B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
NGUYN HUY HOÀNG
HOÀN THIN CHIẾN LƯỢC MARKETING
ĐỊA PHƯƠNG NHẰM THU HÚT ĐẦU TƯ LẤP ĐẦY
CÁC KHU CÔNG NGHIP TNH HÀ TĨNH
GIAI ĐOẠN HIN NAY
Chuyên ngành: Qun lý kinh tế
Mã s: 62.34.04.10
LUN ÁN TIN SĨ KINH T
Hà Nội, năm 2019
LỜI CẢM ƠN
Trong quá trình thực hiện đề tài “Hoàn thiện chiến lược marketing địa
phương nhằm thu hút đầu lập đầy các khu công nghiệp tỉnh Tĩnh giai
đoạn hiện nay”. Tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, tạo điều kiện của: Tập
thể lãnh đạo, các nhà khoa học, cán bộ, chuyên viên Cục Cảnh sát Môi trường
- Bộ Công an, tập thể Ban Giám hiệu, Khoa Sau đại học, giảng viên, cán bộ các
phòng, ban chức năng trường Đại học Thương Mại. Tôi xin được chân thành
cảm ơn về sự giúp đỡ đó. Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới GS.TS. Nguyễn
Bách Khoa, thầy giáo trực tiếp hướng dẫn và chỉ bảo cho Tôi hoàn thành luận
án này. Tôi xin cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp của Tôi đang công tác tại Cục Cảnh
sát môi trường và gia đình đã động viên, khích lệ, tạo điều kiện và giúp đỡ Tôi
trong suốt quá trình thực hiện và hoàn thành luận án này.
TÁC GIẢ LUẬN ÁN
LỜI CAM ĐOAN
Đề tài lun án Tiến sĩ “Hoàn thiện chiến lược Marketing địa phương
nhằm thu hút đầu tư lấp đầy các khu công nghip tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn
hiện nay” do nghiên cu sinh thc hiện i s ng dn khoa hc ca c
thầy giáo hướng dn.
Tôi xin cam đoan rằng, s liu và kết qu nghiên cu trong lun án này
là trung thc, chính xác. Các s liu và thông tin trong luận án này chưa đưc
s dụng để bo v mt hc v nào và các thông tin trích dn trong luận văn đều
đã được ch rõ ngun gc.
Hà Nội, ngày tháng 9 năm 2019
Tác giả
Nguyễn Huy Hoàng