Đề tài: CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ CHO SẢN PHẨM SỮA TẮM CHIẾT XUẤT HOA ANH ĐÀO CỦA SKIN FOOD
lượt xem 82
download
Trong doanh nghiệp, việc đưa ra chiến lược thành công đống góp rất quan trọng chính là chiến lược marketing. Theo Peter ducker ” Marketing là hết sức cơ bản đến độ không thể xem nó là một chức năng riêng biệt. nó là toàn bộ công việc kinh doanh dưới góc độ kết quả cuối cùng, tức là dưới góc độ khách hàng . Thành công trong kinh doanh không phải là do người sản xuất mà chính do khách hàng quyết định “...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề tài: CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ CHO SẢN PHẨM SỮA TẮM CHIẾT XUẤT HOA ANH ĐÀO CỦA SKIN FOOD
- LỜI MỞ ĐẦU Trong doanh nghiệp, việc đưa ra chiến lược thành công đống góp rất quan trọng chính là chiến lược marketing. Theo Peter ducker ” Marketing là hết sức cơ bản đến độ không thể xem nó là một chức năng riêng biệt. nó là toàn bộ công việc kinh doanh dưới góc độ kết quả cuối cùng, tức là dưới góc độ khách hàng . Thành công trong kinh doanh không phải là do người sản xuất mà chính do khách hàng quyết định “ Và bộ phận hết sức quan trọng để đưa sản phẩm của doanh nghiệp tới khách hàng chính là Chiêu thị. Với yêu cầu đưa ra : Chiến lược chiêu thị cho sản phẩm sữa tắm có đặc điểm • Dụng lượng 210ml • Nguồn gốc từ thiên nhiên có giá bán 105.000đ Trong khi đó các sản phẩm tương tự có dung tích 180,160ml gia bình quân 70-80000đ và những sản phẩm này có nguồn gốc từ thiên nhiên và cũng là 1 trong những sản phẩm có thương hiệu. CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ CHO SẢN PHẨM SỮA TẮM CHIẾT XUẤT HOA ANH ĐÀO CỦA SKIN FOOD
- I. Chiêu thị Chiêu thị là nỗ lực của công ty nhằm thông tin thuyết phục, nhắc nhở khách hàng mua sản phẩm cũng như có nhận thức và các ấn tượng tốt với công ty và các nhãn hiệu của công ty. Vai trò của chiêu thị • giúp cho nhà sản xuất tiêu thụ sản phẩm được nhanh chóng nhờ kích thích sự ham muốn của khách hàng thông qua hoạt động cung cấp thông tin. • Giúp thay đổi cơ cấu tiêu dùng, kích thích và tạo ra các nhu cầu mới • Giúp nhà sản xuất giảm bớt được rủi ro trong kinh doanh bằng việc nắm bắt nhanh thông tin thị trường thông qua đội ngũ bán hàng trực tiếp • Giúp khách hàng có ấn tượng tốt đẹp về công ty và các thương hiệu của công ty. II.Chiến lược chiêu thị 1. Giới thiệu sản phẩm Da là hàng rào bảo vệ cơ thể đầu tiên với môi trường. Vậy thế nào là một làn da đẹp? Theo các nhà nghiên cứu mỹ phẩm, da đẹp trước tiên phải khoẻ, sáng bóng, không mắc các bệnh ngoài da, không mẩn ngứa. Tuy nhiên hiện nay, do nồng độ ô nhiễm môi trường cao, khói bụi công nghiệp, khói xe ô tô, xe gắn máy, nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng, cơ thể không tự đáp ứng miễn dịch đựơc sẽ sinh ra các bệnh ngoài da: ngứa da, mụn trứng cá lưng, ngực, vai, viêm chân lông, dị ứng, bội nhiễm vi khuẩn, nấm và có thể dẫn tới ung thư da. Ngay cả khi chúng ta sử dụng các loại mỹ phẩm không hợp lý và không đúng cách cũng có thế là nguyên nhân gây ra các bệnh ngoài da. Vì vậy da cần được chăm sóc chu đáo với sự lựa chọn mỹ phẩm thông minh.
- Đặc biệt trên thị trường hiện nay về chủng loại cũng như chất lượng sản phẩm sữa tắm rất đa dạng. Đặt ra cho người tiêu dùng đấy là lựa chọn sản phẩm s ữa tắm nào? Skinfood là dòng mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên có mặt vào năm 1957 ở Hàn Quốc. Skinfood sử dụng các nguyên liệu được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, đồng thời vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất, cho bạn 1 làn da tươi sáng và khỏe mạnh (Skinfood là “thức ăn cho da”). Với biểu tượng Angel, cam kết sẽ là thiên thần hộ mệnh cho làn da của bạn với khẩu hiệu “Special food for the skin to eat” mà bạn có thể kiểm chứng trên tất cả sản phẩm. Skinfood đã trở thành một thương hiệu được biết đến rộng rãi, được tin dùng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác như: Nhật Bản, Trung Quốc, Hongkong, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Việt Nam… Skinfood rất được ưa chuộng đơn giản vì nó rất lành tính, tất cả đ ều đ ược chiết xuất từ các loại rau củ quả có trong tự nhiên như: khoai tây, dưa leo, kiwi, cà chua, chuối,… Skinfood sẽ khiến cho người sử dụng không còn phải lo lắng rằng liệu nó có thực sự tốt cho mình không? Liệu trong đó có thành phần gì gây dị ứng với da của mình không? Câu trả lời là bạn không cần phải lo l ắng vì các
- sản phẩm của Skinfood rất phù hợp với làn da của người Châu Á, kể cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt, nguồn nguyê liệu tự nhiên tuyệt vời Hoa đào “ Hoa đào chớm nở chứa các Glucoside, trifolin. Theo các nhà nghiên cứu Nhật Bản, phần phân tách từ dịch chiết Methanol của hoa đào (Prunus mume SIEB. et ZUCC) có tác Viêm mũ chân lông tác dụng làm sạch gốc tự do 1,1-diphenylpicryl 1-2-hydrazyl (DPPH) và superoxide. Từ xưa, những cung tần, mỹ nữ đã biết sử dụng các loài hoa để làm đẹp. Trong đó hoa đào được xếp vào hàng đ ầu, đ ặc biệt trong chăm sóc da. Tác dụng hoạt huyết của hoa đào rất mạnh, mạnh hơn cả hoa hồng, nên hoa đào là vị thuốc lý tưởng trong chăm sóc da tận gốc. Huy ết mạch lưu thông tốt vừa giúp cơ thể vận chuyển chất dinh dưỡng đến nuôi dưỡng da, vừa tăng cường thải độc, giảm nguy cơ trứng cá giúp cho làn da hồng hào, khoẻ mạnh.” Không cần phải cầu kỳ, tốn nhiều công sức và chi phí, hiện nay bạn cũng có thể tận hưởng hết những công dụng tuyệt vời trên được đúc kết trong sản phẩm “A” dòng sữa tắm chiết xuất từ hoa anh đào. Không chỉ chăm sóc da tận gốc, nuôi dưỡng, giúp cho bạn có một làn da hồng hào khỏe mạnh. Cherry chomson còn mang lại cho bạn sự thư giãn thoải mái với hương thơm tự nhiên đặc biệt, đồng thời giũ hương thơm lưu lại trên da. Và điều khách hàng hoàn toàn hài lòng không phải lo lắng đấy là dòng sản phẩm không hề mang lại cảm giác nhờn trên làn da. Từ xưa có câu “ Nhất dáng nhì da” , và tất cả phụ nữ ai ai cũng trăn tr ở mong muốn mình có 1 làn da đẹp, khỏe mạnh. Bên cạnh áp lực công việc , môi trường ô nhiễm , tuổi tác hay những tác động xấu gây tổn hại tới làn da. Chúng ta càng trở nên lo lắng, và spa có phải là phương án tốt nhất ,nhưng đôi khi thời gian và chi phí vẫn là một vấn đề đáng quan tâm. Trong khi đó, việc lựa chon sản phẩm sữa tắm thì không dễ dàng do sự đa dạng phong phú và ngập tràn thị truongf ngày nay. “A” chính là giải pháp cho bạn.
- Sau một ngày làm việc, học tập, đôi khi bạn chỉ muốn đặt lưng lên tấm nệm và ngủ một giấc, nhưng thay vào đó hãy cảm nhận cảm giac thoải mái đích thực đắm mình trong hương thơm của CHERRY CHOMSON , để cherry chomson chăm sóc cho bạn. “ THƯ GIẢN , TẬN HƯỞNG VÀ CẢM NHẬN SỨC SỐNG” Hình ảnh quảng cáo của sản phẩm chính là người phụ nữ thư giãn trong bồn tắm chứa đầy hoa anh đào và sản phẩm chai sữa tắm bên cạnh. Chúng tôi không lựa chọn một hình ảnh hay biểu tượng của bất kì diễn viên ca sỹ nổi tiếng nào mà là một hình ảnh rất đỗi gần gũi quen thuộc đối với tất cả mọi người. Công dụng • Phòng và trị mụn trúng cá, viêm lỗ chân lông • Cho bạn một làn da mềm mại, giữ ẩm cho làn da • Nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn , lớp da chết và sạch mùi cơ thể • Thích hợp mọi loại da • Mùi hương thư giãn, lưu lại trên da thật lâu • Không gây cảm giác nhờn Mẫu mã • Kiểu dáng đẹp, bắt mắt, đặc biệt có những màu sắc đẹp có thể làm quà tặng • Vỏ của sản phẩm được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường, sử dụng sản phẩm chính là bạn đã chung tay góp phần bảo vệ môi trường . 2. Các dịch vụ đi kèm sản phẩm
- Không chỉ đơn giản là pục vụ cho làn da của bạn, chúng tôi còn quan tâm tới phục vụ từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng. Nếu thật sự băn khoăn về làn da của bạn: Hãy liên hệ ngay với chuyên gia tư vấn của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí cũng như cách chăm sóc cho làn da của bạn. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp các đ ịa chỉ gần nhất nếu có thể. Nếu bạn là một người bận rộn không có nhiều thời gian, chúng tôi có đội ngũ phân phối tới tận nơi cho bạn. Và bạn cảm thấy thực sự chưa yên tâm, việc thử nghiêm kiểm tra sản phẩm ngay trực tiếp là hoàn toàn có thể. Chúng tôi luôn kiểm tra và đảm bảo tuyệt đối sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng, nếu có bất kì sai sót gì chúng tôi cam kết b ồi hoàn, cũng như chịu trách nhiệm đối với khách hàng. 3. Chương trình khuyến mãi Nhân dịp chào đón xuân 2013, công ty chúng tôi đang tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho tất cả khách hàng Tặng kèm gói nhỏ dùng thử - Bông tắm - Đặc biệt trong mỗi sản phẩm đều có thẻ cào đặc biệt, chương trình áp dụng đến hết ngày 10/2/2013với những sản phẩm hấp dẫn. • Gồm 1 giải đặc biệt Xe máy vespa lx125 • 2 giải nhất tivi LCD Braviva 32 inch • 4 giải nhì mỗi giải là 1 chiếc IPHONE 5 • 10 giải 3 mỗi giải là máy ảnh kỹ thuật số • 100 giải khuyến khích sử dụng miễn phí sữa tắm 1 năm
- Và với những khách hàng thân thiết, chúng tôi có dịch vụ chăm sóc da và spa miến phí trong vòng 5 ngày . Hãy mang thẻ ưu đãi của bạn tới địa diểm gần nhất. Tiết kiệm, và lợi ích hãy mang vỏ hộp sản phẩm tới cửa hàng phân phối của chúng tôi để đổi quà tặng hoặc rất nhiều phần quà đặc biệt khác. 4. Chương trình bán hàng trực tiếp Xuất hiện tại các gian hàng trưng bày sản phẩm ở các hội chợ thương mại là cơ hội để khách hàng tham quan cũng như trải nghiệm về sản phẩm. Hãy cùng trải nghiệm ! KẾT LUẬN
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận văn tốt nghiệp: Hoạch định chiến lược Marketing gạo công ty ANGIMEX giai đoạn 2004- 2010
97 p | 2213 | 828
-
Thuyết trình: Quản trị chiến lược sản phẩm của công ty EuroWindow
20 p | 976 | 244
-
Đề tài: Phân tích chiến lược chiêu thị bia Saigon Special của Tổng công ty Cổ phần bia, rượu, nước giải khát Sài Gòn tại thị trường Việt Nam
48 p | 573 | 116
-
ĐỀ TÀI: CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ CỦA SẢN PHẨM OMO
21 p | 694 | 108
-
TÌM HIỂU VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT NHANH TRẦN THANH NGA
8 p | 326 | 59
-
Đề tài: Phân tích chiến lược chiêu thị nửa đầu năm 2014 của Vinacafe tại Việt Nam
43 p | 283 | 39
-
Luận văn:Một số biện pháp nâng cao hoạt động chiêu thị tại Vietnam Water World
111 p | 114 | 35
-
Đề tài nghiên cứu: Chiến lược chiêu thị của công ty trách nhiệm hữu hạn Nokia Việt Nam
69 p | 216 | 32
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chiêu thị đối với dòng sản phẩm giày Biti’s Hunter của Công ty TNHH sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên đến năm 2021
111 p | 89 | 18
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoạt động chiêu thị trong tiêu thụ sản phẩm tranh thêu tay tại Công ty TNHH XQ Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
135 p | 46 | 14
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Dược phẩm TNHH Leung Kai Fook Việt Nam đến năm 2020
148 p | 70 | 14
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại doanh nghiệp tư nhân nhựa Lâm Thăng đến năm 2022
117 p | 42 | 14
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện marketing mix tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương
124 p | 63 | 11
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH Hạnh Minh Thi
108 p | 38 | 11
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị của Công ty cổ phần đầu tư Lê Bảo Minh tại Tp.HCM
142 p | 42 | 9
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược cạnh tranh tại Công ty Jmatek tại thị trường Việt Nam đến 2023
167 p | 40 | 8
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing cho dịch vụ FiberVNN tại Công ty điện thoại tây thành phố đến năm 2016
120 p | 29 | 6
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn