intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông KVI

Chia sẻ: Nguyễn Tiến Phong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

76
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc trong tổ chức; Phân tích làm rõ những tồn tại trong hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông KVI (Trung tâm Vinaphone 1) để từ đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc tại Trung tâm.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông KVI

TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> Đề tài:<br /> <br /> Giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc<br /> tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông KVI<br /> <br /> Tác giả luận văn:<br /> <br /> NGUYỄN THỊ HUYỀN MINH<br /> <br /> Khóa:<br /> <br /> Cao học Quản trị kinh doanh khóa 2009 - 2011<br /> <br /> Người hướng dẫn: Tiến sỹ TRẦN SỸ LÂM<br /> Nội dung tóm tắt:<br /> a) Lý do chọn đề tài<br /> Để có thể đứng vững trên thị trường, mỗi doanh nghiệp cần phải có những chiến<br /> lược riêng cho mình trong đó có chiến lược về vốn nhân lực. Một trong những biện pháp<br /> hữu hiệu trong quản trị nhân lực để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đó là thực hiện<br /> đánh giá kết quả thực hiện công việc (ĐGKQTHCV) của người lao động theo định kỳ.<br /> Thông qua ĐGKQTHCV, người lao động có thể biết được những ưu điểm để phát huy và<br /> những nhược điểm để khắc phục sao cho đem lại hiệu quả công việc cao nhất, tăng năng<br /> suất lao động góp phần tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.<br /> Với vai trò là một chuyên viên phụ trách lĩnh vực tổ chức nhân sự - tổ chức sản xuất<br /> trong Trung tâm, tôi quyết định chọn đề tài: “Giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá kết<br /> quả thực hiện công việc tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông KVI” nhằm đưa ra những<br /> giải pháp hữu ích, đem lại hiệu quả làm việc cao nhất cho đội ngũ CBCNV Công ty nói<br /> chung và cho Trung tâm nói riêng.<br /> b)<br /> <br /> Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.<br /> <br /> Mục đích nghiên cứu: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về công tác ĐGKQTHCV trong tổ<br /> chức; Phân tích làm rõ những tồn tại trong hệ thống ĐGKQTHCV tại Trung tâm Dịch vụ<br /> Viễn thông KVI (Trung tâm Vinaphone 1) để từ đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện công<br /> tác ĐGKQTHCV tại Trung tâm.<br /> Đối tượng nghiên cứu: Công tác ĐGKQTHCV tại Trung tâm Vinaphone 1<br /> Phạm vi nghiên cứu:<br /> <br /> -<br /> <br /> Phạm vi về không gian: Công tác ĐGKQTHCV đang thực hiện tại Trung tâm;<br /> <br /> -<br /> <br /> Phạm vi về thời gian: Số liệu sử dụng trong nghiên cứu thực hiện đề tài trong 5<br /> <br /> năm gần đây và giải pháp xây dựng trong khoảng thời gian đến năm 2020.<br /> c)<br /> <br /> Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả<br /> <br /> Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về ĐGKQTHCV trong tổ chức. Phân tích hệ thống để<br /> luận giải những tồn tại trong hệ thống ĐGKQTHCV cũng như biện luận về các nguyên<br /> nhân của những tồn tại đó. Trên cơ sở những tồn tại và những nguyên nhân, luận văn đề<br /> xuất hệ thống các giải pháp mang tính đồng bộ để hoàn thiện hệ thống nghiên cứu và góp<br /> phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho đội ngũ nhân viên của Trung tâm Vinaphone 1.<br /> d)<br /> <br /> Phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> Đề tài sử dụng các phương pháp nghiên cứu bao gồm: phương pháp phỏng vấn, thảo<br /> luận nhóm, điều tra theo phiếu, phân tích hệ thống, phân tích so sánh. Ngoài ra phương<br /> pháp chủ đạo được áp dụng trong đối tượng nghiên cứu là đánh giá theo KPi.<br /> e)<br /> <br /> Kết luận<br /> <br /> Bản luận văn này với đề tài “Giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực<br /> hiện công việc tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông KVI” đã thực hiện:<br /> - Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về ĐGKQTHCV trong tổ chức.<br /> - Phân tích thực trạng công tác ĐGKQTHCV tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông<br /> KVI để luận giải những tồn tại và nguyên nhân của những tồn tại đó.<br /> - Trên cơ sở kết hợp lý luận với thực tế, đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác<br /> ĐGKQTHCV tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông KVI.<br /> Tác giả hy vọng rằng rằng kết quả nghiên cứu của bản luận văn này sẽ được các<br /> nhà quản lý các cấp của Trung tâm Dịch vụ Viễn thông KVI xem xét, coi đó là một trong<br /> những đề xuất quan trọng để có thể ứng dụng vào thực tế hoạt động quản trị nhân sự và<br /> hoạt động sản xuất kinh doanh của Trung tâm.<br /> Với những hạn chế nhất định về lý luận cũng như thực tiễn, bản luận văn không thể<br /> tránh khỏi những hạn chế, thiếu sót. Tác giả rất mong nhận được những ý kiến chỉ dạy,<br /> đóng góp của các thầy cô giáo, các đồng nghiệp và các bạn cùng quan tâm ./.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1