intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Green plaza Đà Nẵng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:122

6
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Quản trị chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng" là hệ thống hóa những cơ sở lý luận căn bản cho công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn; phân tích và làm rõ thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn Green Plaza Đà Nẵng trong thời gian qua; đề ra giải pháp quản trị chất lượng dịch vụ phù hợp với khách sạn Green Plaza trên cơ sở định hướng khách hàng, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh của khách sạn trên thị trường.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Green plaza Đà Nẵng

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    3=>0