intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Phạm Xuân Hưởng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:71

40
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 Tổ chức sự kiện cung cấp cho người học những kiến thức như: Xây dựng kế hoạch nhân sự cho sự kiện; Xây dựng kế hoạch tài chính cho sự kiện; Triển khai các bước trong tổ chức sự kiện; Biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức sự kiện;...Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Phạm Xuân Hưởng

  1. CHƯƠNG 5 TỔ CHỨC SỰ KIỆN 1
  2. Hoạch định kế hoạch tổ chức sự kiện 01. 02. 03. 04. Xây dựng kế Xây dựng kế Triển khai các Biện pháp nâng hoạch nhân sự hoạch tài chính bước trong tổ cao hiệu quả tổ cho sự kiện cho sự kiện chức sự kiện chức sự kiện 2
  3. 5.2.1 Xây dựng kế hoạch nhân sự cho sự kiện. Xây dựng kế hoạch nhân sự cần phải: Rõ ràng Lorem ipsum dolosit Hợp lý Lorem ipsum dolorsit Lorem ipsum dolosit Cụ thể 3
  4. Yêu cầu Đủ về số Phù hợp về cơ Đảm bảo về chất lượng cấu lượng 4
  5. Nội dung xây dựng kế hoạch nhân sự 01 Xác định nguồn nhân lực cần thiết 02. Phân bổ nguồn nhân lực hợp lý . 03. Phân công nhiệm vụ cụ thể và rõ ràng 04. Coi trọng công tác huấn luyện 2 3 1 05. Công tác kiểm tra đánh giá và khen 4 thưởng 5 5
  6. Nhân viên full time Nhân viên part time Giữ vị trí chủ chốt, có khả năng quản lý Giữ vị trí đòi hỏi số lượng nhiều tốt Tinh thần trách nhiệm cao Tinh thần trách nhiệm cao Dự báo được các tình huống Thực hiện tốt công việc cụ thể Xử lý và khắc phục tình huống linh hoạt Nhạy bén trong việc xử lý tình huống Kỹ năng làm việc nhóm, đoàn kết, khích lệ Phối hợp tốt với các bộ phận khác 6
  7. Các bước phân bổ nguồn nhân lực 01 Xác định hạng mục công việc Xác định nhân và nhiệm vụ 02 sự cần thiết 03 Đánh giá điểm mạnh điểm yếu 04 Phân công công việc của nhân sự phù hợp với năng lực của nhân sự 7
  8. Nhiệm vụ và trách nhiệm của các loại nhân sự Quản lý sự kiện Trợ lý quản lý sự kiện Trưởng các bộ phân Nhân viên . 8
  9. 0 Cung cấp 1 Nội dung và thông điệp của sự kiện thông tin liên 02 quan đến sự Thông tin về sản phẩm dịch vụ 03 kiện đến Thời gian và không gian tổ chức nhân viên 04 Trách nhiệm và công việc của từng vị trí (training) 05 Hướng dẫn kỹ năng xử lý vấn đề 06 Các quy định cần tuân thủ 9
  10. Ngoài ra cần phải quan tâm đến một số vấn đề : 01 01 Liên kết với các bộ phận khác 02 Coi trọng công tác kiểm tra đánh giá 03 Có chế độ thưởng, phạt kịp thời 10
  11. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH CHO SỰ KIỆN 11
  12. Các yếu tố cơ bản khi xây dựng kế hoạch tài chính cho sự kiện Khẳng định có đủ Sử dụng ngân sách Xác định rõ quy Việc chi tiêu phải nguồn ngân sách hợp lý và hiệu quả mô, vị trí, địa điểm tuân thủ chế độ và tổ chức phù hợp chính sách quản lý với ngân sách tài chính của doanh nghiệp và pháp luật Nhà nước 12
  13. 2 vấn đề cơ bản trong nội dung của kế hoạch tài chính Dự toán Phân bổ ngân sách ngân sách Creative solutions presents amet eos odio price cash adhuc an cash voluptua lorem. 13
  14. DỰ TOÁN NGÂN SÁCH - Dự kiến khối lượng công 1 việc, hàng hóa, dịch vụ. - Tổng hợp chi phí theo 3 bước phương pháp cộng dồn lũy kế. 2 - Dùng phương pháp loại trừ, Căn cứ vào nhu giữ lại hàng hóa bắt buộc. cầu thực tế và điều kiện của mỗi sự kiện mà chọn ra khối lượng 3 công việc, hàng Phụ thuộc rất lớn hóa, dịch cụ thích vào tổ chức sự hợp. kiện 14
  15. PHÂN BỔ NGÂN SÁCH 1 Lập bảng chi phí chi 2 tiết Kiểm tra điều chỉnh tổng thể 3 - Bảng chi phí tổng quát Bảng chi phi được lập - Bảng chi phí chi tiết thành 2 loại 15
  16. TÓM LẠI Quản trị chi phí một cách hợp lý nhằm phát huy tối đa hiệu quả với khối lượng ngân sách đã dự kiến là một công việc thực sự cần thiết. 16
  17. TRIỂN KHAI CÁC BƯỚC TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN 17
  18. Bước 1: Xác định mục tiêu của sự kiện Nguyên tắc khi xác định mục tiêu 01 Khả thi 02 Phù hợp khung thời gian 03 Rõ ràng, cụ thể 04 Phù hợp ngân sách 18
  19. Lễ tổ chức sản phẩm mới Tổ chức họp báo, thông cáo Giới thiệu đến Trình diễn trên báo chí công chúng đường (roadshow) sản phẩm mới: Bước 2: Xác định loại hình sự kiện 19
  20. Bước 3: Xây dựng ý tưởng cho sự kiện Thông điệp cần truyền tải Sáng tạo và đột phá Chú Cá tính, phong cách ý Nội dung cấu trúc của sự kiện Quy mô sự kiện Cảm nhận 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2