intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng thương hiệu Trà sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông của Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông Kon Tum

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:100

20
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Xây dựng thương hiệu Trà sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông của Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông Kon Tum" đánh giá thực trạng phát triển thương hiệu Trà Sâm Ngọc Linh trong thời gian qua, phân tích những yếu tố ảnh hưởng, những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức đối với thương hiệu Trà Sâm Ngọc Linh, đề xuất một số định hướng, giải pháp chủ yếu để xây dựng và phát triển thương hiệu Trà Sâm Ngọc Linh tại Công ty Cổ phần SNLTMR Kon Tum.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng thương hiệu Trà sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông của Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông Kon Tum

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2