
i
LỜI CẢM ƠN
uận án này là kết quả của quá trình học tập tại Viện Khoa học Giáo dục
Việt Nam và quá trình công tác của bản thân tại Trường Đại học Tây Đô
thành phố Cần Thơ.
Tác giả xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn đến các Nhà khoa học trong và ngoài
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tham
gia giảng dạy lớp Chuyên đề Tiến Sĩ (Khóa 2013-2016) và các hoạt động đào
tạo tiến sĩ tại Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; các Cán bộ ở Trung tâm Đào tạo Bồi
dưỡng thuộc Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; các Giảng viên và Cán bộ ở Hội đồng
Quản trị, Ban Giám hiệu, các Phòng, Khoa, Trung tâm Trường Đại học Tây Đô, Trường
Đại học Nam Cần Thơ đã có nhiều giúp đỡ, tạo điều kiện cho tác giả trong quá trình
học tập, nghiên cứu và hoàn thành luận án này.
Đặc biệt tác giả xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy hướng dẫn
TS. Trần Văn Hùng và PGS. TS Phạm Văn Sơn đã tận tình giúp đỡ tác giả trong việc
nghiên cứu và hoàn thành luận án này.
Hà Nội, ngày tháng năm 2018
Tác giả luận án
Trịnh Huề