intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình: Quản trị chất lượng

Chia sẻ: Đỗ Quang Minh | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:13

417
lượt xem
34
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình: Quản trị chất lượng trình bày các nội dung: giới thiệu về Sum Villa, giới thiệu về dịch vụ sử dụng và đánh giá cùng những gợi ý về chất lượng cho nhà hàng Sum Villa. Đây là tài liệu học môn Quản trị chất lượng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Quản trị chất lượng

  1. _Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ_ Giảng viên : Lê Quỳnh Chi Lớp : A3K18 Sinh viên : Tô Thanh Loan Trịnh Thị Ngân Đỗ Quang Minh Nguyễn Thị Linh Nguyễn Quốc Huy Nguyễn Quỳnh Như Sum
  2. _Nội Dung Thuyết Trình_ I. Giới thiệu về Sum Villa. II. Giới thiệu về dịch vụ sử dụng và đánh giá. III. Góp ý với nhà hàng.
  3. Sum Villa - Đ/c: 10 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội. - Chịu trách nhiệm: Công ty TNHH Tứ
  4. Mang phong cách Việt Nam đương đại. Kinh doanh phục vụ tiệc chủ yếu - 600 chỗ ngồi.
  5. Dịch Vụ Sử Dụng: • 3 set ăn theo voucher. • 3 set đồ uống theo menu của nhà hàng. • Một món chính gọi thêm. • Thời gian: 19.00 – Chủ Nhật ngày 15/9/2013.
  6. Đánh Giá Về Yếu Tố Ngoại Dịch Vụ: • Địa thế đẹp nhưng vị trí khó tìm, đường vào hẹp. • Chỉ có một địa chỉ nên không được phổ biến với khách du lịch thuần túy. • Là một nhà hàng sang trọng tuy nhiên chưa hẳn là finedining.
  7. Đánh Giá Về Dịch Vụ: • Khả năng đáp ứng. • Nhân viên. • Tính chính xác, tin cậy.
  8. Khả Năng Đáp Ứng: • Nội thất nhà hàng sang trọng, ăn nhập với không gian. • Dịch vụ được thực hiện khá nhanh và chuyên nghiệp. • Một số trang thiết bị còn hỏng và bẩn.
  9. Nhân Viên: • Bảo vệ: Nhanh nhẹn, nhiệt tình. • Waiter/waitress: + Kỹ năng khá tốt, hiểu biết về menu. Đôi khi còn sai sót. + Lịch sự nhưng không niềm nở với thực khách.
  10. Tính Chính Xác, Tin Cậy: • Tạo được niềm tin ngay từ khi gửi xe. • Là một nhà hàng khá uy tín trong lĩnh vực tổ chức tiệc. • Thanh toán đầy đủ, chính xác. Tuy nhiên chưa bảo mật tài chính được cho khách hàng.
  11. Đóng Góp Với Nhà Hàng: • Quản lý thông tin trên internet. • Chú trọng hơn nữa về thái độ làm việc của nhân viên, nên có khóa training để nhân viên phục vụ tốt hơn nữa. • Nhà vệ sinh cần tu sửa lại; thay thế những thiết bị, vật dụng đã hỏng, bẩn.
  12. Chân thành cảm ơn ♥
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2