intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản - Chiến lược chiêu thị

Chia sẻ: Bautroibinhyen27 Bautroibinhyen27 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:72

189
lượt xem
19
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Marketing căn bản - Chiến lược chiêu thị" cung cấp các kiến thức giúp người học có thể: Hiểu được vai trò của thông tin marketing, biết các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động chiêu thị, hiểu được các bước trong việc phát triển một chiến dịch truyền thông hiệu quả,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản - Chiến lược chiêu thị

BUS 515<br /> <br /> MARKETING CĂN BẢN<br /> TUẦN 14<br /> <br /> CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ<br /> <br /> Mục tiêu:<br /> Sau khi kết thúc nội dung này, sinh viên có thể:<br /> • Hiểu được vai trò của thông tin marketing<br /> • Biết các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động chiêu thị<br /> • Hiểu được các bước trong việc phát triển một chiến<br /> dich truyền thông hiệu quả<br /> • Biết được cách quản lý thông tin đại chúng: quảng<br /> cáo, xúc tiến bán hàng, sự kiện, quan hệ công chúng<br /> • Biết được cách quản lý thông tin cá nhân: marketing<br /> trực tiếp và tương tác, truyền miệng, bán hàng cá<br /> nhân<br /> <br /> 1. Khái quát về chiêu thị<br /> • Khái niệm: Là các nỗ lực của doanh nghiệp<br /> <br /> nhằm lập kênh thông tin & thuyết phục khách<br /> hàng mua hàng và dịch vụ của họ<br /> • Thể hiện “tiếng nói (the voice)” của công ty về<br /> thương hiệu của nó.<br /> • Hoạt động chiêu thị thể hiện nhiều<br /> chức năng cho khách hàng: khách<br /> hàng mục tiêu, công dụng sản<br /> phẩm, công ty sản xuất, liên kết<br /> thương hiệu và những đối tượng<br /> khác, đóng góp vào tài sản thương<br /> hiệu<br /> <br /> Khuếch<br /> trương<br /> Thông tin<br /> <br /> Chưa biết<br /> Biết về sản phẩm<br /> Hiểu về sản phẩm<br /> <br /> Sự tin<br /> cậy<br /> <br /> Nhận<br /> thức về<br /> lợi ích<br /> <br /> Quên<br /> <br /> Không<br /> hiểu<br /> <br /> Nghi ngờ<br /> Tin vào sản phẩm<br /> <br /> Mua<br /> <br /> Bàng<br /> quan<br /> <br /> Hỗn hợp truyền thông marketing<br /> <br /> Nguồn: Kotler, P. & Keller,K.L (2009), Marketing Management, Prentice Hall Inc.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2