intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động - Nghiên cứu tại Kon Tum

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:122

16
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động - Nghiên cứu tại Kon Tum" đã hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn các nghiên cứu về lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động; phân tích và đánh giá thực trạng lòng trung thành của khách hàng sinh viên sử dụng các mạng cung cấp dịch vụ thông tin di động tại Tỉnh Kon Tum; đề xuất các giải pháp nhằm đạt được sự tín nhiệm và trung thành của khách hàng đối với các nhà mạng cung cấp dịch vụ thông tin di động tại Tỉnh Kon Tum.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động - Nghiên cứu tại Kon Tum

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2