intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty cổ phần thương mại và Dịch vụ kỹ thuật GTEL

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:119

24
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty cổ phần thương mại và Dịch vụ kỹ thuật GTEL" có cấu trúc gồm 4 chương trình bày tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến chất lượng dịch cụ khách hàng, cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng; thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty cổ phần thương mại và Dịch vụ kỹ thuật GTEL; một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty cổ phần thương mại và Dịch vụ kỹ thuật GTEL.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty cổ phần thương mại và Dịch vụ kỹ thuật GTEL

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2