intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:120

142
lượt xem
41
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài làm rõ những vấn đề lý luận về dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại; phân tích đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh TT Huế; đề xuất giải pháp và một số kiến nghị nhằm phát triển dịch vụ thẻ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế

tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> h<br /> <br /> NGUYỄN THỊ BÍCH NGỌC<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ<br /> THẺ THANH TOÁN TẠI NGÂN HÀNG<br /> TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> Huế, 2013<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> h<br /> <br /> NGUYỄN THỊ BÍCH NGỌC<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ<br /> THẺ THANH TOÁN TẠI NGÂN HÀNG<br /> TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Chuyên ngành : QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> Mã số<br /> : 60 34 01 02<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. LẠI XUÂN THỦY<br /> <br /> Huế, 2013<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan luận văn “ Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ thanh toán tại<br /> <br /> uế<br /> <br /> Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế” này<br /> là công trình nghiên cứu của riêng tôi.<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Các số liệu, kết quả nêu trong luận văn là trung thực và chưa từng được công<br /> bố trong bất kỳ công trình nào khác.<br /> <br /> Huế, tháng 07 năm 2013<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> Nguyễn Thị Bích Ngọc<br /> <br /> i<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> Cho phép tôi được bày tỏ lòng biết<br /> ơn sâu sắc tới tất cả những cá nhân và<br /> cơ quan đã tạo điều kiện giúp đỡ trong<br /> quá trình học tập và nghiên cứu đề tài<br /> với tình cảm chân thành nhất.<br /> Lời đầu tiên, tôi bày tỏ lòng biết<br /> ơn đến quý Thầy, Cô giáo đã giảng dạy<br /> và giúp đỡ tôi trong suốt khóa học. Đặc<br /> biệt tôi xin chân thành cảm ơn Thầy<br /> giáo Tiến sĩ Lại Xuân Thủy đã giúp đỡ<br /> và hướng dẫn tận tình, đầy trách nhiệm<br /> để tôi hoàn thành luận văn.<br /> Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh<br /> đạo Trường Đại học kinh tế Huế; phòng<br /> Khoa học công nghệ - Hợp tác quốc tế Đào tạo Sau đại học; các Khoa, Phòng<br /> ban chức năng đã trực tiếp hoặc gián<br /> tiếp giúp đỡ tôi trong suốt quá trình<br /> học tập và nghiên cứu đề tài.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo<br /> và cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Công<br /> Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên<br /> Huế; các khách hàng của Ngân hàng, bạn<br /> bè đã nhiệt tình cộng tác, cung cấp<br /> những tài liệu thực tế và thông tin cần<br /> thiết để tôi hoàn thành luận văn này.<br /> Mặc dù bản thân đã rất cố gắng<br /> nhưng luận văn không tránh khỏi những<br /> khiếm khuyết, tôi mong nhận được sự góp<br /> ý chân thành của quý thầy, cô giáo và<br /> các bạn để luận văn được hoàn thiện<br /> hơn.<br /> <br /> ii<br /> <br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> uế<br /> <br /> Huế, ngày<br /> tháng<br /> năm 2013<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Nguyễn Thị Bích Ngọc<br /> TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> ii<br /> Người thực hiện: Nguyễn Thị Bích Ngọc, học viên khóa K12 – Ngành QTKD<br /> Người hướng dẫn khoa học: TS. Lại Xuân Thủy<br /> <br /> h<br /> <br /> Tên đề tài: “Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ thanh toán tại Ngân hàng<br /> <br /> in<br /> <br /> TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Thừa Thiên Huế”.<br /> Thẻ là một phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt, có ứng dụng công nghệ<br /> <br /> cK<br /> <br /> cao với nhiều ưu thế vượt trội về thời gian thanh toán, tính an toàn, hiệu quả sử dụng và<br /> phạm vi thanh toán rộng. Từ lợi ích mà việc phát hành thẻ mang lại, cùng với mục tiêu<br /> trong thanh toán không dùng tiền mặt của cả nước. Hiện nay, trên địa bàn thành phố<br /> <br /> họ<br /> <br /> Huế có không ít ngân hàng tham gia vào thị trường dịch vụ thẻ, trong đó Vietinbank Huế là một trong những ngân hàng hàng đầu về loại hình kinh doanh này.<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Để làm rõ những vấn đề lý luận về dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại; phân<br /> tích đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Vietinbank-Huế thông qua việc<br /> nghiên cứu dựa trên việc thu thập, xử lý số liệu thứ cấp từ ngân hàng, ngân hàng<br /> <br /> ng<br /> <br /> nhà nước và phỏng vấn khách hàng thông qua 98 phiếu điều tra tại địa bàn TT Huế.<br /> Sau khi tiến hành nghiên cứu tôi nhận thấy sản phẩm thẻ của Ngân hàng có<br /> <br /> ườ<br /> <br /> những tính năng riêng biệt có khả năng cạnh tranh cao so với các Ngân hàng khác trên<br /> địa bàn. Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới để có thể phát triển loại hình thanh toán này<br /> <br /> Tr<br /> <br /> hơn nữa cũng như có thể cạnh tranh tốt với các ngân hàng khác trong cùng lĩnh vực<br /> kinh doanh thẻ, thì ngân hàng nên chủ động đổi mới phương thức hoạt động, bắt kịp<br /> các xu thế phát triển trên thế giới, cũng như tăng cường các biện pháp, nâng cao hoạt<br /> động phát hành và thanh toán qua thẻ, để dịch vụ thẻ của Ngân hàng thu hút được ngày<br /> càng nhiều khách hàng hơn, đòi hỏi Ngân hàng phải cố gắng hơn nữa trong việc đa<br /> dạng hóa tiện ích, sản phẩm thẻ, đào tạo đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp về nghiệp vụ,<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2