intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiểu luận đề tài : Truyền thông đại chúng

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:47

367
lượt xem
35
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Truyền thông đại chúng được hiểu là một quá trình truyền đạt thông tin đến các nhóm cộng đồng đông đảo trong xã hội thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng. Các phương tiện truyền thông đại chúng hiện đại bao gồm: báo, tạp chí, phát thanh, truyền hình, sách, phim và video, các phương tiện truyền thông mới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu luận đề tài : Truyền thông đại chúng

  1. THUYẾT TRÌNH IMC NHÓM 2
  2. Political Campaign 1.0 Stump Speeches, word-of-mouth Oral Communication Political Campaign 2.0 - Mass Media - 1833: The New York Sun, the nations's first "penny press." Political Campaign 2.0.1 Mass Media (Print) Mass Media (Print) - Widely circulated newspapers Political Campaign 2.0.2 - 1920: KDKA - first broadcast of Pres. Mass Media (Radio) Mass Media (Radio) ; election returns; - Use of radio to reach public - 1924: Coolidge/Davis Pres. " Radio Election." Political Campaign 2.0.3 1952: Eisenhower presidential campaign Mass Media (Television) airs first political TV commercial Use of television to reach public Political Campaign 3.0 2004: Bush presidential campaign uses Mass Media + Direct Media + Word of microtargeting to reach voters via phone Mouth banks, email, newsletters, and church- based word of mouth.
  3. Political Campaign 4.0 Integrated communications: + Mass Media 2008: Obama presidential (Print/Radio/TV) campaign uses integrated + Social Media (Social communications strategy, networks, blogs, Twitter, predictive analytics, and videogames) state-of-the-art technology + Personal Media (mobile to support them. phones, pagers, PDAs) + Direct Media (direct mail, email)
  4. Thông tin có giá trị Truyền Dịch thông vụ kiểu trực mới tuyến
  5. Một Số Công Cụ Của Của Social Media Công Cụ Chia Sẻ Công Cụ Thảo Luận Mạng Xã Hội
  6. [50 tiểu bang chiến lược] [Nhắm vào mục tiêu chính] [Tập trung vào những nhóm nhỏ]
  7. [50 tiểu bang chiến lược] [Nhắm vào mục tiêu chính] [Tập trung vào những nhóm nhỏ] Tiếp cận với tất cả mọi người: o Từng bang o Từng khu vực o Từng gia đình o Từng cá nhân
  8. [50 tiểu bang chiến lược] [Nhắm vào mục tiêu chính] [Tập trung vào những nhóm nhỏ] Nỗ lực vận động quyên góp
  9. [50 tiểu bang chiến lược] [Nhắm vào mục tiêu chính] [Tập trung vào những nhóm nhỏ] Nỗ lực vận động quyên góp Truyền cảm hứng Khả năng kết nối nhau
  10. [50 tiểu bang chiến lược] [Nhắm vào mục tiêu chính] [Tập trung vào những nhóm nhỏ]
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0