Thảo luận Marketing - Prudential
lượt xem 111
download
Chiến lược sản phẩm: “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu… ” Prudential được đánh giá là nhạy bén và tín cẩn, khôn ngoan nhưng không thủ đoạn, uy tín và thận trọng, không nóng vội. Prudential là một công ty bảo hiểm mang nhiệm vụ đem lại một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng của mình. sản phẩm của công ty đa dạng và phong phú để có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của tất cả mọi người....
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Thảo luận Marketing - Prudential
- Thảo uận ar i l M ketng C ông y H H ảo ệtnhân họ t TN B vi t Prudental i
- Thành ên óm vi nh 1. N guyễn ì Luân Đ nh 2. Phan ị Th Thanh ương H 3. N guyễn ị ồng ến Th H Y 4. Tr n ị ảiY ến ầ Th H 5. Đỗ Anh ũ V
- N ộidung
- ITập oàn udentalToàn đ pr i cầu
- i ạ I ông y H H N T udentalt i IC t TN BH pr VN • C hí t ức hành ập ày 11/ nh h t l ng 21/ 2007 • Tr ở í ầng Tr ụ s ch nh:T 25 ung âm ài t TM s gòn 37 ôn c ắng,Q uận – T Đứ Th 1,TP HCM • N gườichịu r ch ệm í à ang tá nhi ch nh:B W Yuen Yuen • ĐT:39101660 Fax: – 39100899 • Em ai:l cust erser ce@ pr om . vi udentalcom . i. vn
- IIC ác ến ược ar i của I chi l m ketng công y t 1. C hi n ược ản ẩm : ếl s ph 2. C hi n ược i p hị: ếl tế t 3. C hi n ược ách àng: ếl kh h 4. C hi n ược úc i n: ếl x tế
- 1.C hi n ược ản ẩm ếl s ph 1 ogan ủa ông y: 1. sl cc t “Luôn uôn ắng nghe,l ôn uôn hấu ểu… ” l l u l t hi Prudential được đánh giá là nhạy bén và tín cẩn, khôn ngoan nhưng không thủ đoạn, uy tín và thận trọng, không nóng vội. Prudential là một công ty bảo hiểm mang nhiệm vụ đem lại một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng của mình. sản ẩm ủa ông y a ạng à tđ d ph cc v phong phú ó hể áp ng c ầu ếtnhu ầu để c t đ ứ đượ h h c của ấtcả ọingười t m
- 1. sản ẩm í của ông y: 2 ph ch nh c t Loại K hẩu ệu hi Phú ưng úc nh ỳ Ph Đị K Tr n ềm ện ại ẹn ế ạch ương ai ọ ni vuihi t ,v k ho H t l Phú ưng ịnh Thành ông,K ế ạch,Thịnh ượng H Th c ho v B ảo sức ỏe ững àng ớichiphíhợp ý Phú B ì An nh an kh v v v l Phú H ưởng ịnh M ộtý ĩa ớicủa ự t m An Th ngh m s an â V ượng Phú G i H ưu í N ghỉ ưu ông ảil ấm ết à à ự ở u ủa ững ăm háng h … m l s kh đầ c nh An a Tr h kh ph à ch n t đ l ong ong Phú ảo i Đầu ư M ộtgi ipháp àichí hoàn ảo:bảo ệ đầu ư ả B G a T t nh h v + t Phú G i Tí Lũy nh Đị An âm ạch nh ương ai đị t An a ch t ho l Kỳ con ọc ấn à con ương air ng ở l ộ m Phú G i Thành ài An a T C ho h v l cho t Phú Khang ịnh ỳ C hu oàn r ch ệm àichí ngay r tong aiđoạn sung úc ấtcủa ạn An Th K t tá nhi t nh gi t nh b Phú Khang ưu í Đảm ảo b cho ạn ộtcuộc ống t m r an â tong ện ạivà nhàn uổivề ưu An H Tr bm s hi t an t h để ầy ùng vuiv c con áu ch Phú ường đế cho ách àng ự t m ìđã c ảo ệ t àn àichí tong s an â v đượ b v an o t nh r Tr An M ang n kh h suốtcuộc ivà úp ách àng í l y ộtt isản đờ gi kh tch ũ m à h cho con áu ch sau ày n
- 1. các ản ẩm ụ r ph tợ 3 s ph • Bảo hiểm từ bỏ thu phí • Bảo hiểm Từ bỏ thu phí Người hôn phối • Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo • Bảo hiểm từ bỏ thu phí bệnh hiểm nghèo • Các bảo hiểm bổ trợ / kèm theo khác
- 2.C hi n ược i p hị: ếl tế t 9P i n hức i p hị –Kế t tế t
- Q uy rnh áng ạo t cho ạtđộng i p hị tế t tì s ho S ức áng ạo,t ng ượng t ưở t N C TT s ( í t ước à K ch h v khuynh (4) i hướng) Ý ưởng K. ế, tị t T c.r x. ộik.huật h ,t M ong uốn,t ông i p đệ m h S ử ụng O T d SW N ghi n ứu ỉ m ỉ hàng,đối C ảitến ách ân i ê c t k. i c t (3) t ủ tanh i N C TT) ( ỹ huật h c.r (1)( Kt ) Phân í với9P tch K ếtquả C K ếtquả C N N P. í T ch P. í T ch về edi về M a SPD V SW O T SW O T nộibộ Đ độ KH , TC T H ành , vi Tác ng cảm úc của edi x M a của . ớ â l KH t it m ý C hi n ược ếl của .C ác KH K ịch ản K ịch ản b b M edi đối ki doanh, nh a N ghi n ứu ỉ m ỉ ê c t SPD V i (2) nộibộ C ho tếp hị ủa t ủ ạnh i tc hc ( C TT) N Đ KH , TC T đốit ủ hay ử h tanh r s cạnh r dụng tanh S ản ất N hà ản ất xu s xu K ịch ản ốicùng b cu ( ua ại m l) Tí hợp i ch (5) M edi ườitếp hị a:ng i t
- D ịch ụ ư ấn à ách àng v t v v kh h nữ • Một nc gần đây của Prudential cho thấy rằng hơn một nửa số phụ nữ có thu nhập ở mức tb và cao đều rất muốn tìm hiểu về các sp hay dvtc • Phụ nữ mất nhiều thời gian hơn để quyết định • phụ nữ nhạy bén hơn nam giới trong vấn đề bảo hiểm nhân thọ. • Phụ nữ tìm tới nhà tư vấn TC nhiều hơn Nam giới • Phụ nữ thường gắn bó lâu dài với một nhà tư vấn duy nhất”
- C ác ước nh ục ách b chi ph kh hàng 1. H ãy ì a ốiquan âm tm r m t chung 2. Thu hập hông i t t tn 3. H ãy ì ếm hấu ểu tm ki để t hi 4. H ãy a ẻ ững ến hức ạn ó chi s nh ki t bc 5. Đáp ng ứ nhu ầu c 6. Ti n n ộtt ả huận ế đế m ho t 7. Ti p ục heo uổi ết t đ
- 3.C hi n ược ách àng: ếl kh h Ti u ẩn ách àng u i n ư tê ê chu kh h
- Ưu i n ng tê đồ • Thẻ VIP dành cho Bên mua bảo hiểm (chủ hợp đồng). • Tiêu chuẩn phục vụ Ưu tiên về thời gian cho mọi giao dịch về bảo hiểm. • Thiệp chúc mừng sinh nhật cho chủ hợp đồng. • Lịch và thiệp chúc mừng năm mới VIP dành cho chủ hợp đồng. • Quà tặng cho con ruột của chủ hợp đồng/người được bảo hiểm khi đoạt các giải thưởng cấp tỉnh/ TP hoặc quốc gia (học vấn, thể dục thể thao v.v). • Quyền lợi đặc biệt từ Trung tâm Anh ngữ Apollo. • Ưu đãi đặc biệt về mua sắm/dịch vụ dành riêng cho khách hàng Ưu tiên tại các doanh nghiệp được giới thiệu trong cẩm nangPRUưutiên.
- Ưu i n ạc tê b • Quà sinh nhật dành cho chủ hợp đồng. • Thiệp chúc mừng sinh nhật cho người được bảo hiểm của sản phẩm chính.
- Ưu i n àng tê v • Quà và thiệp chúc mừng sinh nhật dành cho người được bảo hiểm của sản phẩm chính. • Dịch vụ kiểm tra sức khỏe miễn phí (hoặc ưu đãi đặc biệt) hàng năm dành cho chủ hợp đồng và người được bảo hiểm của sản phẩm chính tại các cơ sở y khoa chọn lọc. • Dịch vụ kiểm tra Nha Khoa miễn phí hàng năm khi đạt tiêu chuẩn VIP từ năm thứ 6 trở đi. • Hoa chúc mừng hoặc chia buồn khi có những sự kiện như: đám cưới, đầy tháng, ma chay của chủ hợp đồng/người được bảo hiểm của sản phẩm chính hoặc cha, mẹ, con ruột của chủ hợp đồng/ người được bảo hiểm của sản phẩm chính.
- Ưu i n m ương tê ki c • Tham gia vào một chương trình đặc biệt vào dịp cuối năm (hình thức chương trình có thể thay đổi hàng năm). • Dịch vụ kiểm tra Nha Khoa và Nhãn Khoa miễn phí hàng năm khiđạt tiêu chuẩn Ưu tiên từ năm thứ 4 trở đi.
- Ti p hu ến ủa ách àng ế t ý ki c kh h • Hoạt động với phương châm “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu.”, Prudential rất chú trọng công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của Prudential. Vì vậy, tất cả những ý kiến đóng góp của khách hàng đều đuợc Prudential ghi nhận và giải quyết một cách nhanh chóng và thỏa đáng theo một quy trình thống nhất, đúng chuẩn mực của công ty đề ra.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài Thảo Luận Marketing Căn bản
40 p | 1080 | 399
-
Bài thảo luận marketing "Lấy một sản phẩm cụ thể và phân tích quản trị quảng cáo nhãn hiệu sản phẩm đó"
20 p | 1033 | 319
-
Bài thảo luận: Chiến lược Marketing của Cà phê Trung Nguyên
33 p | 1437 | 311
-
THẢO LUẬN MARKETING THƯƠNG MẠI
21 p | 460 | 206
-
Bài thảo luận môn: Hành vi mua của khách hàng
18 p | 1013 | 177
-
Giáo trình Kinh tế Fulbright: Marketing địa phương_ Phần thảo luận 2
23 p | 267 | 107
-
Giáo trình Kinh tế Fulbright: Marketing địa phương_ Phần thảo luận 1
10 p | 190 | 67
-
Bài giảng Chiến lược Marketing - Chương 7: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị
38 p | 319 | 65
-
Thảo luận Marketing trong kinh doanh sản phẩm
25 p | 189 | 49
-
Bài giảng Chiến lược Marketing - Chương 1: Marketing những triết lý và khái niệm nền tảng
52 p | 344 | 47
-
Bài giảng Chiến lược Marketing - Chương 10: Quản trị chuỗi cung ứng và kênh marketing
33 p | 182 | 44
-
NGUYÊN LÝ MARKETING Năm 2010
148 p | 187 | 42
-
BÀI THẢO LUẬN NHÓM MARKETING CĂN BẢN
22 p | 209 | 41
-
Bài thảo luận Marketing Quốc tế: Đánh giá các yếu tố môi trường, thị trường và cạnh tranh của thương hiệu OMO trên thị trường quốc tế. Đề xuất các giải pháp đối với quản lý marketing quảng cáo nhằm thích ứng với các điều kiện kinh doanh quốc tế trên của OMO
59 p | 108 | 11
-
Thảo luận: Marketing căn bản
0 p | 151 | 11
-
Lập kế hoạch Marketing trực tiếp
12 p | 131 | 10
-
Nội quy thảo luận "DDKT - Vietnam"
2 p | 103 | 5
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế
8 p | 4 | 0
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn