Bài thuyết trình môn Quản trị học: Sự thay đổi của doanh nghiệp Việt Nam
lượt xem 3
download
"Bài thuyết trình môn Quản trị học: Sự thay đổi của doanh nghiệp Việt Nam" tìm hiểu cơ sở lý luận của sự thay đổi các doanh nghiệp; thực trạng sự thay đổi của các doanh nghiệp; những cản trở và khó khăn của môi trường quản trị; giải pháp sự thay đổi của các doanh nghiệp.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài thuyết trình môn Quản trị học: Sự thay đổi của doanh nghiệp Việt Nam
- CHANGE OF BUSINESS SỰ THAY ĐỔI CỦA DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
- CƠ SỞ LÍ LUẬN THỰC TRẠNG 01 Các doanh nghiệp hiện nay, đang hoạt động trong điều kiện toàn cầu hóa và hội nhập là xu hướng tất yếu, môi trường kinh doanh thường xuyên biến động tạo ra những cơ hội và thách thức có tác động to lớn đến sự 02 Của các doanh nghiệp Việt Nam: + Bit’is + Vinamilk + Vingroup tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. + Vinazuki KHÓ KHĂN; CẢN TRỞ GIẢI PHÁP 03 Theo dõi sát tình hình thực tiễn để có giải pháp cụ thể tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, cả doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp FDI và hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể. 04 + Giáo dục, truyền thông + Tham gia và lôi kéo + Thương lượng và thoả thuận
- CƠ SỞ LÝ LUẬN SỰ THAY ĐỔI CỦA CÁC DOANH NGHIỆP
- SỰ THAY ĐỔI CỦA CÁC DOANH NGHIỆP CƠ SỞ LÝ LUẬN 1. Sự thay đổi là gì, tại sao phải thay đổi? Place Your Picture Here 2. Nhận biết sự thay đổi từ đâu? 3. Nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi? 4. Các dạng của sự thay đổi? 5. Những thay đổi chủ yếu trong các doanh nghiệp 6. Chín yếu tố của một quy trình thay đổi của doanh
- THỰC TRẠNG ẠNG SỰ THAY ĐỔI CỦA CÁC DOANH NGHIỆP
- sự thay đổi Cá c d o a n h n g h i ệp h i ện n a y, đ a n g h o ạt đ ộn g t ro n g đ i ều k i ện t o à n c ầu h ó a v à h ội n h ập là x u h ướn g t ất y ếu , m ô i t r ườn g k in h d o a n h Your Picture Here t h ườn g x u y ê n b i ến đ ộn g t ạo ra n h ữn g c ơ h ội v à t h á c h t h ức c ó t á c đ ộn g t o l ớn đ ến s ự t ồn t ại v à p h á t THỰC TRẠNG t ri ển c ủa m ỗi d o a n h n g h i ệp . CỦA CÁC DOANH NGHIỆP
- BITI’ Biti's (tên đầy S đủ: Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên) là một thương Back Your TH Place Your Picture Here And Send To Place ẬP NIÊN 2000 Picture Here And Send To Back THẾ HỆ MỚI hiệu chuyên về sản xuất giày, dép tại Việt Nam, được thành lập tại quận 6, thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1982.
- sự thay đổi BITI’S Dòng sneaker Biti’s Hunter ra đời vào đầu năm 2017 đã tạo nên cơn sốt lớn trong cộng đồng giới trẻ và liên tục “cháy hàng” ngay khi có mặt trên thị trường, góp phần đưa tên Your Picture Here tuổi của thương hiệu giày dép thuần Việt thành lập năm 1982 trở lại cuộc chiến kinh doanh giày dép trên thị trường Việt Nam.
- sự thay đổi BITI’S BITI’S – BƯỚC CHUYỂN M ÌN H THAY M ÁU C ỦA M ỘT TH ƯƠN G HIỆU Your Picture Here THAY M ÁU CHO TH ƯƠN G HIỆU N H Ờ CHIÊU BÀ I V IR A L Q UEN M À V ẪN “ CH ẤT”
- BƯỚC 1: AWARENESS – GÂY SỰ CHÚ Ý BITI’ CHIẾN LƯỢC S MARKETING CỦA Place Your Picture Here And Send To Place Back Your Picture Here And Send To Back BITIS
- BƯỚC 2: INTEREST – GÂY THÍCH THÚ VỚI SẢN PHẨM, BITI’ THƯƠNG HIỆU CHIẾN LƯỢC S MARKETING CỦA Place Your Picture Here And Send To Place Back Your Picture Here And Send To Back BITIS
- BƯỚC 3: DESIRE – KÍCH THÍCH MONG MUỐN, NHU CẦU BITI’ CỦA KHÁCH HÀNG CHIẾN LƯỢC S MARKETING CỦA Place Your Picture Here And Send To Place Back Your Picture Here And Send To Back BITIS
- BƯỚC 4: TẠO ACTION – KÍCH THÍCH KHÁCH HÀNG PHÁT SINH HÀNH ĐỘNG VỚI SẢN PHẨM BITI’ CHIẾN LƯỢC S MARKETING CỦA Place Your Picture Here And Send To Place Back Your Picture Here And Send To Back BITIS
- sự thay đổi BITI’S Đây được xem là cú lội ngược Your Picture Here dòng ngoạn mục nhất của Bitis trong hơn 20 năm qua để gây lại dấu ấn của thương hiệu “Nâng niu bàn chân Việt”.
- VINAMI LK Vinamilk hiện là doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa, hiện chiếm lĩnh 54,5% thị phần s ữa Place Your Picture Here And Send To Place Back Your Picture Here And Send To Back nước, 40,6% thị phần sữa bột, 33,9% thị phần sữa chua uống, 84,5% thị phần sữa chua ăn và 79,7% thị phần sữa đặc trên toàn quốc.
- sự thay đổi VINAMILK Your Picture Here CHIẾN LƯỢC THAY ĐỔI
- VINAMILK A.Chiến lược sản phẩm B. Chiến lược phân phối sản phẩm: Your Picture Here C. Chiến lược cung ứng D. Năng lực nghiên cứu và phát triển theo định hướng thị trường E. Chiến lược thay đổi công nghệ:
- VINAMILK Your Picture Here TRANG TRẠI BÒ SỮA ORGANIC CỦA VINAMILK
- VINAMI QUY TRÌNH CHĂM SÓC LK 3 KHÔNG Không sử dung hoocmon Place Your Picture Here And Send To Place ̣ Back Your Picture Here And Send To Back tăng trưởng cho bò: Không dư lượng thuốc kháng sinh. Không sử dung thuô ̣ ́c trừ sâu.
- VINAMI HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG TRANG TRẠI ORGANIC LK Place Your Picture Here And Send To Place Back Your Picture Here And Send To Back
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài tập nhóm môn Quản trị chiến lược
27 p | 1111 | 441
-
Bài thuyết trình môn Quản trị nguồn nhân lực
15 p | 1045 | 416
-
Bài thuyết trình môn Quản trị chiến lược - ĐH Bà Rịa -Vũng Tàu
23 p | 868 | 409
-
Thuyết trình Bài tập nhóm Quản trị danh mục đầu tư
57 p | 2012 | 352
-
Đề tài thuyết trình môn Quản trị học " Môi trường quản trị "
43 p | 2050 | 286
-
Đề tài thuyết trình môn Quản trị học " Lãnh đạo "
52 p | 895 | 196
-
Bài giảng Bài tập tình huống môn Quản trị nguồn nhân lực - ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minh
25 p | 707 | 145
-
Giáo trình môn Quản trị sản xuất đại cương
158 p | 315 | 96
-
Bài giảng môn Quản trị thương hiệu
90 p | 232 | 39
-
Bài giảng Quản trị học: Phần 1 - ThS. Lê Thị Bích Ngọc
124 p | 99 | 23
-
Bài giảng môn Quản trị kinh doanh quốc tế: Thâm nhập thị trường nước ngoài
44 p | 138 | 12
-
Bài giảng Giới thiệu môn Quản trị marketing
8 p | 108 | 11
-
Bài thuyết trình môn Quản trị công ty: Các tài liệu nội bộ trong quản trị công ty
26 p | 91 | 10
-
Bài thuyết trình môn Quản trị chất lượng
63 p | 112 | 9
-
Bài thuyết trình môn Quản trị học: Văn hóa với quản trị của tổ chức
31 p | 78 | 6
-
Bài thuyết trình môn Quản trị chất lượng: Chi phí chất lượng sản phẩm
13 p | 63 | 5
-
Bài giảng môn Quản trị chiến lược: Chương 1 - Trần Quang Cảnh
72 p | 44 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn