intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn tốt nghiệp: Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng tại siêu thị Maximark Nha Trang

Chia sẻ: Lexuan Loi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:146

230
lượt xem
38
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn tốt nghiệp: Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng tại siêu thị Maximark Nha Trang Đưa ra một số giải pháp nhằm gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Maximark Nha Trang, khám phá những giá trị khách hàng cần khi mua sắm tại siêu thị Maximark thành phố Nha Trang, xây dựng thang đo các yếu tố tác động lên giá trị cảm nhận của khách hàng, đề xuất các giải pháp tác động lên giá trị cảm nhận của khách hàng đối với siêu thị Maximark Nha Trang nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh so với các hình thức bán lẻ khác mới nổi trên thị trường.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn tốt nghiệp: Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng tại siêu thị Maximark Nha Trang

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0