BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br />
<br />
LÊ THỊ HỒNG PHONG<br />
<br />
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ CÔNG TÁC<br />
GIÁO DỤC LAO ĐỘNG CHO HỌC SINH<br />
TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TRÊN ĐỊA BÀN<br />
QUẬN HẢI CHÂU THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG<br />
<br />
Chuyên ngành : Quản lý Giáo dục<br />
Mã số<br />
: 60. 14 .01.14<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br />
<br />
Đà Nẵng - Năm 2015<br />
<br />
Công trình được hoàn thành tại<br />
ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br />
<br />
Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Trâm Anh<br />
<br />
Phản biện 1: PGS. TS. Đặng Quốc Bảo<br />
Phản biện 2: TS. Lê Đình Sơn<br />
<br />
Luận văn đã được bảo vệ trước Hội đồng chấm Luận văn tốt<br />
nghiệp Thạc sĩ Quản lý Giáo dục họp tại Đại học Đà Nẵng vào<br />
ngày 11 tháng 7 năm 2015.<br />
<br />
Có thể tìm hiểu luận văn tại:<br />
- Trung tâm Thông tin - Học liệu, Đại học Đà Nẵng;<br />
- Thư viện Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng.<br />
<br />
1<br />
<br />
1.<br />
“<br />
<br />
”<br />
ứ<br />
<br />
(Ă -ghen).<br />
<br />
ù<br />
<br />
ớ quá trình hình thành<br />
ỏ<br />
y<br />
<br />
ớ<br />
<br />
ế<br />
<br />
ớ<br />
<br />
ậ làm<br />
<br />
ặ<br />
<br />
ớ<br />
<br />
giác quan (<br />
<br />
ế<br />
<br />
ế<br />
<br />
ù<br />
y<br />
<br />
ế<br />
ứ<br />
<br />
ế<br />
<br />
y<br />
<br />
ỉ<br />
<br />
ũ<br />
<br />
y<br />
<br />
q<br />
ế<br />
<br />
ợ<br />
q<br />
<br />
ú<br />
ĩ T<br />
<br />
yế<br />
<br />
ố<br />
<br />
D<br />
<br />
ậy<br />
<br />
ố<br />
<br />
ứ<br />
q<br />
<br />
ợ T<br />
<br />
ù<br />
<br />
ứ<br />
<br />
ứ<br />
<br />
yế<br />
<br />
q<br />
<br />
ế<br />
ớ<br />
C<br />
<br />
y<br />
<br />
q<br />
<br />
ằ<br />
<br />
ỏq<br />
ố<br />
<br />
ốq<br />
<br />
y<br />
<br />
è<br />
<br />
yế<br />
è<br />
<br />
y<br />
<br />
yế<br />
<br />
ế<br />
<br />
ậy ớ<br />
ú<br />
<br />
ế<br />
ớ<br />
<br />
2<br />
ứ<br />
<br />
y<br />
<br />
ẻ<br />
<br />
ớ<br />
<br />
ú<br />
<br />
e<br />
<br />
ố …<br />
<br />
T y<br />
<br />
ứ<br />
ế q<br />
<br />
y<br />
è<br />
<br />
y<br />
<br />
ố<br />
<br />
ố<br />
ớ<br />
ế<br />
<br />
ứ q<br />
<br />
q<br />
ứ<br />
<br />
ớ<br />
<br />
q<br />
<br />
ứ q<br />
y<br />
<br />
yế<br />
<br />
q<br />
<br />
ớ<br />
ú<br />
<br />
ú<br />
<br />
y<br />
<br />
ú<br />
ứ<br />
<br />
y<br />
<br />
ế<br />
<br />
ứ<br />
<br />
ớ<br />
<br />
ế<br />
<br />
ợ<br />
<br />
.H<br />
<br />
y<br />
<br />
ợ<br />
<br />
g tuy<br />
ế<br />
<br />
q<br />
<br />
ỉ<br />
<br />
ứ<br />
<br />
q<br />
T<br />
<br />
ợ<br />
<br />
ế<br />
<br />
ế.<br />
<br />
ậ<br />
<br />
q ố<br />
<br />
ố<br />
<br />
ậy<br />
<br />
ố<br />
ĩ B<br />
q<br />
<br />
ũ<br />
<br />
B<br />
ú<br />
<br />
ẻ<br />
ẻ<br />
<br />
ứ<br />
ang trong quá<br />
<br />
ợ<br />
ú<br />
<br />
ẻ<br />
<br />
ớ<br />
<br />
ậ<br />
y<br />
<br />
ậ<br />
<br />
ú<br />
<br />
ỉ<br />
<br />
q<br />
<br />
q e<br />
y<br />
<br />
ớ<br />
q<br />
<br />
ậ<br />
<br />
ứ<br />
<br />
3<br />
ứ<br />
ặ<br />
<br />
ố<br />
<br />
ố<br />
<br />
ẻ<br />
<br />
ợ<br />
<br />
ằ<br />
<br />
ứ<br />
<br />
ĩ<br />
<br />
ú<br />
ợ<br />
<br />
q<br />
<br />
ứ<br />
<br />
q<br />
ợ<br />
<br />
ứ<br />
ù ợ<br />
<br />
q<br />
ớ<br />
<br />
y<br />
<br />
ế<br />
<br />
ớ<br />
<br />
ợ<br />
<br />
y T<br />
<br />
ứ<br />
<br />
“<br />
”<br />
<br />
Châu,<br />
2.<br />
<br />
ứ :C<br />
<br />
-<br />
<br />
ố<br />
<br />
q ậ q ậ<br />
<br />
ợ<br />
<br />
ứ :B<br />
C<br />
<br />
q<br />
ố<br />
<br />
,<br />
<br />
3.<br />
T<br />
<br />
ứ<br />
<br />
ằ<br />
<br />
ậ<br />
<br />
ứ<br />
<br />
q<br />
q ậ<br />
<br />
ố<br />
<br />
q<br />
ợ<br />
4.<br />
-<br />
<br />
ậ<br />
<br />
q<br />
<br />
C<br />
<br />
,t<br />
<br />