Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
8 trang
178 lượt xem
7
0

Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 9: Xử lý, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích thống kê mô tả trong xử lý dữ liệu

Chương 9: Xử lý, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích thống kê mô tả trong xử lý dữ liệu có mục tiêu học tập của chương đó là: Tìm hiểu về bản chất của xử lý và phân tích dữ liệu và mối quan hệ giữa xử lý và phân tích dữ liệu. Nắm vững các nội dung về biên tập và mã hoá dữ liệu cho mục đích phân tích dữ liệu. Hiểu biết về các kỹ thuật phân tích thống kê miêu tả thông.dụng trong nghiên cứu marketing.

Tags:

hanh_tv29

Nghiên cứu marketing

Tài liệu marketing

Phân tích dữ liệu

Phương pháp phân tích thống kê mô tả

Xử lý dữ liệu

Mã hóa dữ liệu

Biên tập dữ liệu

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu các giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả trong mạng cảm biến không dây

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu các giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả trong mạng cảm biến không dây

85 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Ứng dụng Machine Learning trong phân tích vài trò của các nhân tố truyền thông trong công tác tuyển sinh của trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên.

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Ứng dụng Machine Learning trong phân tích vài trò của các nhân tố truyền thông trong công tác tuyển sinh của trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên.

53 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phân tích dữ liệu lớn năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phân tích dữ liệu lớn năm 2021-2022

2 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Làm giàu và lựa chọn đặc trưng trong phân lớp đa nhãn và áp dụng trong quản lý danh tiếng

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Làm giàu và lựa chọn đặc trưng trong phân lớp đa nhãn và áp dụng trong quản lý danh tiếng

50 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

16 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 4+5 - Nghiên cứu định tính và Thu thập dữ liệu định lượng

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 4+5 - Nghiên cứu định tính và Thu thập dữ liệu định lượng

25 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu

20 trang
Đề luyện thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2022 (Đề số 2)

Đề luyện thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2022 (Đề số 2)

89 trang
Bài tập trả lời ngắn môn Toán 10 - Vấn đề 14: Các số đặc trưng đo độ phân tán

Bài tập trả lời ngắn môn Toán 10 - Vấn đề 14: Các số đặc trưng đo độ phân tán

10 trang
Bài tập Đúng Sai môn Toán 10 – Vấn đề 13: Các số đặc trưng đo xu thế trung tâm

Bài tập Đúng Sai môn Toán 10 – Vấn đề 13: Các số đặc trưng đo xu thế trung tâm

17 trang
Bài tập Đúng Sai môn Toán 10 – Vấn đề 14: Các số đặc trưng đo độ phân tán

Bài tập Đúng Sai môn Toán 10 – Vấn đề 14: Các số đặc trưng đo độ phân tán

14 trang
Sổ tay hướng dẫn Dự trù thuốc tại bệnh viện bằng phương pháp phân tích dữ liệu theo thời gian

Sổ tay hướng dẫn Dự trù thuốc tại bệnh viện bằng phương pháp phân tích dữ liệu theo thời gian

62 trang
Đề cương môn Xác xuất thống kê y học

Đề cương môn Xác xuất thống kê y học

18 trang
Đánh giá hiệu suất của mô hình trí tuệ nhân tạo khi phân tích dữ liệu GNSS theo thời gian với số nút trong lớp ẩn và hàm mất mát khác nhau

Đánh giá hiệu suất của mô hình trí tuệ nhân tạo khi phân tích dữ liệu GNSS theo thời gian với số nút trong lớp ẩn và hàm mất mát khác nhau

10 trang
Nội dung ôn tập môn Hệ thống thông tin kế toán (Phần 1)

Nội dung ôn tập môn Hệ thống thông tin kế toán (Phần 1)

2 trang
Đề cương môn học Thống kê ứng dụng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thống kê ứng dụng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

8 trang
Đề cương môn học Phân tích định lượng trong quản trị (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Phân tích định lượng trong quản trị (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

9 trang
Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

10 trang
Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

9 trang
Bài giảng Phát triển danh sách khách hàng theo hành vi mua hàng

Bài giảng Phát triển danh sách khách hàng theo hành vi mua hàng

9 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015