intTypePromotion=1
ADSENSE

Tiểu luận Marketing: Chiến lước Marketing của Samsung đối với sản phẩm điện thoại di động trên thị trường Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:17

76
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Để nâng cao năng lực cạnh tranh của Samsung tại thị trường Việt Nam, công ty có một thuật ngữ đơn giản để giữ tốc độ và không ngừng phát triển và tăng trưởng. Kết hợp với hiệu quả các chiến dịch quảng cáo và các sản phẩm chất lượng cao, quảng cáo của công ty tạo ra tiếng Việt khách hàng để mua, mua và mua nhiều hơn. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm chi tiết nội dung bài tiểu luận.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu luận Marketing: Chiến lước Marketing của Samsung đối với sản phẩm điện thoại di động trên thị trường Việt Nam

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2