Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định vị thương hiệu Công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long
10
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Định vị thương hiệu Công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long" đi sâu phân tích thực trạng việc xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty Thiên Long để từ đó nhận thức những cơ hội, thách thức, điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu công ty. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp cơ bản để hoàn thiện chiến lược định vị mà công ty Thiên Long đã lựa chọn.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD