Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
8
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu chung của đề tài "Xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu" là vận dụng lý thuyết về thương hiệu và xây dựng thương hiệu đã được nghiên cứu trước đây để tìm ra được mục tiêu chung về việc xây dwungj và phát triển thương hiệu của trường đại học nói chung.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD