intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Thực trạng quản lý đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung học cơ sở thành phố Phan Thiết

Chia sẻ: Dangthingocthuy Dangthingocthuy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:130

104
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng, luận văn "Thực trạng quản lý đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung học cơ sở thành phố Phan Thiết" đề xuất các giải pháp nhằm phát triển đội ngũ cán bộ quản lý ở các trường trung học cơ sở thành phố Phan Thiết. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Thực trạng quản lý đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung học cơ sở thành phố Phan Thiết

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP. HỒ CHÍ MINH<br /> <br /> NGUYỄN THỊ THANH HÀ<br /> <br /> THỰC TRẠNG QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ<br /> CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ<br /> THÀNH PHỐ PHAN THIẾT<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ GIÁO DỤC HỌC<br /> <br /> Thành phố Hồ Chí Minh – 2011<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP. HỒ CHÍ MINH<br /> <br /> NGUYỄN THỊ THANH HÀ<br /> <br /> THỰC TRẠNG QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ<br /> CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ<br /> THÀNH PHỐ PHAN THIẾT<br /> Chuyên ngành : Quản lý giáo dục<br /> Mã số<br /> : 60 14 05<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ GIÁO DỤC HỌC<br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. HỒ VĂN LIÊN<br /> <br /> Thành phố Hồ Chí Minh – 2011<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của bản thân tôi dưới sự<br /> hướng dẫn khoa học của Tiến sĩ HồVăn Liên.<br /> Các mẫu thu thập và kết quả nghiên cứu nêu trong luận văn của tôi hoàn toàn<br /> trung thực và chưa có ai công bố trong bất kỳ công trình nào khác.<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Nguyễn Thị Thanh Hà<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong quá trình học tập và nghiên cứu thực hiện luận văn này, tôi đã được sự<br /> giúp đỡ và ủng hộ của nhiều tập thể và cá nhân<br /> Tôi xin trân trọng cám ơn Trường Đai học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh,<br /> Phòng Đào tạo sau đại học Trường Đai học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh đã tổ<br /> chức giảng dạy, tạo điều kiện học tập và chấp nhận cho tôi thực hiện luận văn này.<br /> Tôi xin trân trọng cám ơn Tiến sĩ Hồ Văn Liên – Trưởng Khoa tâm lý giáo<br /> dục, giảng viên Trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh đã hướng dẫn tôi<br /> thực hiện luận văn này.<br /> Tôi xin trân trọng cám ơn quý thầy, cô đã giảng dạy và hướng dẫn tôi trong<br /> suốt quá trình học tập tại Trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh.<br /> Tôi xin trân trọng cám ơn Tỉnh uỷ Bình Thuận, Thành ủy Phan Thiết, UBND<br /> thành phố Phan Thiết đã chấp thuận và tạo điều kiện cho tôi được tham gia khóa học<br /> này.<br /> Tôi xin trân trọng cám ơn lãnh đạo, cán bộ Phòng Giáo dục & Đào tạo thành<br /> phố Phan Thiết, cán bộ, giáo viên các trường THCS trên địa bàn thành phố Phan<br /> Thiết đã cung cấp những tài liệu, những ý kiến quý báu; các quý đồng nghịêp, bạn<br /> cùng khóa đã cung cấp những tài liệu, góp ý quý báu để tôi hoàn thành luận văn này.<br /> Cuối cùng, vì trình độ, năng lực còn có những hạn chế nên luận văn khó tránh<br /> khỏi những thiếu sót. Tôi kính mong các bạn đồng nghiệp, quý thầy cô, Hội đồng<br /> chấm góp ý, phê bình.<br /> Tôi chân thành cám ơn!<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN ....................................................................................... 3<br /> LỜI CẢM ƠN ............................................................................................. 4<br /> MỤC LỤC ................................................................................................... 5<br /> NHỮNG KÝ HIỆU VIẾT TẮT ................................................................. 8<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG ......................................................................... 9<br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ .......................................................................11<br /> MỞ ĐẦU ..................................................................................................... 1<br /> 1. Lý do chọn đề tài ....................................................................................................... 1<br /> 2. Mục đích nghiên cứu ................................................................................................. 2<br /> 3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu .......................................................................... 2<br /> 4. Nhiệm vụ nghiên cứu ................................................................................................ 2<br /> 5. Giả thuyết khoa học ................................................................................................... 2<br /> 6. Phạm vi nghiên cứu ................................................................................................... 3<br /> 7. Phương pháp nghiên cứu ........................................................................................... 3<br /> 8. Cấu trúc luận văn:...................................................................................................... 3<br /> <br /> Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ<br /> CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ ......................... 4<br /> 1.1. Lịch sử nghiên cứu vấn đề...................................................................................... 4<br /> 1.2. Một số khái niệm cơ bản ........................................................................................ 5<br /> 1.2.1. Quản lý, quản lý giáo dục, quản lý trường học, đội ngũ CBQL trường THCS .........5<br /> <br /> 1.3. Trường Trung học cơ sở trong hệ thống giáo dục quốc dân ................................ 13<br /> 1.3.1. Về mục tiêu và nội dung quản lý trường THCS .......................................................14<br /> 1.3.2. Về hoạt động của cán bộ quản lý trường THCS ......................................................15<br /> <br /> 1.4. Những yêu cầu cơ bản đối với cán bộ quản lý trường THCS trong giai đoạn hiện<br /> nay ............................................................................................................................... 17<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2