intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình đề tài: Phân tích những ưu điểm, nhược điểm của chính sách sản phẩm dầu gội X-men và chiến lược Marketing của công ty CP hàng da dụng quốc tế ( ICP) "

Chia sẻ: Dang Cao Cuong | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:7

504
lượt xem
59
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khái quát về công ty CP Hàng Gia Dụng Quốc Tế Các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty Hoạt động Marketing của công ty đối với sản phẩm X-Men Ưu, nhược và giải pháp cho chính sách sản phẩm Tạo ra sản phẩm thành công, cần hiểu rõ về mùi hương, văn hóa, phong cách, lối sống của nhóm khách hàng hướng đến. Công ty nỗ lực mang đến chất lượng tốt nhất cho sản phẩm bán ra, hỗ trợ cho phân phối và tiêu dùng...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình đề tài: Phân tích những ưu điểm, nhược điểm của chính sách sản phẩm dầu gội X-men và chiến lược Marketing của công ty CP hàng da dụng quốc tế ( ICP) "

  1. BÀI THUYẾT TRÌNH NHÓM 7 18/08/12 ĐỀ TÀI: Phân tích những ưu điểm, nhược điểm của  chính sách sản phẩm dầu gội X-MEN và chiến lược Marketing của công ty CP Hàng gia dụng quốc tế (ICP). 7 GVHD:TRẦN HOÀNG GIANG      NHÓM  CÁC THÀNH VIÊN:  NGUYỄN THỊ THANH THỦY 1. NGUYỄN THỊ HUỆ 2. NGUYỄN NHẬT PHƯƠNG 3. NGUYỄN THỊ HỒNG VÂN 4. NGUYỄN THỊ KIM PHƯỢNG 5. NGUYỄN THỊ CHÍNH 6. TRẦN THỊ KHÁNH HẰNG 7. NGÔ THỊ LIÊN 8. LÊ VĂN NAY 9. TRƯƠNG THỊ KIM NGA 10. 1 TRƯƠNG THỊ THẢO NHUNG 11.
  2. NỘI DUNG TRÌNH BÀY: 18/08/12 Khái quát về công ty CP Hàng Gia Dụng Quốc Tế I. 7 GVHD:TRẦN HOÀNG GIANG      NHÓM  II. Các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến ho ạt động kinh doanh của công ty III. Hoạt động Marketing của công ty đối với sản ph ẩm X-Men IV. Ưu, nhược và giải pháp cho chính sách s ản ph ẩm 2
  3. I.KHÁI QUÁT Về CÔNG TY Công ty cổ phần hàng gia dụng quốc tế  18/08/12  (International Consumer Products  Corporation­ ICP) 7 GVHD:TRẦN HOÀNG GIANG      NHÓM   Địa chỉ: 30 đường Lam Sơn, quận Bình  Thạnh, thành phố HCM.  SDT:+848422825  Fax:+848422826  Webside:www.icpvn.com  Thành lập năm 2001, với tên gọi là  công ty TNHH ICP.  Năm 2003, chuyển đổi thành công ty cổ  phần ICP. 3
  4. II.CÁC NHÂN TỐ MÔI TRƯỜNG ẢNH HƯởNG ĐếN HOạT ĐộNG SảN XUấT CủA CÔNG TY Môi trường vĩ mô: 18/08/12 o Dân cư 1. Kinh tế 7 GVHD:TRẦN HOÀNG GIANG      NHÓM  2. Chính trị-pháp luật 3. Văn hóa 4. Công nghệ 5. Môi trường vi mô: o Nhà cung ứng 1. Trung gian Marketing 2. Công chúng 3. Khách hàng 4. Đối thủ cạnh tranh 4 5.
  5. III.HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY 18/08/12 7 GVHD:TRẦN HOÀNG GIANG      NHÓM  Chất lượng sản phẩm: 2. Tạo ra sản phẩm thành công, cần hiểu rõ về mùi hương, văn hóa, phong cách, lối sống của nhóm khách hàng hướng đến. Công ty nỗ lực mang đến chất lượng tốt nhất cho sản phẩm bán ra, hỗ trợ cho phân phối và tiêu dùng Phát triển sản phẩm mới 2. Dr. Men, Hatrick, Teen-X X - Men for Teen X - Men for Spor X - Men for Boss Định vị sản phẩm 2. 5 Công ty hướng đến chiếm lĩnh thị trường “cái bánh” dầu gội đầu Sản phẩm hướng đến phong cách “Mỹ”
  6. IV.ƯU, NHƯỢC ĐIỂM VÀ GIẢI PHÁP CHO CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM Ưu điểm: 18/08/12 1. X-MEN là sản phẩm tấn công mạnh thị trường • Được khai sinh cùng với sự xuất hiện của bộ phim X-MEN II • 7 GVHD:TRẦN HOÀNG GIANG      NHÓM  …. • Nhược điểm: 2. Chỉ hướng nhóm khách hàng có thu nhập trung bình khá trở lên. • Chỉ chú trọng đến dòng sản phẩm X-MEN • ….. • Giải pháp: 3. Cần nâng cao chất lượng sản phẩm • Cần mở rộng thị trường và thị phần • Cần có những chính sách dự phòng để cạnh tranh trong tương • lai 6
  7. THE END! GVHD:TRẦN HOÀNG GIANG      NHÓM  18/08/12 7 7
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2