Thảo luận Quản lý chất lượng: Để chất lượng sản phẩm luôn thỏa mãn yêu cầu của khách hàng, doanh nghiệp phải giải quyết vấn đề gì dưới góc độ quản lý chất lượng
lượt xem 201
download
Bài thảo luận môn Quản lý chất lượng trình bày nội dung của đề tài: Để chất lượng sản phẩm luôn thỏa mãn yêu cầu của khách hàng, doanh nghiệp phải giải quyết vấn đề gì dưới góc độ quản lý chất lượng. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Thảo luận Quản lý chất lượng: Để chất lượng sản phẩm luôn thỏa mãn yêu cầu của khách hàng, doanh nghiệp phải giải quyết vấn đề gì dưới góc độ quản lý chất lượng
- THẢO LUẬN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NHÓM 4 K43_QLC.01
- Đề tài: Để chất lượng sản phẩm luôn thỏa mãn yêu cầu của khách hàng, doanh nghiệp phải giải quyết vấn đề gì dưới góc độ quản lý chất lượng.
- - Đối với người tiêu dùng, chất lượng là gì ? Chất lượng là sự phù hợp của sản phẩm với yêu cầu và mục đích của người tiêu dùng
- - Các công ty cần nắm được những yếu tố quyết định giá trị và sự thoả mãn khách hàng.
- Doanh nghiệp cần sản xuất các sản phẩm, dịch vụ được định hướng khách hàng.
- Doanh nghiệp phải giải quyết vấn đề gì dưới góc độ quản lý chất lượng để chất lượng sản phẩm luôn thỏa mãn nhu cầu của khách hàng ?
- Doanh nghiệp cần làm tốt tất cả các khâu của Quản lý chất lượng 1 Đưa ra ý tưởng về sản phẩm 2 Khâu sản xuất sản phẩm 3 Khâu bán hàng 4 Các hoạt động sau khi bán hàng.
- - Nghiên cứu thị trường để phát hiện nhu cầu của người tiêu dùng. 1-Đưa ra ặ ề ơ ư đ v g n h p á c r a Đ - ý tưởngvề ẩ ả ợ ư ấ ể p s g n l t h c m i đ sản phẩm ọ ơ ư à v p c i g h n á Đ - ố ơ ư u i t á g n h p
- u ồ n ầu ng u đ ính o liệ ch p b ả ật ài m n v ào o t ghiệ Đả y ê v bả h n ng v à m n ợ - u ng - Đ ả doa h ất lư n g về c tro m bảo động - Đả ng lao ượ số l á iệ c quản lý qu - Đả m bảo v ất ả n s u â h K . 2 t rì nh sản x u ẩ ả ấ m h p n s t u x - Đảm bảo quá trình kiểm tra sản phẩm - Đảm bảo qu đóng gói, c á trình ất trữ
- 3. Khâu bán hàng - Tổ chức mạng lưới bảo hành và Thuyết minh đầy công bố chính đủ các đặc tính sách bảo -Lựa chọn và chất lượng sản hành,khuyến thiết kế các phẩm , các điều mãi sản phẩm. phương tiện vận kiện, quy trình chuyển bảo lắp đặt, và quản và bốc dỡ hướng dẫn phù hợp với từng khách hàng sử loại hình sản dụng sản phẩm. phẩm.
- -Thu thập ý kiến khách hàng qua hệ thống thông tin phản hồi. 4. Các hoạt -Khắc phục các sai phạm về chất lượng. động sau khi bán hàng - Tiếp tục cải tiến để nâng cao chất lượng.
- Tóm lại, để tồn tại và đứng vững trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp cần phải biết sử dụng một cách thông minh các nguồn lực sẵn có để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, trong đó việc đảm bảo chất lượng là một trong các yêu cầu hàng đầu tạo ra lợi nhuận. Những nỗ lực và cống hiến của doanh nghiệp đối với khách hàng ngày hôm nay sẽ quyết định thành công và phát triển trong tương lai.
- Title Title Title Title ThemeGallery is ThemeGallery is ThemeGallery is ThemeGallery is a Design Digital a Design Digital a Design Digital a Design Digital Content & Content & Content & Content & Contents mall Contents mall Contents mall Contents mall developed by developed by developed by developed by Guild Design Guild Design Guild Design Inc. Guild Design Inc. Inc. Inc.
- Diagram PowerPoint 2002+ Add Your Text Add Your Text Title Add Your Text
- Diagram Title Add your text ThemeGallery ThemeGallery is a Design Digital is a Design Digital Content & Contents Content & Contents mall developed by mall developed by Guild Design Inc. Guild Design Inc.
- t Tex ur Yo T ext ur Yo 2003 t Tex ur Yo ext rT Diagram u Yo 2002 t Tex ur Yo ext u rT Yo 2001 t Tex ur Yo ext u rT Yo 2000
- Diagram PowerPoint 2000 Text Text Add Your Title Text Text
- Diagram Text Text Text Add Your Text Add Your Text Add Your Text
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Thảo luận Quản lý chất lượng: Khái niệm quản lý chất lượng? phân tích các nguyên tắc quản lý chất lượng?
41 p | 417 | 101
-
Đề cương luận văn tốt nghiệp đại học: Khảo sát quy trình và hệ thống quản lý chất lượng HACCP cho sản phẩm tôm thẻ IQF (Individual Quick Frozen) và đề xuất làm giảm chi phí sản xuất tại Công ty Minh Phú - Hậu Giang
76 p | 346 | 84
-
Đánh giá chất lượng thực phẩm
33 p | 169 | 55
-
Bài thảo luận môn học: Quản lý chất lượng nước trong ao nuôi thủy sản
36 p | 190 | 34
-
Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học cơ sở Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ trong bối cảnh hiện nay
48 p | 125 | 27
-
Luận văn thạc sĩ Quản lý công: Quản trị Văn phòng của Tổng cục Thể dục thể thao - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
110 p | 172 | 21
-
Bài thảo luận Quản lý chất lượng và dịch vụ: Các giải thưởng chất lượng ở Việt Nam và ý nghĩa của nó
23 p | 114 | 18
-
Luận văn Thạc sĩ Quản lý công: Chất lượng công tác thẩm định dự thảo văn bản quy phạm pháp luật tại Sở Tư pháp tỉnh Hòa Bình
127 p | 66 | 12
-
Tiểu luận môn Kỹ thuật xử lý chất thải: Thành phần và tính chất của chất thải rắn
26 p | 94 | 11
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị văn phòng: Nâng cao chất lượng công tác soạn thảo và ban hành văn bản tại UBND huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh
128 p | 74 | 10
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị văn phòng: Nâng cao chất lượng công tác soạn thảo và ban hành văn bản tại UBND huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh
128 p | 52 | 10
-
Luận án Tiến sĩ Quản lý hành chính công: Chất lượng thẩm định dự thảo văn bản quy phạm pháp luật của Bộ trưởng
325 p | 32 | 8
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Nâng cao chất lượng đội ngũ công chức tại cơ quan Bộ Giáo dục và Thể thao, Lào
146 p | 11 | 6
-
(Dự thảo) Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học môi trường: Nghiên cứu phân vùng chất lượng nước vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh và đề xuất giải pháp quản lý và sử dụng
27 p | 84 | 3
-
Tóm tắt Luận văn thạc sĩ Quản lý công: Quản trị Văn phòng của Tổng cục Thể dục thể thao - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
24 p | 31 | 2
-
Đề án tốt nghiệp Quản lý công: Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công trực tuyến tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2024 - 2030
82 p | 3 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Tour tại công ty Vietravel - Chi nhánh Rạch Giá
128 p | 1 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn