intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Marketing du lịch có trách nhiệm trong kinh doanh tại các khách sạn do tập đoàn IHG quản lý ở Hà Nội

Chia sẻ: Tien Tien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:31

111
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn có kết cấu gồm 3 chương. Chương 1: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm quốc tế về marketing du lịch có trách nhiệm trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing du lịch có trách nhiệm trong các khách sạn do tập đoàn Intercontinental Hotel Group quản lý tại Hà Nội. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing du lịch có trách nhiệm tại các khách sạn do tập đoàn IHG quản lý ở Hà Nội.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Marketing du lịch có trách nhiệm trong kinh doanh tại các khách sạn do tập đoàn IHG quản lý ở Hà Nội

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN<br /> <br /> VƢƠNG THỊ VÂN ANH<br /> <br /> MARKETING DU LỊCH CÓ TRÁCH NHIỆM<br /> TRONG KINH DOANH TẠI CÁC KHÁCH SẠN<br /> DO TẬP ĐOÀN IHG QUẢN LÝ Ở HÀ NỘI<br /> <br /> Chuyên ngành: Du lịch<br /> (Chương trình đào tạo thí điểm)<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ DU LỊCH<br /> <br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. VŨ NAM<br /> <br /> Hà Nội, 2016<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................9<br /> 1. Lý do chọn đề tài .................................................................................................9<br /> 2. Mục đích nghiên cứu và nhiệm vụ ....................................................................10<br /> 3. Đối tượng & phạm vi nghiên cứu ......................................................................10<br /> 4. Lịch sử nghiên cứu vấn đề .................................................................................11<br /> 5. Phương pháp nghiên cứu ...................................................................................12<br /> 6. Những đóng góp của đề tài ................................................................................13<br /> 7. Bố cục đề tài .....................................................................................................14<br /> CHƢƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VỀ<br /> MARKETING DU LỊCH CÓ TRÁCH NHIỆM TRONG KINH DOANH ......14<br /> 1.1. Một số khái niệm liên quan .........................................................................14<br /> 1.1.1. Marketing..................................................................................................14<br /> 1.1.2. Marketing trách nhiệm xã hội ..................................................................15<br /> 1.1.3. Green Marketing .....................................................................................18<br /> 1.1.4. Marketing du lịch .....................................................................................20<br /> 1.1.5. Marketing du lịch có trách nhiệm ............................................................21<br /> 1.2. Marketing du lịch có trách nhiệm trong kinh doanh ...............................23<br /> 1.2.1. Lợi ích của việc thực hành marketing du lịch có trách nhiệm .................23<br /> 1.2.2. Những nguyên tắc cơ bản của marketing du lịch có trách nhiệm ............26<br /> 1.2.3. Nội dung của marketing du lịch có trách nhiệm ......................................26<br /> 1.3. Kinh nghiệm quốc tế trong hoạt động marketing có trách nhiệm .. Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 1.3.1. Marketing có trách nhiệm của công ty Coca-colaError! Bookmark not<br /> defined.<br /> 1.3.2. Marketing có trách nhiệm của hãng Mc DonaldError! Bookmark not<br /> defined.<br /> 1.3.3. Marketing du lịch có trách nhiệm của công ty Canadian Mountain<br /> Holidays..............................................................Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 1<br /> <br /> 1.3.4. Một số bài học kinh nghiê ̣m về marketing có trách nhiê ̣m xã hội có thể áp<br /> dụng cho marketing khách sạn...........................Error! Bookmark not defined.<br /> TIỂU KẾT CHƢƠNG 1 .........................................Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CÓ TRÁCH<br /> NHIỆM TRONG KINH DOANH TẠI CÁC KHÁCH SẠN DO TẬP ĐOÀN<br /> IHG QUẢN LÝ Ở HÀ NỘI .................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.1. Giới thiệu khái quát về tập đoàn IHG và các khách sạn do IHG quản lý<br /> ở Hà Nội ................................................................Error! Bookmark not defined.<br /> 2.1.1. Tổng quan về tập đoàn IHG .....................Error! Bookmark not defined.<br /> 2.1.2 Tổng quan về khách sạn Crowne Plaza West HanoiError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not defined.<br /> 2.1.3. Tổng quan về khách sạn Intercontinental Hanoi Westllake............. Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 2.2. Thực trạng hoạt động marketing có trách nhiệm tại khách sạn Crowne<br /> Plaza West Hanoi .................................................Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.1. Truyền đạt thông điệp...............................Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.2. Marketing các điển hình du lịch bền vữngError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.<br /> 2.2.3. Duy trì sự bảo mật .................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.4. Thu thập phản hồi của khách ...................Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.5. Đạt được các chứng nhận bền vững và giải thưởngError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not defined.<br /> 2.3. Thực trạng hoạt động marketing có trách nhiệm tại khách sạn<br /> Intercontinental hanoi westlake .........................Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3.1. Truyền tải thông điệp ...............................Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3.2. Marketing các điển hình du lịch bền vữngError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.<br /> 2.3.3. Duy trì sự bảo mật .................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3.4 Thu thập phản hồi của khách sạn..............Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 2<br /> <br /> 2.3.5. Đạt được các chứng nhận bền vững và giải thưởngError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not defined.<br /> 2.4. Đánh giá chung thực trạng hoạt động marketing du lịch có trách nhiệm<br /> trong kinh doanh tại các khách sạn do tập đoàn IHG quản lý ở Hà Nội Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 2.4.1. Ưu điểm ....................................................Error! Bookmark not defined.<br /> 2.4.2. Hạn chế.....................................................Error! Bookmark not defined.<br /> TIỂU KẾT CHƢƠNG 2 .........................................Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 3: GIẢI PHÁP ĐỂ NÂNG CAO TÍNH TRÁCH NHIỆM TRONG<br /> HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÁC KHÁCH SẠN DO TẬP ĐOÀN IHG<br /> QUẢN LÝ Ở HÀ NỘI .............................................Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp ................................Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.1. Xu hướng phát triển du lịch xanh, du lịch bền vững, du lịch có trách<br /> nhiệm với môi trường xã hội ..............................Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.2. Kết quả đánh giá hiện trạng hoạt động marketing của các khách sạn:<br /> Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.3. Yếu tố con người và tính đạo đức trong việc truyền tải thông điệp một<br /> cách chân thực....................................................Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.4. Mối quan hệ giữa bộ phận Marketing với các bộ phận chức năng khác<br /> trong khách sạn ..................................................Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.5. Kênh phân phối trong marketing du lịch có trách nhiệm ................ Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 3.1.6 Tỷ lệ khách biết hoặc tham gia vào những hoạt động trách nhiệm xã hội<br /> do 2 khách sạn tổ chức .......................................Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2. Giải pháp nâng cao tính trách nhiệm trong hoạt động marketing .. Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 3.2.1. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ...... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.2. Xây dựng cơ chế, chính sách, tài chính .... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.3. Tăng cường phối hợp với các đối tác .......Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 3<br /> <br /> 3.2.4. Tăng cường phối hợp với các bộ phận trong khách sạn .................. Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 3.2.5. Thiết kế các hình ảnh hài hước, sống động, khẩu hiểu, biểu ngữ ngắn<br /> gọn, và dễ nhớ ....................................................Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.6. Tăng cường chế tài, quy định trong việc bảo mật thông tin khách hàng .. Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 3.3. Một số đề xuất và kiến nghị .........................Error! Bookmark not defined.<br /> 3.3.1. Đối với cơ quan quản lý nhà nước về du lịchError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.<br /> 3.3.2. Đối với Hiệp hội khách sạn Việt Nam ...... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.3.3. Tập đoàn IHG ...........................................Error! Bookmark not defined.<br /> TIỂU KẾT CHƢƠNG 3 .........................................Error! Bookmark not defined.<br /> KẾT LUẬN ..............................................................Error! Bookmark not defined.<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO ......................................................................................27<br /> PHỤ LỤC ................................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> Marketing trách nhiệm xã hội1.1.5. Marketing du lịch có trách nhiệmMarketing du lịch có trách<br /> nhiệm trong kinh doanhLợi ích của việc thực hành marketing du lịch có trách nhiệmNhững nguyên<br /> tắc cơ bản của marketing du lịch có trách nhiệmNội dung của marketing du lịch có trách<br /> nhiệmMarketing các điển hình du lịch bền vững1.3.1. Marketing có trách nhiệm của công ty Cocacola1.3.2. Marketing có trách nhiệm của hãng Mc Donald<br /> <br /> 4<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2