intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thảo luận Marketing - Prudential

Chia sẻ: Vũ Chu Cung | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:28

310
lượt xem
111
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chiến lược sản phẩm: “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu… ” Prudential được đánh giá là nhạy bén và tín cẩn, khôn ngoan nhưng không thủ đoạn, uy tín và thận trọng, không nóng vội. Prudential là một công ty bảo hiểm mang nhiệm vụ đem lại một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng của mình. sản phẩm của công ty đa dạng và phong phú để có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của tất cả mọi người....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thảo luận Marketing - Prudential

  1. Thảo uận  ar i l M ketng C ông y  H H   ảo  ệtnhân họ t TN B vi   t Prudental i
  2. Thành  ên  óm vi nh 1. N guyễn  ì Luân Đ nh  2. Phan  ị  Th Thanh  ương H 3. N guyễn  ị  ồng  ến Th H Y 4. Tr n  ị  ảiY ến ầ Th H   5. Đỗ  Anh  ũ V
  3. N ộidung  
  4. I­Tập  oàn  udentalToàn  đ    pr i  cầu
  5. i  ạ   I   ông y  H H   N T  udentalt i I­C t TN BH pr VN • C hí t ức hành ập  ày  11/ nh h t l ng 21/ 2007 • Tr   ở  í   ầng  Tr ụ s ch nh:T 25  ung âm     ài t TM s   gòn  37  ôn  c  ắng,Q uận    –  T Đứ Th   1,TP  HCM • N gườichịu r ch  ệm   í   à  ang    tá nhi ch nh:B W Yuen  Yuen • ĐT:39101660  Fax: –  39100899 • Em ai:l  cust erser ce@ pr om . vi udentalcom . i. vn
  6. II­C ác  ến ược  ar i của  I   chi l m ketng  công y t 1. C hi n ược  ản  ẩm : ếl s ph 2. C hi n ược i p hị: ếl tế t 3. C hi n ược  ách  àng: ếl kh h 4. C hi n ược  úc i n: ếl x tế
  7. 1.C hi n ược  ản  ẩm   ếl s ph 1  ogan  ủa  ông y: 1. sl cc t “Luôn uôn ắng  nghe,l ôn uôn hấu  ểu… ” l l  u l t hi     Prudential được đánh giá là nhạy bén và  tín       cẩn, khôn ngoan nhưng không thủ đoạn, uy tín và thận trọng, không nóng vội. Prudential là một công ty bảo hiểm mang nhiệm vụ đem lại một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng của mình.     sản  ẩm   ủa  ông y  a  ạng  à  tđ d      ph cc v phong  phú    ó hể  áp  ng  c  ầu  ếtnhu  ầu  để c t đ ứ đượ h h   c của ấtcả  ọingười t  m  
  8. 1. sản  ẩm   í của  ông y: 2  ph ch nh  c t Loại K hẩu  ệu hi Phú­ ưng  úc  nh  ỳ Ph Đị K Tr n  ềm     ện ại  ẹn  ế  ạch ương ai ọ ni vuihi t ,v k ho H t l Phú­ ưng  ịnh Thành  ông,K ế  ạch,Thịnh  ượng H Th c   ho   v B ảo  sức  ỏe  ững  àng  ớichiphíhợp ý Phú­ B ì An  nh an  kh v v v      l Phú­ H ưởng  ịnh  M ộtý  ĩa  ớicủa  ự  t m An  Th   ngh m   s an â V ượng Phú­ G i H ưu  í N ghỉ  ưu  ông  ảil   ấm   ết   à à  ự  ở  u  ủa  ững  ăm  háng  h … m l s kh đầ c nh An  a  Tr h kh ph  à ch n t đ l ong  ong Phú­ ảo  i Đầu  ư M ộtgi ipháp àichí hoàn  ảo:bảo  ệ  đầu ư   ả  B G a  T t   nh  h  v +  t Phú­ G i Tí Lũy  nh  Đị An âm   ạch  nh ương ai đị t An  a  ch  t ho l Kỳ con  ọc  ấn à  con ương air ng  ở l  ộ m Phú­ G i Thành  ài An  a  T C ho  h v l cho  t Phú­ Khang  ịnh  ỳ C hu oàn r ch  ệm  àichí ngay r tong  aiđoạn  sung úc  ấtcủa  ạn An  Th K t tá nhi t   nh  gi   t nh   b Phú­ Khang  ưu  í Đảm   ảo  b cho  ạn  ộtcuộc  ống  t m  r an â tong  ện ạivà  nhàn uổivề  ưu  An  H Tr bm  s hi t   an  t h để    ầy  ùng  vuiv c con  áu ch Phú­ ường  đế cho  ách  àng  ự  t m   ìđã  c  ảo  ệ  t àn àichí tong  s an â v   đượ b v an o t   nh r Tr An M ang  n  kh h suốtcuộc  ivà  úp  ách  àng í l y  ộtt isản  đờ   gi kh tch ũ m  à     h cho  con  áu  ch sau  ày n
  9. 1. các  ản  ẩm   ụ r ph tợ 3  s ph • Bảo hiểm từ bỏ thu phí • Bảo hiểm Từ bỏ thu phí Người hôn phối • Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo • Bảo hiểm từ bỏ thu phí bệnh hiểm nghèo • Các bảo hiểm bổ trợ / kèm theo khác
  10. 2.C hi n ược i p hị:   ếl tế t   9P     i n hức i p hị –Kế t tế t
  11. Q uy rnh  áng ạo  t cho  ạtđộng i p hị tế t tì s ho   S ức  áng ạo,t ng ượng  t  ưở t N C TT  s ( í t ước  à  K ch h v khuynh  (4) i hướng) Ý  ưởng K. ế, tị t T c.r  x. ộik.huật h ,t M ong  uốn,t ông  i p  đệ m  h S ử  ụng  O T d SW N ghi n  ứu ỉ m ỉ  hàng,đối C ảitến  ách ân i ê c t  k.     i c t (3) t ủ  tanh i   N C TT) ( ỹ huật h c.r (1)­( Kt ) Phân í với9P tch    K ếtquả  C   K ếtquả  C     N   N P. í T ch  P. í T ch  về  edi về  M a SPD V SW O T  SW O T  nộibộ Đ độ   KH , TC T H ành  , vi  Tác  ng  cảm   úc  của  edi x M a  của  . ớ  â l KH   t it m  ý  C hi n ược  ếl của  .C ác  KH   K ịch  ản  K ịch  ản b b M edi đối ki doanh, nh    a    N ghi n  ứu ỉ m ỉ  ê c t  SPD V i (2) nộibộ   C ho  tếp hị  ủa  t ủ  ạnh  i tc hc ( C TT) N Đ KH , TC T đốit ủ  hay  ử   h tanh  r s cạnh r dụng tanh S ản  ất N hà  ản  ất xu   s xu K ịch  ản  ốicùng b cu   ( ua ại m l) Tí hợp i ch  (5) M edi   ườitếp hị a:ng  i t
  12. D ịch  ụ ư  ấn  à  ách  àng  v t v v kh h nữ • Một nc gần đây của Prudential cho thấy rằng hơn một nửa số phụ nữ có thu nhập ở mức tb và cao đều rất muốn tìm hiểu về các sp hay dvtc • Phụ nữ mất nhiều thời gian hơn để quyết định • phụ nữ nhạy bén hơn nam giới trong vấn đề bảo hiểm nhân thọ. • Phụ nữ tìm tới nhà tư vấn TC nhiều hơn Nam giới • Phụ nữ thường gắn bó lâu dài với một nhà tư vấn duy nhất”
  13. C ác  ước  nh  ục  ách  b chi ph kh hàng 1. H ãy ì  a  ốiquan âm   tm r m   t chung 2. Thu hập hông i t t tn 3. H ãy ì   ếm    hấu  ểu tm ki để t hi 4. H ãy  a  ẻ  ững  ến hức  ạn  ó chi s nh ki t bc 5. Đáp  ng  ứ nhu  ầu c 6. Ti n  n  ộtt ả huận ế đế m  ho t 7. Ti p ục heo  uổi ết t đ
  14. 3.C hi n ược  ách  àng:   ếl kh h Ti u  ẩn  ách  àng  u i n ư tê ê chu kh h
  15. Ưu i n  ng tê đồ • Thẻ VIP dành cho Bên mua bảo hiểm (chủ hợp đồng). • Tiêu chuẩn phục vụ Ưu tiên về thời gian cho mọi giao dịch về bảo hiểm. • Thiệp chúc mừng sinh nhật cho chủ hợp đồng. • Lịch và thiệp chúc mừng năm mới VIP dành cho chủ hợp đồng. • Quà tặng cho con ruột của chủ hợp đồng/người được bảo hiểm khi đoạt các giải thưởng cấp tỉnh/ TP hoặc quốc gia (học vấn, thể dục thể thao v.v). • Quyền lợi đặc biệt từ Trung tâm Anh ngữ Apollo. • Ưu đãi đặc biệt về mua sắm/dịch vụ dành riêng cho khách hàng Ưu tiên tại các doanh nghiệp được giới thiệu trong cẩm nangPRUưutiên.
  16. Ưu i n  ạc tê b • Quà sinh nhật dành cho chủ hợp đồng. • Thiệp chúc mừng sinh nhật cho người được bảo hiểm của sản phẩm chính.
  17. Ưu i n  àng tê v • Quà và thiệp chúc mừng sinh nhật dành cho người được bảo hiểm của sản phẩm chính. • Dịch vụ kiểm tra sức khỏe miễn phí (hoặc ưu đãi đặc biệt) hàng năm dành cho chủ hợp đồng và người được bảo hiểm của sản phẩm chính tại các cơ sở y khoa chọn lọc. • Dịch vụ kiểm tra Nha Khoa miễn phí hàng năm khi đạt tiêu chuẩn VIP từ năm thứ 6 trở đi. • Hoa chúc mừng hoặc chia buồn khi có những sự kiện như: đám cưới, đầy tháng, ma chay của chủ hợp đồng/người được bảo hiểm của sản phẩm chính hoặc cha, mẹ, con ruột của chủ hợp đồng/ người được bảo hiểm của sản phẩm chính.
  18. Ưu i n  m   ương tê ki c • Tham gia vào một chương trình đặc biệt vào dịp cuối năm (hình thức chương trình có thể thay đổi hàng năm). • Dịch vụ kiểm tra Nha Khoa và Nhãn Khoa miễn phí hàng năm khiđạt tiêu chuẩn Ưu tiên từ năm thứ 4 trở đi.
  19. Ti p hu    ến  ủa  ách  àng ế t ý ki c kh h • Hoạt động với phương châm “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu.”, Prudential rất chú trọng công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của Prudential. Vì vậy, tất cả những ý kiến đóng góp của khách hàng đều đuợc Prudential ghi nhận và giải quyết một cách nhanh chóng và thỏa đáng theo một quy trình thống nhất, đúng chuẩn mực của công ty đề ra.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2