
iv
2.1.3 Các giải thưởng và thành tích đạt được .................................................... 23
2.1.4 Tổng quan về lĩnh vực hoạt động của công ty .......................................... 26
2.1.5 Sơ đồ tổ chức của doanh nghiệp ............................................................... 27
2.1.6 Tổng quan về tình hình nhân sự của công ty ............................................ 28
2.1.7 Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong những năm
gần đây ............................................................................................................... 30
2.2 SẢN PHẨM – THỊ TRƯỜNG ....................................................................... 32
2.2.1 Sản phẩm ................................................................................................... 32
2.2.2 Thị trường ................................................................................................. 36
2.3 MÔI TRƯỜNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP38
2.3.1 Môi trường hoạt động bên ngoài của doanh nghiệp ................................. 38
2.3.2 Môi trường hoạt động bên trong của doanh nghiệp ................................. 45
2.4 THỰC TRẠNG MARKETING – MIX CHO CÁC SẢN PHẨM GỐM
SỨ CỦA CÔNG TY TNHH CƯỜNG PHÁT ..................................................... 46
2.5 ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CÔNG TÁC HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC
MARKETING CHO SẢN PHẨM GỐM SỨ CÔNG TY TNHH CƯỜNG
PHÁT...................................................................................................................... 56
2.5.1 Về ưu điểm ................................................................................................ 56
2.5.2 Về nhược điểm .......................................................................................... 57
2.6 PHÂN TÍCH DỰ LIỆU .................................................................................. 58
2.6.1 Giới tính .................................................................................................... 58
2.6.2 Độ tuổi ...................................................................................................... 59
2.6.3 Trình độ ..................................................................................................... 61
2.6.4 Mức độ sử dụng ........................................................................................ 62
2.6.5 Sự biết đến ................................................................................................ 64
2.6.6 Hài lòng ..................................................................................................... 66
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO
HIỆU QUẢ CÔNG TÁC MARKETING CỦA CÔNG TY ............................... 69
3.1 PHÂN TÍCH SWOT ĐỐI VỚI CÔNG TY TNHH CƯỜNG PHÁT ......... 69