intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mục tiêu và kế hoạch hành động- bộ phận chăm sóc mẫu DENIM

Chia sẻ: NGUYEN NGOC HIEN | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:5

276
lượt xem
71
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

1. Đạt 100% Chất lượng dịch vụ: Tiếp nhận và truyền tải đầy đủ và đúng thời gian thông tin yêu cầu của KH, góp phần nâng cao chất lượng mẫu. Đáp ứng đúng 100% tiến độ cho khách hàng 2. Xây dựng và hoàn chỉnh kế hoạch sản xuất mẫu Nắm được Hiểu Năng lực làm mẫu của KT. Phân loại mẫu, chỉ tiêu từng loại mẫu Nắm được xu thế, kế hoạch mẫu của khách hàng

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mục tiêu và kế hoạch hành động- bộ phận chăm sóc mẫu DENIM

  1. Mục Tiêu Và Kế Hoạch Hành Động BỘ PHẬN: CHĂM SÓC MẪU DENIM- CSKH (Thời hạn: từ 01/2011 đến 12/2011) Mục tiêu cơ bản: (3 – 5 mục tiêu) A. 1. Đạt 100% Chất lượng dịch vụ: Tiếp nhận và truyền tải đầy đủ và đúng thời gian thông tin yêu cầu của KH, góp phần nâng - cao chất lượng mẫu. Đáp ứng đúng 100% tiến độ cho khách hàng - Xây dựng và hoàn chỉnh kế hoạch sản xuất mẫu 2. Nắm được Hiểu Năng lực làm mẫu của KT. - Phân loại mẫu, chỉ tiêu từng loại mẫu - Nắm được xu thế, kế hoạch mẫu của khách hàng - Ý kiến lãnh đạo B. Khi xác lập, thông đạt mục tiêu: 1. ......................................................................................................................................... 2. ......................................................................................................................................... 3. ......................................................................................................................................... 4. ......................................................................................................................................... 5. ......................................................................................................................................... Kế hoạch hành động: C.
  2. Nội dung Người chịu Các bước TG Bắt TG Kết Theo thủ tục/ (Tên công việc) trách nhiệm - Phí tổn Kết quả mong đợi hành động đ ầu thúc qui trình thực hiện 1.Ghi nhận thông tin đầy CSKH Mẫu 15/2/2011 31/12/2011 đủ 2. Chuyển tải đúng thông CSKH Mẫu 15/2/2011 31/12/2011 tin và đúng thời gian. 3. Ghi nhận toàn bộ quá trình thực hiện mẫu về: hiệu quả, chất lượng, tiến Tỷ lệ đạt độ, xu hướng, những điểm ĐẠT 100% CSKH Mẫu +Mẫu phát triển: 70% 15/2/2011 31/12/2011 cần cải thiện & rút kinh CHẤT +Các loại mẫu khác: 100% LƯỢNG DỊCH nghiệm cho những lần tiếp VỤ theo 4.Lập các báo cáo - Báo cáo Thống kê: số lượng, làm đến đâu. - Báo cáo phân tích: Chiều CSKH Mẫu hướng xu hướng thực hiện mẫu của khách hàng 3 tháng/1 lần. -Xây dựng được kế hoạch thực hiện mẫu cho tuần, tháng 1. Xây dựng qui trình thực -Có các cuộc họp với khách hàng - Quy trình đăng XÂY DỰNG hiện việc tiếp nhận kế ký kế hoạch về tổng kết kết quả đạt được và VÀ HOÀN hoạch mẫu, triển khai mẫu
  3. - Phí tổn : thời gian và/hoặc tiền bạc Rủi ro có thể có: D. Khách hàng không cung cấp đầy đủ thông tin về kế hoạch 1.  Cần có buổi họp cụ thể với khách hàng và đưa việc cung cấp thông tin như là một chính sách của công ty trong quá trình kinh doanh. Chất lượng và tiến độ mẫu không đạt do chất lượng không đạt: cần có những buổi tập huấn đặc biệt cho nhân viên thực hiện mẫu về 2. thái độ trong quá trình thực hiện mẫu, kỹ năng thực hiện mẫu. Ngoài ra cần có những buổi chia sẻ yêu cầu, tiêu chuẩn của những khách hàng mới giữa phòng kinh doanh và phòng kỹ thuật nói chung và bộ phận thực hiện mẫu nói riêng. Phê duyệt Xem xét Người lập (GĐ hoặc ĐDLĐ) (Trưởng ĐV hoặc ĐDLĐ) (Nhân viên hoặc trưởng ĐV) Họ và tên :............................................. ̀ tên :............................................. Họ và tên :TẠ TỐ UYÊN Họ va ̀ ̀ ̀ Ngay : ____/____/2011__ Ngay : ____/____/2011_ Ngay : __18_/__02__/2011
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2