intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Giới thiệu Marketing căn bản

Chia sẻ: Vdfv Vdfv | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

63
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Marketing căn bản nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về marekting, phân tích tầm quan trọng cảu marketing, giúp sinh viên hiểu rõ các hoạt động marketing và biết ứng dụng marketing vào thực tế của doanh nghiệp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Giới thiệu Marketing căn bản

  1. MÔN HỌC MARKETING CĂN BẢN Điểm quá trình: 30% Điểm kết thúc học phần: 70%
  2. TÀI LIỆU THAM KHẢO  Marketing căn bản că Nhóm gv của bộ môn Marketing biên soạn  Nguyên lý Marketing  Nguyên lý tiếp thị  …
  3. MỤC TIÊU CỦA MÔN HỌC  Cung cấp những kiến thức cơ bản về cơ marketing  Phân tích tầm quan trọng của marketing  Giúp sinh viên hiểu rõ các hoạt động marketing và biết cách ứng dụng marketing vào hoạt động thực tế của doanh nghiệp và các tổ chức khác
  4. NỘI DUNG PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ MARKETING Chương 1: Nhập môn Marketing
  5. NỘI DUNG PHẦN 2: MÔI TRƯỜNG MARKETING & LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU Chương 2: Môi trường Marketing Chương 3: Hành vi khách hàng Chương 4: Nghiên cứu marketing Chương 5: Phân khúc thị trường- Lựa chọn thị trường mục tiêu – Định vị thị trường
  6. NỘI DUNG PHẦN 3: CÁC CHIẾN LƯỢC MARKETING Chương 6: Chiến lược sản phẩm Chương 7: Chiến lược định giá Chương 8: Chiến lược phân phối Chương 9: Chiến lược xúc tiến
  7. NỘI DUNG PHẦN 4: LẬP KẾ HOẠCH, TỔ CHỨC, THỰC HIỆN MARKETING Chương 10:Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát Marketing
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2