intTypePromotion=3

Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Khai thác, sử dụng thí nghiệm tự tạo hỗ trợ tổ chức dạy học nhóm một số kiến thức phần Điện học, Điện từ học Vật lý lớp 9 Trung học cơ sở

Chia sẻ: Nhokbuongbinh Nhokbuongbinh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:181

0
41
lượt xem
13
download

Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Khai thác, sử dụng thí nghiệm tự tạo hỗ trợ tổ chức dạy học nhóm một số kiến thức phần Điện học, Điện từ học Vật lý lớp 9 Trung học cơ sở

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Khai thác, sử dụng thí nghiệm tự tạo hỗ trợ tổ chức dạy học nhóm một số kiến thức phần Điện học, Điện từ học Vật lý lớp 9 Trung học cơ sở nhằm nghiên cứu khai thác, tự tạo TN và đề xuất quy trình tổ chức DH nhóm với sự hỗ trợ của TNTT để vận dụng vào tổ chức DH một số kiến thức trong phần Điện học, Điện từ học VL lớp 9 THCS nhằm tích cực hóa hoạt động NT của HS.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Khai thác, sử dụng thí nghiệm tự tạo hỗ trợ tổ chức dạy học nhóm một số kiến thức phần Điện học, Điện từ học Vật lý lớp 9 Trung học cơ sở

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM<br /> ---------<br /> <br /> NGUYỄN VIẾT THANH MINH<br /> <br /> KHAI THÁC, SỬ DỤNG THÍ NGHIỆM TỰ TẠO HỖ TRỢ<br /> TỔ CHỨC DẠY HỌC NHÓM MỘT SỐ KIẾN THỨC<br /> PHẦN ĐIỆN HỌC, ĐIỆN TỪ HỌC VẬT LÝ LỚP 9<br /> TRUNG HỌC CƠ SỞ<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ GIÁO DỤC HỌC<br /> <br /> Huế, 2015<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM<br /> ------------------------<br /> <br /> NGUYỄN VIẾT THANH MINH<br /> <br /> KHAI THÁC, SỬ DỤNG THÍ NGHIỆM TỰ TẠO HỖ TRỢ<br /> TỔ CHỨC DẠY HỌC NHÓM MỘT SỐ KIẾN THỨC<br /> PHẦN ĐIỆN HỌC, ĐIỆN TỪ HỌC VẬT LÝ LỚP 9<br /> TRUNG HỌC CƠ SỞ<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ GIÁO DỤC HỌC<br /> <br /> Chuyên ngành : Lý luận và phƣơng pháp dạy học bộ môn Vật lý<br /> Mã số<br /> : 62.14.01.11<br /> <br /> Cán bộ hƣớng dẫn khoa học:<br /> PGS.TS. LÊ VĂN GIÁO<br /> <br /> Huế, 2015<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Tác giả xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thầy giáo hướng dẫn<br /> PGS.TS. Lê Văn Giáo đã tận tình giúp đỡ, động viên tác giả trong suốt thời<br /> gian nghiên cứu và hoàn thành luận án.<br /> Tác giả luận án xin chân thành cảm ơn lãnh đạo Đại học Huế, Ban<br /> Đào tạo thuộc Đại học Huế, Ban Giám hiệu, Phòng Sau đại học, Ban Chủ<br /> nhiệm Khoa Vật lý và Bộ môn Phương pháp giảng dạy Vật lý thuộc trường<br /> ĐHSP Huế cùng quý thầy cô giáo ở Khoa Vật lý trường ĐHSP Huế, các<br /> trường THCS Nguyễn Hoàng, THCS Phan Sào Nam, THCS Nguyễn Văn<br /> Linh, THCS Hải Dương, THCS Vinh Xuân trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã có nhiều ý kiến đóng góp bổ ích và tạo điều kiện thuận lợi giúp tác<br /> giả hoàn thành luận án.<br /> Xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với cha mẹ và những người thân<br /> trong gia đình đã giúp đỡ, động viên tác giả trong suốt thời gian nghiên cứu<br /> và hoàn thành luận án này.<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Viết Thanh Minh<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan luận án là công trình nghiên cứu của riêng tôi.<br /> Các số liệu, kết quả nghiên cứu nêu trong luận án là trung thực và chưa<br /> từng được người khác công bố trong bất cứ công trình nào.<br /> <br /> Tác giả luận án<br /> <br /> Nguyễn Viết Thanh Minh<br /> <br /> CÁC CHỮ VIẾT TẮT TRONG LUẬN ÁN<br /> <br /> TT<br /> <br /> Chữ viết tắt<br /> <br /> Ý nghĩa<br /> <br /> 1<br /> <br /> DH<br /> <br /> Dạy học<br /> <br /> 2<br /> <br /> GV<br /> <br /> Giáo viên<br /> <br /> 3<br /> <br /> HS<br /> <br /> Học sinh<br /> <br /> 4<br /> <br /> PP<br /> <br /> Phương pháp<br /> <br /> 5<br /> <br /> ĐC<br /> <br /> Đối chứng<br /> <br /> 6<br /> <br /> KN<br /> <br /> Kỹ năng<br /> <br /> 7<br /> <br /> NT<br /> <br /> Nhận thức<br /> <br /> 8<br /> <br /> TN<br /> <br /> Thí nghiệm<br /> <br /> 9<br /> <br /> TNTT<br /> <br /> Thí nghiệm tự tạo<br /> <br /> 10<br /> <br /> THCS<br /> <br /> Trung học cơ sở<br /> <br /> 11<br /> <br /> TNg<br /> <br /> Thực nghiệm<br /> <br /> 12<br /> <br /> SGK<br /> <br /> Sách giáo khoa<br /> <br /> 13<br /> <br /> VL<br /> <br /> Vật lý<br /> <br /> 14<br /> <br /> DHVL<br /> <br /> Dạy học vật lý<br /> <br /> 15<br /> <br /> PPDH<br /> <br /> Phương pháp dạy học<br /> <br /> 16<br /> <br /> TNVL<br /> <br /> Thí nghiệm vật lý<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản