Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty cổ phần thương mại và Dịch vụ kỹ thuật GTEL
24
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty cổ phần thương mại và Dịch vụ kỹ thuật GTEL" có cấu trúc gồm 4 chương trình bày tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến chất lượng dịch cụ khách hàng, cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng; thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty cổ phần thương mại và Dịch vụ kỹ thuật GTEL; một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty cổ phần thương mại và Dịch vụ kỹ thuật GTEL.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD