intTypePromotion=1
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Agribank Lạng Sơn

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:112

5
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Agribank Lạng Sơn" trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại; thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Agribank Lạng Sơn; định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Agribank Lạng Sơn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Agribank Lạng Sơn

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2