![](images/graphics/blank.gif)
Nghiên cứu Marketing : Khảo sát xu hướng ăn uống ở Cinema
lượt xem 31
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Năm nay, số lượng nhóm nam, nữ và gia đình đi xem phim khá nhiều và sử dụng chủ yếu là coca ly và bắp rang bơ. Cặp đôi vẫn là đối tượng xem phim nhiều nhất và uống coca ly, ăn bắp rang bơ. Nhìn chung coca ly (89,89%) và bắp rang bơ (99,06%) là 2 loại thực phẩm được sử dụng nhiều nhất. - Riêng rạp galaxy Nguyễn Trãi, vào ngày thứ bảy khách xem phim rất đông nhưng sử dụng thức uống, ăn lại khá ít (44,6%)....
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Nghiên cứu Marketing : Khảo sát xu hướng ăn uống ở Cinema
- Bài thuyết trình: Khảo sát xu hướng ăn uống ở Cinema Thực hiện: Nhóm SM GVHD: Hà Thị Thanh Minh Lớp HP: 110706104
- Thành viên nhóm SM Họ và tên L ớp STT MSSV Lê Quốc Trung 1 10276171 CDMK12 Trần Thị Minh Thuỳ 2 10307161 CDMK12 Nguyễn Phuơng Quyên 3 10252401 CDMK12 Tiêu Thị Trúc Linh 4 10219271 CDMK12
- Galaxy Nguyễn Du 116, Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q1
- THỰC ĐƠN 1. Hot dog 2. Xúc xích 3. Bắp rang bơ 4. Y o-most 5. Bánh Kem 6. Coca Cola 7. Fanta 8. Nước suối Dasani Quầy hàng ở rạp Galaxy Nguyễn Du
- Thời gian: 18h-20h(21/09/2011) Số lượng: 348 người +Không ăn uống: 56 người (16,09%) +Có ăn uống: 292 người (83,91%) Số lần Bắp Nước Nhóm Coca Cola Khác suối 3 9 4 Nhóm nam 11 17 8 6 Nhóm nữ 15 39 28 2 Nhóm nam- nữ 18 29 20 2 1 yomost Gia đình 51 77 56 9 1bánh kem, Cặp đôi 1yomost 15 13 10 2 Một m ính (nam/nữ)
- Galaxy Tân Bình Địa chỉ: 246 Nguyễn Hồng Đào , P.14, quận Tân Bình
- TH THỰC ĐƠN 1. Hot dog 2. Xúc xích 3. Bắp rang bơ 4. Y o-most 5. Bánh Kem 6. Coca Cola 7. Fanta 8. Nước suối Gian hàng của Galaxy Tân Bình Dasani
- Thời Thời gian: 18h-20h(22/09/2011) Số lượng: 383 người +Không ăn uống: 63 người (16,45%) +Có ăn uống: 320 người (84,55%) S ố l ần Bắp Nước suối Nhóm Coca Cola Khác 12 30 15 2 Nhóm Nam 19 21 20 5 Nhóm Nữ 13 34 16 3 Nhóm nam-nữ 15 44 24 2 1 yomost Gia đình 52 78 46 3 2 bánh, Cặp đôi 1 yomost 11 5 5 1 1 yomost Một mình (nam/nữ)
- Galaxy Nguyễn Trãi 230 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Chinh, Q1
- THỰC ĐƠN 1. Hot dog 2. Xúc xích 3. Bắp rang bơ 4. Y o-most 5. Bánh Kem 6. Coca Cola 7. Fanta 8. Nước suối Dasani Quầy hàng ở rạp Galaxy Nguyễn Trãi
- Thời gian: 18h-20h(24/09/2011) Số lượng: 361 người +Không ăn uống: 200 người (55,4%) +Có ăn uống: 161 người (44,6%) Số lần Bắp Nước Nhóm Coca Cola Khác suối 6 14 4 1 Nhóm Nam 5 14 10 4 Nhóm Nữ 18 42 26 3 N nam-nữ 5 16 10 2 Gia đình 14 22 12 4 1yomost Cặp đôi 3 3 2 Đơn
- NHẬN XÉT: - Năm nay, số lượng nhóm nam nữ và gia đình đi xem , phim khá nhiều và sử dụng chủ yếu là coca ly và bắp rang bơ. - Cặp đôi vẫn là đối tượng xem phim nhiều nhất và uống coca ly, ăn bắp rang bơ. - Nhìn chung coca ly (89,89%) và bắp rang bơ (99,06%) là 2 loại thực phẩm được sử dụng nhiều nhất. - Riêng rạp galaxy Nguyễn Trãi, vào ngày thứ bảy khách xem phim rất đông nhưng sử dụng thức uống, ăn lại khá ít (44,6%).
- Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi ^_^ THE END
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Tiểu luận " khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với sản phẩm comfort "
12 p |
1192 |
381
-
Tiểu luận: Khảo sát thực trạng khách hàng, tình hình tiêu thụ của sản phẩm Omo
23 p |
1768 |
284
-
Đề tài Nghiên cứu Marketing: Sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm nước giải khát Coca-Cola
20 p |
1640 |
232
-
Luận văn: Tác động của các nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng:Nghiên cứu thị trường điện thoại di động Việt Nam
90 p |
300 |
95
-
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và quản lý: Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và quản lý: Quy trình ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam
0 p |
249 |
46
-
Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và quản lý: Quy trình ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam
0 p |
146 |
30
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ Marketing trực tuyến của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
26 p |
117 |
21
-
Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng nội thất xanh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Huế - Trường hợp nghiên cứu tại công ty TNHH MTV nội thất Wood Park
108 p |
82 |
16
-
Báo cáo khoa học: ác tiền tố của định hướng thị trường: một nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
9 p |
149 |
13
-
Đề tài: Khảo sát các cấp độ cấu thành đơn vị thị trường hàng hóa trên thị trường Hà Nội
11 p |
68 |
12
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị marketing: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - mix tại Công ty Siwin Tour
86 p |
72 |
12
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của nỗ lực marketing qua mạng xã hội (social media marketing) đến ý định theo học chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
26 p |
19 |
9
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ Marketing thuê ngoài của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Thừa Thiên Huế
69 p |
84 |
8
-
Luận văn Thạc sĩ Khoa học Thư viện: Nghiên cứu và triển khai thử ngiệm chiến lược marketing Trung tâm học liệu - Đại học Cần Thơ
144 p |
17 |
6
-
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Quản trị thông tin marketing: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet truyền hình của Công ty Cổ phần viễn thông FPT – Chi nhánh Quảng Nam
28 p |
59 |
5
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của nỗ lực marketing qua mạng xã hội ( social media marketing) đến ý định theo học chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
119 p |
7 |
2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm QLED tivi tại Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina giai đoạn 2020 -2023
131 p |
5 |
2
![](images/icons/closefanbox.gif)
![](images/icons/closefanbox.gif)
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/js/fancybox2/source/ajax_loader.gif)