giảng Marketing B2B: Chương 2 – ĐH Thương Mại

36 trang
Bài giảng Marketing B2B: Chương 3 – ĐH Thương Mại

Bài giảng Marketing B2B: Chương 3 – ĐH Thương Mại

22 trang
Bài giảng Marketing B2B: Chương 4 - ĐH Thương mại

Bài giảng Marketing B2B: Chương 4 - ĐH Thương mại

22 trang
Bài giảng Marketing B2B: Chương 5 - ĐH Thương mại

Bài giảng Marketing B2B: Chương 5 - ĐH Thương mại

20 trang
Bài giảng Marketing B2B: Chương 6 - ĐH Thương mại

Bài giảng Marketing B2B: Chương 6 - ĐH Thương mại

18 trang
Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 1: Tổng quan quản trị marketing

Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 1: Tổng quan quản trị marketing

38 trang

Tài liêu mới

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

44 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

39 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

139 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

61 trang
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

47 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

18 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015