intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn thạc sĩ kinh tế: Nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Vận tải biển Sài Gòn

Chia sẻ: Tài Liệu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:109

209
lượt xem
60
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là: Trên cơ sở lý thuyết về hiệu quả kinh doanh, phân tích đánh giá thực trạng kinh doanh của Công ty Cổ phần Vận tải biển Sài Gòn trong giai đoạn 2007 – 2011, phân tích những yếu tố chủ yếu tác động hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Trên cơ sở đó đề ra những giải pháp khắc phục yếu kém, nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn thạc sĩ kinh tế: Nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Vận tải biển Sài Gòn

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH<br /> <br /> DƢƠNG HOÀNG AN<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> <br /> Thành phố Hồ Chí Minh, Năm 2013<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH<br /> <br /> DƢƠNG HOÀNG AN<br /> <br /> Chuyên Ngành<br /> Mã Số<br /> <br /> : QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> : 60340102<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS HỒ TIẾN DŨNG<br /> <br /> Thành phố Hồ Chí Minh, Năm 2013<br /> <br /> LỜI CAM KẾT<br /> Tôi xin cam kết luận văn này là đề tài nghiên cứu độc lập của riêng cá<br /> nhân tôi dưới sự hướng dẫn của PGS.TS. Hồ Tiến Dũng và sự hỗ trợ giúp đỡ<br /> của các lãnh đạo và đồng nghiệp tại Công ty Cổ phần Vận tải biển Sài Gòn.<br /> Các nguồn tài liệu trích dẫn, các số liệu sử dụng và nội dung trong luận văn<br /> này là trung thực. Đồng thời, tôi cam kết rằng kết quả nghiên cứu này chưa<br /> được từng công bố trong bất kỳ công trình nghiên cứu nào.<br /> Tôi xin chịu trách nhiệm cá nhân về luận văn của mình.<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong quá trình hoàn thành luận văn này, tôi đã nhận được rất nhiều<br /> sự giúp đỡ và đóng góp ý kiến quí báu từ các thầy, các cô, bạn bè, đồng<br /> nghiệp và gia đình.<br /> Trước hết cho tôi được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến PGS.TS. Hồ Tiến<br /> Dũng đã tận tâm hướng dẫn, giúp đỡ tôi để hoàn thành luận văn này.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn các quí thầy, cô Trường Đại học Kinh tế<br /> Thành phố Hồ Chí Minh tham gia giảng dạy đã nhiệt tình truyền đạt những<br /> kiến thức bổ ích làm cơ sở nền tảng cho học tập, công việc và cuộc sống của<br /> tôi.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của lãnh đạo, đồng nghiệp tại<br /> Công ty Cổ phần Vận tải biển Sài Gòn trong quá trình thực hiện luận văn<br /> này.<br /> Tôi xin cảm ơn các bạn bè, các bạn đồng học tại các Lớp Cao học<br /> Khóa 19, Ngành Quản trị Kinh doanh của Trường Đại học Kinh tế Thành<br /> phố Hồ Chí Minh đã động viên, đóng góp ý kiến giúp đỡ tôi trong quá trình<br /> thực hiện luận văn này.<br /> Xin trân trọng cảm ơn !<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Mục lục .........................................................................................................<br /> Danh mục các bảng biểu .............................................................................<br /> Danh mục các sơ đồ .....................................................................................<br /> Danh mục các chữ viết tắt ............................................................................<br /> <br /> PHẦN MỞ ĐẦU<br /> 1. Lý do chọn đề tài ................................................................................ 1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ........................................................................... 3<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...................................................... 3<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu ..................................................................... 3<br /> 5. Kết cấu luận văn ................................................................................ 4<br /> <br /> Chương 1: Những lý luận cơ bản về hiệu quả hoạt động kinh doanh<br /> của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trƣờng hiện nay ..................... 5<br /> 1.1<br /> <br /> Các khái niệm, bản chất, ý nghĩa về hiệu quả kinh doanh trong<br /> doanh nghiệp ................................................................................ 5<br /> <br /> 1.1.1<br /> <br /> Các khái niệm về hiệu quả kinh doanh<br /> <br /> 1.1.2<br /> <br /> Bản chất của hiệu quả kinh doanh<br /> <br /> 1.1.3<br /> <br /> Ý nghĩa của việc nâng cao hiệu quả kinh doanh<br /> <br /> 1.2<br /> <br /> ............................. 5<br /> .................................... 7<br /> .............. 8<br /> <br /> Các quan điểm cơ bản trong việc đánh giá hiệu quả kinh doanh<br /> .......................................................................................................... 8<br /> <br /> 1.3<br /> <br /> Ý nghĩa và nhiệm vụ của việc đánh giá hiệu quả kinh<br /> doanh<br /> <br /> ......................................................................................... 10<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2