Bài giảng Hành vi khách hàng tổ chức - Hành vi mua và hành vi sử dụng - Lê Văn Nam
lượt xem 36
download
Bài giảng Hành vi khách hàng tổ chức - Hành vi mua và hành vi sử dụng được biên soạn nhằm giúp cho các bạn biết được khách hàng tổ chức là ai; đặc điểm của khách hàng tổ chức; mô hình hành vi mua của khách hàng tổ chức; hành vi sử dụng của khách hàng tổ chức.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài giảng Hành vi khách hàng tổ chức - Hành vi mua và hành vi sử dụng - Lê Văn Nam
- Hành vi khách hàng tổ chức Hành vi mua và hành vi sử dụng Lê Văn Nam – Bs NEU 1
- Mục tiêu • Khách hàng tổ chức là ai? • Đặc điểm của khách hàng tổ chức • Mô hình hành vi mua của khách hàng tổ chức • Hành vi sử dụng của khách hàng tổ chức 2
- Khách hàng tổ chức là ai ? Khách hàng tổ chức là tất cả các tổ chức mua hàng hóa và dịch vụ để sử dụng vào việc sản xuất ra các sản phẩm khác hay những dịch vụ để bán, cho thuê hay cung ứng cho những người khác. 3
- Đặc điểm của khách hàng tổ chức • Ít người mua hơn • Người mua tầm cỡ hơn • Quan hệ chặt chẽ giữa người cung ứng & khách hàng • Người mua tập trung theo cùng địa lý • Nhu cầu phát sinh, không co dãn, biến động mạnh • Người đi mua hàng là người chuyên nghiệp • Nhiều người ảnh hưởng đến việc mua hàng • Những đặc điểm khác 4
- người ra quyết định người người mua khởi xướng QUYẾT người ĐỊNH MUA khác gác cổng người người gây sử dụng ảnh hưởng 5
- So sánh Khách hàng tổ chức D VS NT 6
- Những ảnh hưởng chủ yếu đến KH tổ chức • Môi trường • Tổ chức • Quan hệ cá nhân • Cá nhân • Người mua 7
- Môi trường • Mức cầu • Quan điểm kinh tế • Giá trị đồng tiền • Tốc độ thay đổi công nghệ • Những phát triển về chính trị và pháp luật • Sự phát triển cạnh tranh 8
- Tổ chức • Mục tiêu • Chính sách • Thủ tục • Cơ cấu tổ chức • Hệ thống 9
- Quan hệ cá nhân • Quyền thế • Địa vị • Sự đồng cảm • Sức thuyết phục 10
- Cá nhân • Tuổi tác • Thu nhập • Học vấn • Vị trí công tác • Nhân cách • Thái độ đối với rủi ro • Văn hóa 11
- Quá trình mua của tổ chức NN tcvậ ấ ứ n h tcvậ ấ ứ n h đề đề M gvả ầ ề n u ô tch gvả ầ ề n u ô tch M ĐĐ c ặ c ặ đi P aS ể điT cK ủm ứ h , tiêu m P aS ủ ứ ểT cK h , tiêu TT gế ứàcu h in k ìm gế ứàcu h in k ìm XX àogả h n xétcáb em àogả h n xétcáb em LL g u à n ch ứ ọ ự a g u à n ch ứ ọ ự a ịCC b ẩn u h b ị ẩn u h đđ ơơnp / h ợnp / h ợ đđ n àồn ah u g m àồ ah u g m XX xétcứ em xétcứ em đđ th sau ộ ãn ảtho m sau ả ộ ãn o m 12
- Cảm ơn ! 13
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài giảng Hành vi khách hàng - Trần Hồng Hải
18 p | 634 | 274
-
Bài giảng Hành vi khách hàng cá nhân hành vi mua và hành vi sử dụng
19 p | 784 | 144
-
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 1 - Lê Thế Anh
17 p | 191 | 30
-
Hành vi khách hàng (Customer behaviours)
13 p | 192 | 26
-
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 2 - Lê Thế Anh
14 p | 143 | 11
-
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 3 - Lê Thế Anh
16 p | 147 | 11
-
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 5 - Đại học Thương mại
13 p | 67 | 11
-
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 7 - Đại học Thương mại
15 p | 185 | 10
-
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 8 - Đại học Thương mại
20 p | 82 | 9
-
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 6 - Đại học Thương mại
17 p | 85 | 9
-
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 1 - Đại học Thương mại
9 p | 143 | 8
-
Bài giảng Hành vi khách hàng - Trường ĐH Thương Mại
19 p | 23 | 8
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Thị trường và hành vi khách hàng
12 p | 11 | 5
-
Bài giảng Nghiên cứu hành vi khách hàng (Research in Customer behaviour) - Trường ĐH Thương Mại
9 p | 16 | 4
-
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 1 - ThS. Nguyễn Nguyên Phong
11 p | 11 | 4
-
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 5 - ThS. Nguyễn Nguyên Phong
11 p | 10 | 4
-
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 3 - ThS. Nguyễn Nguyên Phong
20 p | 11 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn