Hướng dẫn học: Toán - tiếng việt lớp 1 tuần 24
lượt xem 13
download
Củng cố kĩ năng đọc, so sánh số, cấu tạo số. Rèn kĩ năng đọc, viết các vần đã học.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Hướng dẫn học: Toán - tiếng việt lớp 1 tuần 24
- Trêng tiÓu häc Ninh HiÖp NguyÔn ThÞ Hång Kế hoạch bài dạy Hướng dẫn học Môn: Tuần: 24 Lớp: Thứ 3, ngày 1D tháng năm 20 Hướng dẫn học:Toỏn – Tiếng việt I.Mục tiêu: - Củng cố kĩ năng đọc, so sánh số, cấu tạo số. - Rèn kĩ năng đọc, viết các vần đã học. - Giúp HS củng cố lại những kiến thức đã học. - Tạo cho HS niềm hứng khởi trong học tập. II. Đồ dùng dạy học: - Vở BT Toán, bảng phụ, bút chì thước. III. Các hoạt động dạy- học chủ yếu: Hoạt động của thầy Hoạt động của trò TG Ghi chú 1. Luyện toán: 4’ Bài 1: Nối (theo mẫu) - HS nêu yêu cầu bài toán. VBT - Bài toán yêu cầu gì? - HS nêu cách làm toán * Chốt: -HS chữa bài - Cách đọc, viết số. - Nhận xét, bổ sung. 5’ Bài 2: Viết( theo mẫu) Đọc yêu cầu a, Số 50 gồm 5 chục và 0 đơn vị HS làm bài b, Số 90 gồm ... chục và ... đơn vị HS dựa và phần a để làm c, Số 60 gồm ... chục và ... đơn vị các phần còn lại *Chốt cấu tạo số HS chữa bài 5’ Bài 3: a, Khoanh vào số bé nhất: HS vẽ vào vở BTT HS chữa bài trên bảng 60, 30, 50, 90, 40. b,Khoanh vào số lớn nhất: Nhận xét, bổ sung. 40, 70, 20, 80, 50. *Chốt cách so sánh số tròn chục. 4’ Bài 4: Viết theo thứ tự HS nhìn và so sánh các số tròn chục sắp xếp theo thứ tự. 2’ Bài 5: Số tròn chục? HS nhìn và điền số tròn chục là 60 50 < ......< 70 * Củng cố dặn dò: Chuẩn bị bài 91 5’ Nghỉ giữa giờ 2. Luyện đọc: 14’
- Trêng tiÓu häc Ninh HiÖp NguyÔn ThÞ Hång - Ghi bảng các vần, tiếng, từ : chứa - Luyện đọc các vần, Bảng vần uân, uyên. tiếng, từ, phụ - Phân tích các tiếng, từ. - khuyên tai, chim khuyên, tuyên truyền, khuân vác, huân chương, huấn luyện, kể chuyện. - Một tuần lễ có bảy ngày, chúng HS thi đọc em đến trường từ thứ 2 đến thứ 6. - Chiều thứ 3 hằng tuần chúng em lại được đọc truyện. - Vô tuyến đang phát trận đấu bóng truyền rất hay. - GV cho Thi đọc giữa cá nhân, các nhóm, tổ. - GV sửa lỗi phát âm. 3. Củng cố - dặn dò: 1’ - Nhận xét giờ học. - Dặn dò cho bài sau. Điều chỉnh bổ sung:.............................................................................................................................................. ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................
- Trêng tiÓu häc Ninh HiÖp NguyÔn ThÞ Hång ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ Kế hoạch bài dạy Hướng dẫn học Môn: Tuần: 24 Lớp: Thứ 4 ngày 1D tháng năm 20 Hướng dẫn học: Tiếng Việt I. Mục tiêu: - Rèn kĩ năng đọc, viết cho học sinh. - Giúp HS củng cố lại những kiến thức đã học. - Tạo cho HS niềm hứng khởi trong học tập. II. Đồ dùng dạy học: - Bảng con, vở luyện viết. III. Các hoạt động dạy- học chủ yếu: Hoạt động của thầy Hoạt động của trò TG Ghi chú 1. Luyện đọc: 10’ - uơ, uya. uynh,uych - thuở nhỏ, bé huơ tay trên lửa, tờ - HS tìm từ giấy pơ- luya màu hồng.chạy - Nối câu huỳnh huỵch,khuỳnh tay,ngã uỵch - Luyện đọc các tiếng, từ - Mẹ em thức khuya dậy sớm làm - Phân tích các tiếng, từ việc thật vất vả. Em rất thương chứa vần uynh, uych. Bảng mẹ em. Em sẽ cố gắng học thật phụ giỏi để mẹ vui lòng. 2. Luyện viết: - Đọc nội dung bài viết. 20’ a. Luyện viết bảng con: bảng - Quan sát và nhận xét : - Đưa chữ mẫu. + cỡ chữ, cấu tạo tiếng. con - Vừa viết vừa nêu qui trình. + Nhận xét khoảng cách - Nhận xét, sửa lỗi viết bảng. giữa các tiếng. - Luyện viết bảng con. - Nhận xét. b. Luyện viết vở:
- Trêng tiÓu häc Ninh HiÖp NguyÔn ThÞ Hång - Hướng dẫn HS cách tô và viết. - Thi viết vở - Lưu ý HS khoảng cách giữa các vở LV con chữ và giữa các tiếng, vị trí dấu thanh. - Quan sát HS viết bài, sửa tư thế ngồi, cầm bút. c. Chấm, nhận xét bài viết. - Tuyên dương những bạn viết đẹp. 3. Củng cố - dặn dò: 5’ - Nhận xét giờ học. - Dặn dò cho bài sau. Điều chỉnh bổ sung:.............................................................................................................................................. ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................
- Trêng tiÓu häc Ninh HiÖp NguyÔn ThÞ Hång ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ Kế hoạch bài dạy Môn: Hướng dẫn học Tuần: 24 Lớp: 1 Thứ 5, ngày tháng năm 20 Hướng dẫn học: Toán – Tiếng Việt I.Mục tiêu: - Biết cộng trừ các số tròn chục, giải toán có lời văn - Rèn kĩ năng đọc, viết các âm đã học. - Giúp HS củng cố lại những kiến thức đã học. - Tạo cho HS niềm hứng khởi trong học tập. II. Đồ dùng dạy học: - Vở BTT, SGK III. Các hoạt động dạy- học chủ yếu: Hoạt động của thầy Hoạt động của trò TG Ghi chú 1. Luyện toán: VBTToán 5’ - HS nêu yêu cầu bài toán. Bài 1 : Bài 2 ( trang 26) Chốt cách cộng số tròn chục - HS làm bài, chữa bảng. - HS nêu cách làm 5’ - Nhận xét, bổ sung. Bài 2: Bài 1( trang 27) Chốt cách thực hiện tính Bài 3: Bài 2 ( trang 27 ) 5’ - HS nêu yêu cầu. - YC làm * Chốt: Cách tính nhẩm số tròn - Làm bài chục. - 1 HS làm bài Bài 4: Bài 3 (trang 27 ) 5’ - HS nêu yêu cầu Phân tích bài toán BT cho biết gì ? - HS làm bài BT hỏi gì?
- Trêng tiÓu häc Ninh HiÖp NguyÔn ThÞ Hång Chốt: lời giải, phép tính đúng - Đọc yêu cầu *Củng cố dặn dò: - Đọc điền dấu Làm nốt bài 4 - HS chữa bài Chuẩn bị Bài 94 5’ Nghỉ giữa giờ 14’ 2. Luyện đọc: - HS đọc thành tiếng cá - uât, uyêt, uynh, uych. - Luyện đọc : nhân, nhóm, tổ, đồng SGK + luật lệ, lí thuyết, nghệ thuật, thanh. tuyệt vời, băng tuyết, huỳnh - HS thi đọc huỵch, Phụ huynh, khuynh hướng, duyệt binh. + Buổi biểu diễn nghệ thuật của đoàn xiếc trung ương hay quá. + Cuối năm họp phụ huynh ai ai cũng vui mừng vì con đạt thành tích cao. - Tổ chức đọc cá nhân, nhóm. - Nhận xét cho điểm. 1’ 3. Củng cố - dặn dò: - Nhận xét giờ học. - Dặn dò cho bài sau. Điều chỉnh bổ sung:.............................................................................................................................................. ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................
- Trêng tiÓu häc Ninh HiÖp NguyÔn ThÞ Hång ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ Kế hoạch bài dạy Môn: Hướng dẫn học Tuần: 24 Lớp: 1D Thứ 6 ngày tháng năm 20 Hướng dẫn học Tiếng Việt I.Mục tiêu: - Rèn kĩ năng đọc, nghe, viết cho học sinh. - Giúp HS củng cố lại những kiến thức đã học. - Tạo cho HS niềm hứng khởi trong học tập. II. Đồ dùng dạy học: - Vở luyện viết.bảng ôn III. Các hoạt động dạy- học chủ yếu: Hoạt động của thầy Hoạt động của trò TG Ghi chú 15’ 1. Luyện đọc: - Những vần có âm u đứng trước Bảng ôn - HS tìm vần - uê, uy, uơ, uya, uân, uyên, uât, uyêt, - Thi đua tìm các tiếng Bảng chứa vần cần ôn uynh, uych. ôn - Chúng em luyện tập thể thao để - Luyện đọc các tiếng, từ cơ thể khoẻ mạnh. - Phân tích các tiếng, từ - Văn phòng uỷ ban nhân dân xã chứa vần ôn. đang họp. - Mẹ em tần tảo thức khuya dậy sớm chăm sóc cho đàn con. - Con chim vành khuyên đang nhảy
- Trêng tiÓu häc Ninh HiÖp NguyÔn ThÞ Hång nhót trên cành. Nghỉgiữa giờ 5’ 15’ 2. Luyện viết: - GV cất bảng phụ ghi nội dung bài - HS lắng nghe yêu cầu đọc. của GV. - GV đọc cho HS viết chính tả. - HS viết bài. + uơ, uya,uân, uyên, uât, uyêt, Vở viết chính tả uynh, uych. + thuở nhỏ, tối khuya, phec- mơ- tuya, huơ vòi, luyện tập, luật pháp, huỳnh huỵch. + Nơi ấy ngôi sao khuya - HS soát lỗi. Soi vào trong giấc ngủ Ngọn đèn khuya bóng mẹ Sáng một vầng trên sân. GV đọc cho HS soát lỗi. - GV thu bài để chấm. 3. Củng cố - dặn dò: 5’ - Nhận xét giờ học. - Dặn HS về nhà ôn lại các âm đã học. Điều chỉnh bổ sung:.............................................................................................................................................. ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................
- Trêng tiÓu häc Ninh HiÖp NguyÔn ThÞ Hång ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ Kế hoạch bài dạy Môn: Hướng dẫn học Tuần: 24 Lớp: 1D Thứ 4 ngày tháng năm 20 Hướng dẫn học: Toán I.Mục tiêu: - Giúp HS kĩ năng tính toán, giải toán có đơn vị đo, vẽ đoạn thẳng. . - Giúp củng cố lại những kiến thức đã học. - Tạo cho HS niềm hứng khởi trong học tập. II. Đồ dùng dạy học: - Vở BT toán. III. Các hoạt động dạy- học chủ yếu: Ghi Hoạt động của thầy Hoạt động của trò TG chú 1. Luyện toán: 10’ vở Bài 1: Đúng ghi (đ), sai ghi(s) vào ô trống: LT - HS mở vở. 10+ 9 - 8 = 11 12 + 7 > 11 + 8 - Nêu yêu cầu của bài 16 - 6 +6 = 10 19cm - 3cm < 17cm toán. - HS tự làm bài - Chữa bài. 15 + 3 - 7 =11 12cm +5cm = 17
- Trêng tiÓu häc Ninh HiÖp NguyÔn ThÞ Hång - Nhận xét và bổ sung. * Chốt: Lưu ý HS cách thực hiện bài làm. 10’ Bài 2: Đánh dấu (x) vào phép tính đúng Lan và Hà hái được 17 bông hoa. Trong đó lan hái được một chục bông hoa. Vậy - Hs đọc bài toán Hà hái được bao nhiêu bông hoa? - HS làm bài, chữa bảng. - Nhận xét, bổ sung. 17 - 10 = 7 ( bông hoa ) 17 - 1 = 7 ( bông hoa ) 17 - 7 = 10 ( bông hoa ) * Chốt: HS các bước giải toán có lời văn, làm quen với dạng bài tập trắc nghiệm. 5’ Nghỉ giữa giờ 10' Bài 3: Vẽ đoạn thẳng MN có độ dài 9cm - HS đọc yêu cầu - GV hướng dẫn HS dùng thước thẳng để - HS dùng bút và thước vẽ. vẽ . * Lưu ý HS đặt thước cho đúng vạch số 0 - Nhận xét bài vẽ của trùng với điểm đầu tiên của đoạn thẳng bạn. cần vẽ. 5’ 2. Củng cố - dặn dò: - Nhận xét giờ học. - Dặn dò cho bài sau. Điều chỉnh bổ sung:.............................................................................................................................................. ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................
- Trêng tiÓu häc Ninh HiÖp NguyÔn ThÞ Hång ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ Kế hoạch bài dạy Môn: Hướng dẫn học Tuần: 24 Lớp: 1 Thứ 6, ngày tháng năm 20 Hướng dẫn học: Toán I.Mục tiêu: - Giúp HS so sánh số tròn chục - Nhận dạng hình tam giác, hình vuông. - Giáo dục yêu thích môn học. II. Đồ dùng dạy học: - Vở thực hành toán. III. Các hoạt động dạy- học chủ yếu: Ghi Hoạt động của thầy Hoạt động của trò TG chú 1. Luyện toán: 10' vở LT Bài 1 : Đúng ghi (đ), sai ghi(s) vào ô trống: - HS mở vở. - Nêu yêu cầu của bài 10 < 20 < 30 90 > 70 > 80
- Trêng tiÓu häc Ninh HiÖp NguyÔn ThÞ Hång toán. - HS đọc đề bài 50 > 40 > 10 70 < 90 < 80 - Chữa bài bảng lớp. - Nhận xét và bổ sung. 80 > 50 > 30 20 < 70 < 90 * Chốt: cách so sánh số tròn chục 10' Bài 2 : a, Viết các số 30, 70, 50, 60, 80 theo thứ tự từ bé đến lớn: - HS nhìn hình vẽ và trả lời. .......................................................... - HS làm bài, chữa bảng. b, Viết các số 90, 20, 40, 10, 80 theo - Nhận xét, bổ sung. thứ tự từ lớn đến bé: .......................................................... Chốt: cách so sánh, sắp xếp theo thứ tự các số tròn chục. 5' Nghỉ giải lao 10' - HS nhìn hình vẽ và Bài 3 : điền số hình tam giác, hình vuông. - HS làm bài, chữa bảng. - Nhận xét, bổ sung. Có hình tam giác Có hình vuông * Chốt : Hình tam giác, hình vuông 5' 2. Củng cố - dặn dò: - Nhận xét giờ học. - Dặn dò cho bài sau. Điều chỉnh bổ sung:.............................................................................................................................................. ........................................................................................................................................................................................................
- Trêng tiÓu häc Ninh HiÖp NguyÔn ThÞ Hång ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ Kế hoạch bài dạy Môn: Hướng dẫn học Tuần: 24 Lớp: 1D Thứ 2 ngày tháng năm 20 Hướng dẫn học: Toán – Tiếng Việt I.Mục tiêu: - Giúp HS kĩ năng tính toán - Rèn kĩ năng đọc, nghe, viết cho học sinh. - Giúp củng cố lại những kiến thức đã học. - Tạo cho HS niềm hứng khởi trong học tập. II. Đồ dùng dạy học: - Vở BT toán III. Các hoạt động dạy- học chủ yếu: Ghi Hoạt động của thầy Hoạt động của trò TG chú
- Trêng tiÓu häc Ninh HiÖp NguyÔn ThÞ Hång 1. Luyện toán: - HS mở vở. 10’ Bài 1:Đặt tính rồi tính: - Nêu yêu cầu của bài vở 20 + 30 40 + 40 10 +60 toán. BT -Gọi hs nêu y/c- làm bài. - HS tự làm bài Chữa bài: - Chữa bài. -Chốt: cách đặt tính – cách tính.. - Nhận xét và bổ sung. 10’ Bài 2 : Tính nhẩm: HS nêu y/c bài tập 40 + 20 = 10 + 70 = Làm bài -n/x bài- bổ sung 20 + 40 = 70 + 10 = • Chốt: HS cách tính nhẩm 10’ • Nghỉ giữa giờ II . Luyện đọc: HS tìm tiếng , từ -Những tiếng có vần uân, uyên: Đọc cá nhân- đồng thanh -mùa xuân, tuấn tú ,rèn luyện ,tuyên truyền,khuyên nhủ , bàn luận ,tuyên bố,.... -Chị khuyên bé chăm học, chăm làm . -Gọi hs đọc bài. Tìm tiếng có uân ,uyên. -Tìm tiếng có chứa vần uân ,uyên -H/D chuẩn bị bài:uât, uyêt 5’ III .Củng cố – dặn dò Nhận xét tiết học. Dận dò cho bài sau. Kế hoạch bài dạy Môn: Hướng dẫn học Tuần: 24 Lớp: 1D Thứ 4 ngày tháng năm 20 Hướng dẫn học: Toán – Tiếng Việt - Giúp HS kĩ năng tính toán, giải toán có đơn vị đo, vẽ đoạn thẳng. . - Giúp củng cố lại những kiến thức đã học. - Tạo cho HS niềm hứng khởi trong học tập. II. Đồ dùng dạy học: - Vở BT toán. III. Các hoạt động dạy- học chủ yếu:
- Trêng tiÓu häc Ninh HiÖp NguyÔn ThÞ Hång Ghi Hoạt động của thầy Hoạt động của trò TG chú 1. Luyện toán: 10’ vở Bài 1: Đúng ghi (đ), sai ghi(s) vào ô trống: LT - HS mở vở. 10+ 9 - 8 = 11 12 + 7 > 11 + 8 - Nêu yêu cầu của bài 16 - 6 +6 = 10 19cm - 3cm < 17cm toán. - HS tự làm bài - Chữa bài. 15 + 3 - 7 =11 12cm +5cm = 17 - Nhận xét và bổ sung. * Chốt: Lưu ý HS cách thực hiện bài làm. 10’ Bài 2: Đánh dấu (x) vào phép tính đúng Lan và Hà hái được 17 bông hoa. Trong đó lan hái được một chục bông hoa. Vậy - Hs đọc bài toán Hà hái được bao nhiêu bông hoa? - HS làm bài, chữa bảng. - Nhận xét, bổ sung. 17 - 10 = 7 ( bông hoa ) 17 - 1 = 7 ( bông hoa ) 17 - 7 = 10 ( bông hoa ) * Chốt: HS các bước giải toán có lời văn, làm quen với dạng bài tập trắc nghiệm. 5’ Nghỉ giữa giờ 10' Bài 3: Vẽ đoạn thẳng MN có độ dài 9cm - HS đọc yêu cầu - GV hướng dẫn HS dùng thước thẳng để - HS dùng bút và thước vẽ. vẽ . * Lưu ý HS đặt thước cho đúng vạch số 0 - Nhận xét bài vẽ của trùng với điểm đầu tiên của đoạn thẳng bạn. cần vẽ. 5’ 2. Củng cố - dặn dò: - Nhận xét giờ học. - Dặn dò cho bài sau.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
SKKN: Hướng dẫn học sinh giải bài tập trong phần tính chất chia hết trong N - Toán 6
8 p | 729 | 202
-
SKKN: Một số giải pháp hướng dẫn học sinh lớp 5 giải toán về tỉ số phần trăm
18 p | 1408 | 201
-
SKKN: Hướng dẫn học sinh lớp 7 giải bài toán tìm x trong biểu thức chứa dấu giá trị tuyệt đối
18 p | 1173 | 146
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Hướng dẫn học sinh lớp 2 giải bài toán có lời văn
12 p | 1284 | 102
-
SKKN: Hướng dẫn học sinh giải toán phần “Giải phương trình chứa dấu giá trị tuyệt đối” của bộ môn Đại số lớp 8
11 p | 682 | 95
-
SKKN: Hướng dẫn học sinh giải bài tập theo phương pháp bảo toàn nguyên tố
17 p | 620 | 82
-
SKKN: Hướng dẫn học sinh tự làm một số dạng bài tập Sinh học về xác suất
16 p | 385 | 69
-
SKKN: Hướng dẫn học sinh thao tác trên mô hình để hình thành quy tắc, công thức tính diện tích trong chương Hình học lớp 5
14 p | 596 | 46
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Hướng dẫn học sinh học bài và làm bài tập ở nhà
12 p | 379 | 42
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Hướng dẫn học sinh phân loại và giải một số dạng toán xác suất lớp 11
12 p | 175 | 28
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Hướng dẫn học sinh giải bài toán định lượng về tính tương đối của chuyển động
14 p | 170 | 19
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Hướng dẫn học sinh lớp 6 trường THCS Bắc Sơn giải toán chuyển động đạt hiệu quả
20 p | 122 | 18
-
Hướng dẫn chọn tài liệu Toán và cách học hiệu quả - Lương Văn Thiện
4 p | 90 | 8
-
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Hướng dẫn học sinh khai thác, phát triển một vài ứng dụng từ một bài tập số học 6
16 p | 27 | 8
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Một số kinh nghiệm hướng dẫn học sinh lớp 12 cách giải các dạng toán về tính tích phân cơ bản ở bậc THPT
20 p | 84 | 5
-
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Hướng dẫn học sinh lớp 7 giải bài toán về tỉ lệ thức
10 p | 54 | 5
-
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Khắc phục sai lầm và hướng dẫn học sinh lớp 6 giải toán Tìm x
15 p | 9 | 5
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Hướng dẫn học sinh cách hệ thống, chủ động trong việc giải các bài toán tam giác lượng
16 p | 38 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn