intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến lòng trung thành khách hàng - Nghiên cứu thực nghiệm tại Ngân hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế

Chia sẻ: Thangnamvoiva29 Thangnamvoiva29 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:93

127
lượt xem
29
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài thực hiện nhằm đạt được mục tiêu làm rõ những nhân tố ảnh hưởng của tài sản thương hiệu của Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển (BIDV) đến lòng trung thành của khách hàng. Trên cơ sở đó, đề tài sẽ đưa ra những đề xuất nhằm cải thiện hơn nữa tài sản thương hiệu của Ngân hàng BIDV trong thời gian tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến lòng trung thành khách hàng - Nghiên cứu thực nghiệm tại Ngân hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ------<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ại<br /> h<br /> <br /> ọc<br /> <br /> K<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ ẢNH HƯỞNG CỦA TÀI SẢN<br /> THƯƠNG HIỆU ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH<br /> KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU THỰC<br /> NGHIỆM TẠI NGÂN HÀNG BIDV CHI<br /> NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ<br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Thái Thị Thanh Hòa<br /> Lớp: K44B QTKD Thương Mại<br /> <br /> PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2014<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn<br /> <br /> LỜ CẢM Ơ<br /> I<br /> N<br /> Lời đầu tiên, tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến quý thầy cô giáo trường<br /> <br /> uế<br /> <br /> Đại Học Kinh Tế, Đại học Huế, đặc biệt là thầy giáo PGS. TS. Nguyễn Khắc Hoàn, Trưởng<br /> Khoa Quản Trị Kinh Doanh đã chỉ dẫn cho tôi hướng nghiên cứu thích hợp và truyền đạt<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> những kinh nghiệm quý báu giúp tôi hoàn thành tốt đề tài này.<br /> <br /> Tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc Ngân hàng Đầu tư Phát triển<br /> <br /> h<br /> <br /> BIDV, chi nhánh Thừa Thiên Huế và các anh,chị trong phòng Kế hoạch – Tổng hợp đã nhiệt<br /> <br /> in<br /> <br /> tình giúp đỡ tôi trong thời gian thực tập tại đây. Đặc biệt, tôi xin được gởi lời cảm ơn chân<br /> thành đến các khách hàng, nhữn người đã nhiệt tình hợp tác trong quá trình tôi thực hiện<br /> <br /> K<br /> <br /> phỏng vấn bằng bảng hỏi để thu thập thông tin cho đề tài nghiên cứu của mình.<br /> <br /> ọc<br /> <br /> Do thời gian nghiên cứu, kiến thức và kinh nghiệm thực tế có hạn. Mặc dù đã có nhiều<br /> <br /> ại<br /> h<br /> <br /> cố gắng nhưng đề tài này không thể tránh khỏi những sai sót nhất định. Kính mong quý Ngân<br /> hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế, quý thầy cô giáo và tất cả các bạn đóng góp những ý<br /> <br /> Đ<br /> <br /> kiến bổ sung để đề tài được hoàn thiện hơn.<br /> Xin trân trọng cảm ơn!<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2014<br /> Sinh viên<br /> Thái Thị Thanh Hòa<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: Thái Thị Thanh Hòa<br /> Lớp: K44 B Quản trị kinh doanh thương mại<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> PHẦN 1. MỞ ĐẦU ............................................................ Error! Bookmark not defined.<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài ........................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ............................ Error! Bookmark not defined.<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu .......................................... Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> uế<br /> <br /> 5. Ý nghĩa của đề tài khóa luận .................................... Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 6. Bố cục của đề tài khóa luận ...................................... Error! Bookmark not defined.<br /> PHẦN 2. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU............................... Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU CỦA ĐỀ TÀIError! Bookmark not defined.<br /> <br /> K<br /> <br /> 1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN .................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> Thương hiệu ................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 1.1.2.<br /> <br /> Tài sản thương hiệu ........................................ Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> ại<br /> h<br /> <br /> ọc<br /> <br /> 1.1.1.<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN VÀ ĐỀ XUẤT MÔ HÌNH NGHIÊN CỨUError! Bookmark not defined.<br /> 1.2.1. Mô hình về tài sản thương hiệu của David A. Aaker (1991)Error! Bookmark not defined.<br /> 1.2.2. Mô hình về tài sản thương hiệu của Millward Brown (1996)Error! Bookmark not defined.<br /> 1.2.4. Mô hình về tài sản thương hiệu của Young & Rubicam (Y&R) (2000)Error! Bookmark not<br /> 1.2.5. Sơ lược thực tiễn về quản trị tài sản thương hiệu của các ngân hàng tại Việt<br /> Nam .............................................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: Thái Thị Thanh Hòa<br /> Lớp: K44 B Quản trị kinh doanh thương mại<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn<br /> <br /> 1.2.6. Đề xuất mô hình nghiên cứu cho tài sản thương hiệu của ngân hàng BIDVError! Bookmark<br /> 1.3. QUY TRÌNH NGHIÊN CỨU .................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 1.4.<br /> <br /> XÂY DỰNG THANG ĐO ................................... Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 1.4.1. Thang đo nhận biết thương hiệu đối với ngân hàng BIDVError! Bookmark not defined.<br /> 1.4.2. Thang đo chất lượng cảm nhận đối với ngân hàng BIDVError! Bookmark not defined.<br /> 1.4.3. Thang đo liên tưởng thương hiệu đối với ngân hàng BIDVError! Bookmark not defined.<br /> <br /> uế<br /> <br /> 1.4.4. Thang đo gắn kết thương hiệu đối với ngân hàng BIDVError! Bookmark not defined.<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 1.4.5. Thang đo trung thành thương hiệu đối với ngân hàng BIDVError! Bookmark not defined.<br /> 1.5. THU THẬP SỐ LIỆU VÀ CÔNG CỤ XỬ LÝ SỐ LIỆUError! Bookmark not defined.<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> 1.6. XÁC ĐỊNH KÍCH THƯỚC MẪU NGHIÊN CỨU Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> K<br /> <br /> CHƯƠNG 2. TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU NGÂN HÀNG BIDV VÀ ẢNH HƯỞNG<br /> <br /> ọc<br /> <br /> CỦA NÓ ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH KHÁCH HÀNGError! Bookmark not defined.<br /> <br /> ại<br /> h<br /> <br /> 2.1. TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BIDVError! Bookmark not def<br /> 2.1.1. Giới thiệu về Ngân hàng BIDV Việt Nam ........ Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 2.1.2. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý của Ngân hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên<br /> Huế ............................................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.1.3. Kết quả hoạt động của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển<br /> BIDV Chi nhánh Thừa Thiên Huế qua 3 năm 2011-2013Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ...................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.1. Thông tin về mẫu nghiên cứu ............................ Error! Bookmark not defined.<br /> Sinh viên thực hiện: Thái Thị Thanh Hòa<br /> Lớp: K44 B Quản trị kinh doanh thương mại<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn<br /> <br /> 2.2.2. Kiểm định phân phối chuẩn của số liệu ............. Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 2.2.3. Phân tích nhân tố cấu thành tài sản thương hiệu của ngân hàng BIDVError! Bookmark not d<br /> 2.2.4. Ảnh hưởng của các nhân tố cấu thành tài sản thương hiệu ngân hàng BIDV qua<br /> <br /> mô hình phương trình hồi quy tuyến tính theo bước Step-wise regressionError! Bookmark not def<br /> CHƯƠNG 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO LÒNG TRUNG THÀNH KHÁCH<br /> HÀNG ĐỐI VỚI TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU CỦA NGÂN HÀNG BIDV CHI NHÁNH<br /> THỪA THIÊN HUẾ ........................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> uế<br /> <br /> 3.1. Nhóm giải pháp đảm bảo Chất lượng cảm nhận của khách hàngError! Bookmark not defined.<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 3.2. Nhóm giải pháp Gắn kết thương hiệu ngân hàng BIDV trong lòng khách hàngError! Bookmark<br /> <br /> 3.3. Duy trì liên tưởng thương hiệu ngân hàng BIDV thường xuyên từ khách hàngError! Bookmark n<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> 3.4. Nhóm giải pháp Nhận biết thương hiệu ngân hàng BIDV từ khách hàngError! Bookmark not de<br /> <br /> K<br /> <br /> 3.5. Duy trì dài hạn lòng trung thành thương hiệu ngân hàng BIDV từ khách hàngError! Bookmark<br /> <br /> ọc<br /> <br /> PHẦN 3. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ ............................ Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> ại<br /> h<br /> <br /> 1. KẾT LUẬN .................................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 2. KIẾN NGHỊ .................................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 3. NHỮNG HẠN CHẾ CỦA ĐỀ TÀI VÀ HƯỚNG NGHIÊN CỨU MỚI CÓ THỂError! Bookmark n<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO .................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> PHỤ LỤC ĐỀ TÀI ............................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> Phụ lục 1. Mẫu phiếu điều tra phỏng vấn khách hàng .... Error! Bookmark not defined.<br /> Phụ lục 2. Cơ sở dữ liệu trên SPSS 19 ............................ Error! Bookmark not defined.<br /> Sinh viên thực hiện: Thái Thị Thanh Hòa<br /> Lớp: K44 B Quản trị kinh doanh thương mại<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0