intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

9 Luận văn đồ án về nền móng và bê tông cốt thép dành cho xây dựng cầu đường

Chia sẻ: Luong My | Ngày: | 9 tài liệu

1.765
lượt xem
46
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

9 Luận văn đồ án về nền móng và bê tông cốt thép dành cho xây dựng cầu đường
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tailieu.vn gửi đến các bạn bộ luận văn đồ án dành cho ngành xây dựng cầu đường, giúp các bạn có tài liệu để tham khảo và hoàn thành bài luận văn và đồ án về nền móng và bê tông cốt thép được tốt nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Lưu

Tài liệu trong BST: 9 Luận văn đồ án về nền móng và bê tông cốt thép dành cho xây dựng cầu đường

  1. Luận văn tốt nghiệp: Đồ án nền móng

    pdf 42p 4732 1587

    Tài liệu Đồ án nền móng dành cho sinh viên chuyên ngành xây dựng, tài liệu đưa ra các thông số kỹ thuật, các chỉ tiêu vật lý cho việc xây đắp nền móng, các vật liệu cọc, kiểm tra thép trong cọc, điều kiện cấu lắp,...để có nền tảng xây dựng một nền móng vững chắc trong việc xây dựng. Mời các bạn cùng tham khảo.

  2. Đồ án tốt nghiệp: Công nghệ thi công cầu bê tông cốt thép dự ứng lực bằng phương pháp đúc hẫng cân bằng

    doc 82p 1944 661

    Đồ án trình bày về phương pháp đúc hẫng là quá trình xây dựng kết cấu nhịp dầm từng đốt theo sơ đồ hẫng cho tới khi nối liền thành các kết cấu hoàn chỉnh. Có thể thi công hẫng từ trụ đối xứng ra 2 phía hoặc hẫng dần từ bờ ra. Phương pháp này có thể áp dụng thích hợp để thi công các kết cấu liên tục, cầu dầm hẫng, cầu khung hoặc cầu dây xiên dầm cứng BTCT. Mời các bạn cùng tham khảo.

  3. ĐỒ ÁN MÔN HỌC KẾT CẤU BÊ TÔNG CỐT THÉP " Thiết kế một dầm cho cầu dường ô tô nhịp giản đơn,bằng BTCT,thi công bằng phương pháp đúc rieng từng dầm tại công trường và tải trọng cho trước "

    doc 18p 686 130

    Chiều cao dầm được chọn không thay đổi trên suốt chiều dài nhịp,chọn theo công thức kinh nghiệm: Tại mặt cắt trên gối của dầm, chiều rộng của sườn dầm được định ra theo tính toán và ứng suất kéo chủ, tuy nhiên ở đây ta chịn chiều rộng sườn không đổi trên suốt chiều dài dầm.

  4. THUYẾT MINH TÍNH TOÁN ĐỒ ÁN MÔN HỌC KẾT CẤU BÊ TÔNG CỐT THÉP SÀN SƯỜN BTCT TOÀN KHỐI CÓ BẢN DẦM

    pdf 19p 1496 391

    Thiết kế dầm sàn BTCT đổ toàn khối có sơ đồ mặt bằng như sau:Vậy ta xem bản sàn là bản dầm. Khi tính toán bản sàn cắt một dải bản rộng 1m theo phương vuông góc với dầm phụ và ta tính như 1 dầm liên tục (do nhịp tính toán không chênh lệch nhau quá 10%).

  5. ĐỒ ÁN THI CÔNG ĐÚC BÊ TÔNG CỐT THÉP TOÀN KHỐI

    doc 37p 800 187

    Đây là công trình xây dựng có tầng hầm và kích thước khá dài , nên khối lượng đất đào là rất lớn , chím phần lớn khối lượng công việc và thời gian thi công. Vì vậy cần đưa ra những phương án thi công hợp lý , đảm bảo kinh tế và tiến độ.

  6. Thiết kế cầu máng bê tông cốt thép

    pdf 42p 359 56

    Kênh dẫn nước đi qua vùng trũng. Sau khi so sánh các phương án thiết kế đã đi tới kết luận cần xây dựng một cầu máng bê tông cốt thép để dẫn nước đi qua.

  7. ĐỒ ÁN BÊ TÔNG

    doc 24p 356 121

    Cách tính toán và bố trí thép sàn, dầm chính, dầm phụ dành cho các bạn sinh viên làm đồ án bê tông. . Số liệu đề: Sơ đồ I. L1 = 2.45m L2 = 6.6m. Hoạt tải tiêu chuẩn: pc = 9.9 kN/m2

  8. Đồ án bê tông cốt thép số I

    doc 25p 1683 491

    Sàn gồm có bản ,cột,dầm chính, dầm phụ đúc liên khối Xét tỉ số hai cạnh của ô bản l2=5,0m 2l1=2,4.2=4,8m.xem bản làm việc một phương,ta có sàn sườn toàn khối bản loại dầm.Các dầm từ trục 2 đến trục 5 là trục chính,các dầm dọc là dầm phụ.

  9. ĐỒ ÁN BÊ TÔNG 2

    doc 67p 403 105

    I.Số liệu cho trước : Nhà công nghiệp một tầng lắp ghép. Nhịp biên: Lk1=Lk3 =20 (m). Nhịp giữa :Lk2 =26 (m). Cao trình đỉnh rây : R= 10 (m). Sức trục: Sức trục Q1=150 (kN). Sức trục Q2=200 (kN). Bước cột : 6 (m). Vật liệu : BT B20 , cốt thép d 12 dùng thép AII

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2