Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
20
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào" nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom nước CHDCND Lào; khảo sát mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đối với sự hài lòng khách hàng của chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty SKY telecom nước CHDCND Lào; kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty SKY telecom nước CHDCND Lào.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD