intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiệu quả chiến dịch “Cùng Huda hành động vì Miền Trung yêu thương” tại Thành Phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

Chia sẻ: Thangnamvoiva29 Thangnamvoiva29 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:99

56
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nhằm đánh giá hiệu quả của chiến dịch “Cùng Huda hành động vì Miền Trung yêu thương” dựa vào sự tác động của chiến dịch này đến nhận thức, thái độ, hành vi của người dân tại Thành Phố Đông Hà, Quảng Trị. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiệu quả chiến dịch “Cùng Huda hành động vì Miền Trung yêu thương” tại Thành Phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

z<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> --------<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> họ<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA CHIẾN DỊCH<br /> “CÙNG HUDA HÀNH ĐỘNG VÌ MIỀN TRUNG YÊU THƯƠNG”<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> TẠI THÀNH PHỐ ĐÔNG HÀ, TỈNH QUẢNG TRỊ”<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Lê Văn Ánh<br /> <br /> ThS. Phạm Phương Trung<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Lớp: K43QTKD.TM<br /> Niên khoá:2009 - 2013<br /> <br /> Huế, 5/ 2013<br /> <br /> uế<br /> <br /> Trong quá trình tiến hành đề tài nghiên cứu này, em đã nhận được những sự<br /> giúp đỡ, hướng dẫn tận tình và những lời góp ý, động viên chân thành của nhiều<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> người để có được kết quả như ngày hôm nay.<br /> <br /> Trước hết, em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thầy Ths.Phạm Phương<br /> Trung đã nhiệt tình hướng dẫn, giúp đỡ và truyền đạt kinh nghiệm quý báu cho em để<br /> em hoàn thành đề tài này.<br /> <br /> h<br /> <br /> Tiếp đến, em muốn gửi lời cảm ơn đến quý Công ty TNHH Bia Huế đã nhiệt<br /> <br /> cK<br /> <br /> hoàn thành đề tài này.<br /> <br /> in<br /> <br /> tình giúp đỡ em trong quý trình thực tập và cung cấp những thông tin quý báu cho em<br /> <br /> Và chân thành cảm ơn những người dân tại Thành Phố Đông Hà đã nhiệt tình<br /> <br /> tài nghiên cứu.<br /> <br /> họ<br /> <br /> giúp đỡ cho em trong quá trình điều tra, khảo sát và thu thập thông tin phục vụ cho đề<br /> <br /> Cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, những người đã luôn cổ<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> vũ, động viên, quan tâm và giúp đỡ em vượt qua những khó khăn trong học tập cũng<br /> như trong quá trình thực hiện đề tài nghiên cứu.<br /> Mặc dù đã rất cố gắng từ việc nghiên cứu, sưu tầm tài liệu và tổng hợp ý kiến<br /> <br /> ng<br /> <br /> của các giảng viên bộ môn, song đề tài nghiên cứu của em vẫn không tránh khỏi<br /> những thiếu sót nhất định. Em rất mong nhận được sự góp ý, giúp đỡ, chỉ bảo và ý<br /> <br /> ườ<br /> <br /> kiến đánh giá của các thầy cô và các bạn để có thêm vốn kinh nghiệm cho những đề<br /> <br /> Tr<br /> <br /> tài nghiên cứu tiếp theo.<br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Huế, Ngày 15 tháng 5 năm 2013<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Lê Văn Ánh<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> .....  .....<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> uế<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> DANH MỤC HÌNH<br /> DANH MỤC BẢNG<br /> <br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................1<br /> 1.1. Lý do chọn đề tài: .....................................................................................................1<br /> <br /> h<br /> <br /> 1.2. Mục tiêu nghiên cứu:................................................................................................2<br /> <br /> in<br /> <br /> 1.2.1. Câu hỏi nghiên cứu:........................................................................................2<br /> <br /> cK<br /> <br /> 1.2.2. Mục tiêu nghiên cứu: ......................................................................................2<br /> 1.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: ...........................................................................2<br /> 1.3.1. Nội dung nghiên cứu: .....................................................................................2<br /> <br /> họ<br /> <br /> 1.3.2. Đối tượng nghiên cứu: ....................................................................................2<br /> 1.3.3. Phạm vi nghiên cứu: .......................................................................................3<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 1.4. Phương pháp nghiên cứu. .........................................................................................3<br /> 1.4.1. Thiết kế nghiên cứu. .......................................................................................3<br /> 1.4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu.........................................................................4<br /> 1.4.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu..........................................................8<br /> <br /> ng<br /> <br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU..............................................9<br /> <br /> ườ<br /> <br /> CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG PR...................................................9<br /> 1.1. Lý luận cơ bản về truyền thông PR. .........................................................................9<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 1.1.1. Khái niệm PR..................................................................................................9<br /> 1.1.2. Vai trò và nhiệm vụ của PR đối với tổ chức. ..................................................9<br /> 1.1.3. Khái quát về đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông PR.......................10<br /> 1.1.4. Mô hình, công cụ đo lường hiệu quả của chiến dịch truyền thông PR. .......10<br /> 1.1.5. Tiêu chí đo lường..........................................................................................16<br /> <br /> 1.2. Vài nét về hoạt động PR trên thế giới và của các doanh nghiệp tại Việt Nam. .....18<br /> <br /> 1.2.1. Trên thế giới..................................................................................................18<br /> 1.2.2. Vài nét về hoạt động PR tại các doanh nghiệp Việt Nam. ...........................19<br /> 2.1. Giới thiệu về Công ty TNHH Bia Huế. ..................................................................20<br /> 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển. ..................................................................20<br /> <br /> uế<br /> <br /> 2.1.2. Các thành tích đạt được của Công Ty Bia Huế. ...........................................21<br /> 2.1.3. Tình hình lao động của Công ty Bia Huế từ 2010-2012. .............................21<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 2.1.4. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Bia Huế từ 2010-2012......... 23<br /> 2.1.5. Tình hình tài sản của Công ty Bia Huế từ 2010-2012. .................................24<br /> 2.2. Hoạt động truyền thông PR của Công ty Bia Huế và chiến dịch "Cùng Huda hành<br /> động vì Miền Trung yêu thương". .................................................................................26<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> 2.2.1. Các hoạt động truyền thông PR của Công ty bia Huế. .................................26<br /> 2.2.2. Giới thiệu về hoạt động truyền thông “Cùng Huda hành động vì Miền Trung<br /> <br /> cK<br /> <br /> yêu thương” ............................................................................................................30<br /> 2.3. Đánh giá hiệu quả của chiến dịch “Cùng Huda hành động vì Miền Trung yêu<br /> thương” dựa vào người tại Thành Phố Đông Hà, Quảng Trị. .......................................35<br /> <br /> họ<br /> <br /> 2.3.1. Đặc điểm về đối tượng nghiên cứu...............................................................35<br /> 2.3.2. Hiệu quả về nhận thức của chiến dịch "Cùng Huda hành động vì Miền Trung<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> yêu thương" đo lường bởi người dân tại Thành Phố Đông Hà, Quảng Trị ...................37<br /> 2.3.3. Hiệu quả về thái độ của chiến dịch "Cùng Huda hành động vì Miền Trung<br /> yêu thương", đo lường bởi người dân tại Thành Phố Đông Hà, Quảng Trị. ..........43<br /> <br /> ng<br /> <br /> 2.3.4. Hiệu quả về hành vi của chiến dịch "Cùng Huda hành động vì Miền Trung<br /> yêu thương", đo lường bởi người dân tại Thành Phố Đông Hà, Quảng Trị. ..........56<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 2.3.5. Mối liên hệ giữa nhận thức tích cực, thái độ tích cực và hành vi.................57<br /> <br /> CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN DỊCH CHIẾN DỊCH<br /> <br /> Tr<br /> <br /> "CÙNG HUDA HÀNH ĐỘNG VÌ MIỀN TRUNG YÊU THƯƠNG" CỦA<br /> CÔNG TY BIA HUẾ...................................................................................................59<br /> 3.1. Phân tích SWOT của PR tại Công ty Bia Huế. ......................................................59<br /> 3.2. Mục tiêu kinh doanh trong thời gian tới của Công ty Bia Huế. .............................60<br /> 3.3. Giải pháp.................................................................................................................60<br /> <br /> PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ .................................................................62<br /> 3.1. Kết Luận. ................................................................................................................62<br /> 3.2. Kiến nghị ................................................................................................................64<br /> 3.2.1. Đối với cơ quan quản lý................................................................................64<br /> <br /> uế<br /> <br /> 3.2.2. Đối với Công ty Bia Huế. .............................................................................65<br /> <br /> PHỤ LỤC 1: BẢNG HỎI NGHIÊN CỨU ĐỊNH TÍNH<br /> PHỤ LỤC 2: PHIẾU THU THẬP THÔNG TIN<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> DỮ LIỆU OUTPUT<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 3.3. Hạn chế đề tài hướng nghiên cứu tiếp theo. ...........................................................65<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2