z<br />
<br />
ĐẠI HỌC HUẾ<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br />
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
h<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
uế<br />
<br />
--------<br />
<br />
cK<br />
<br />
in<br />
<br />
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br />
ĐỀ TÀI:<br />
<br />
họ<br />
<br />
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA CHIẾN DỊCH<br />
“CÙNG HUDA HÀNH ĐỘNG VÌ MIỀN TRUNG YÊU THƯƠNG”<br />
<br />
ng<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
TẠI THÀNH PHỐ ĐÔNG HÀ, TỈNH QUẢNG TRỊ”<br />
<br />
Giáo viên hướng dẫn:<br />
<br />
Lê Văn Ánh<br />
<br />
ThS. Phạm Phương Trung<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
Sinh viên thực hiện:<br />
<br />
Lớp: K43QTKD.TM<br />
Niên khoá:2009 - 2013<br />
<br />
Huế, 5/ 2013<br />
<br />
uế<br />
<br />
Trong quá trình tiến hành đề tài nghiên cứu này, em đã nhận được những sự<br />
giúp đỡ, hướng dẫn tận tình và những lời góp ý, động viên chân thành của nhiều<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
người để có được kết quả như ngày hôm nay.<br />
<br />
Trước hết, em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thầy Ths.Phạm Phương<br />
Trung đã nhiệt tình hướng dẫn, giúp đỡ và truyền đạt kinh nghiệm quý báu cho em để<br />
em hoàn thành đề tài này.<br />
<br />
h<br />
<br />
Tiếp đến, em muốn gửi lời cảm ơn đến quý Công ty TNHH Bia Huế đã nhiệt<br />
<br />
cK<br />
<br />
hoàn thành đề tài này.<br />
<br />
in<br />
<br />
tình giúp đỡ em trong quý trình thực tập và cung cấp những thông tin quý báu cho em<br />
<br />
Và chân thành cảm ơn những người dân tại Thành Phố Đông Hà đã nhiệt tình<br />
<br />
tài nghiên cứu.<br />
<br />
họ<br />
<br />
giúp đỡ cho em trong quá trình điều tra, khảo sát và thu thập thông tin phục vụ cho đề<br />
<br />
Cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, những người đã luôn cổ<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
vũ, động viên, quan tâm và giúp đỡ em vượt qua những khó khăn trong học tập cũng<br />
như trong quá trình thực hiện đề tài nghiên cứu.<br />
Mặc dù đã rất cố gắng từ việc nghiên cứu, sưu tầm tài liệu và tổng hợp ý kiến<br />
<br />
ng<br />
<br />
của các giảng viên bộ môn, song đề tài nghiên cứu của em vẫn không tránh khỏi<br />
những thiếu sót nhất định. Em rất mong nhận được sự góp ý, giúp đỡ, chỉ bảo và ý<br />
<br />
ườ<br />
<br />
kiến đánh giá của các thầy cô và các bạn để có thêm vốn kinh nghiệm cho những đề<br />
<br />
Tr<br />
<br />
tài nghiên cứu tiếp theo.<br />
Xin chân thành cảm ơn!<br />
<br />
Huế, Ngày 15 tháng 5 năm 2013<br />
Sinh viên thực hiện<br />
Lê Văn Ánh<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
..... .....<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
<br />
uế<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
DANH MỤC HÌNH<br />
DANH MỤC BẢNG<br />
<br />
PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................1<br />
1.1. Lý do chọn đề tài: .....................................................................................................1<br />
<br />
h<br />
<br />
1.2. Mục tiêu nghiên cứu:................................................................................................2<br />
<br />
in<br />
<br />
1.2.1. Câu hỏi nghiên cứu:........................................................................................2<br />
<br />
cK<br />
<br />
1.2.2. Mục tiêu nghiên cứu: ......................................................................................2<br />
1.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: ...........................................................................2<br />
1.3.1. Nội dung nghiên cứu: .....................................................................................2<br />
<br />
họ<br />
<br />
1.3.2. Đối tượng nghiên cứu: ....................................................................................2<br />
1.3.3. Phạm vi nghiên cứu: .......................................................................................3<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
1.4. Phương pháp nghiên cứu. .........................................................................................3<br />
1.4.1. Thiết kế nghiên cứu. .......................................................................................3<br />
1.4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu.........................................................................4<br />
1.4.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu..........................................................8<br />
<br />
ng<br />
<br />
PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU..............................................9<br />
<br />
ườ<br />
<br />
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG PR...................................................9<br />
1.1. Lý luận cơ bản về truyền thông PR. .........................................................................9<br />
<br />
Tr<br />
<br />
1.1.1. Khái niệm PR..................................................................................................9<br />
1.1.2. Vai trò và nhiệm vụ của PR đối với tổ chức. ..................................................9<br />
1.1.3. Khái quát về đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông PR.......................10<br />
1.1.4. Mô hình, công cụ đo lường hiệu quả của chiến dịch truyền thông PR. .......10<br />
1.1.5. Tiêu chí đo lường..........................................................................................16<br />
<br />
1.2. Vài nét về hoạt động PR trên thế giới và của các doanh nghiệp tại Việt Nam. .....18<br />
<br />
1.2.1. Trên thế giới..................................................................................................18<br />
1.2.2. Vài nét về hoạt động PR tại các doanh nghiệp Việt Nam. ...........................19<br />
2.1. Giới thiệu về Công ty TNHH Bia Huế. ..................................................................20<br />
2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển. ..................................................................20<br />
<br />
uế<br />
<br />
2.1.2. Các thành tích đạt được của Công Ty Bia Huế. ...........................................21<br />
2.1.3. Tình hình lao động của Công ty Bia Huế từ 2010-2012. .............................21<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
2.1.4. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Bia Huế từ 2010-2012......... 23<br />
2.1.5. Tình hình tài sản của Công ty Bia Huế từ 2010-2012. .................................24<br />
2.2. Hoạt động truyền thông PR của Công ty Bia Huế và chiến dịch "Cùng Huda hành<br />
động vì Miền Trung yêu thương". .................................................................................26<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
2.2.1. Các hoạt động truyền thông PR của Công ty bia Huế. .................................26<br />
2.2.2. Giới thiệu về hoạt động truyền thông “Cùng Huda hành động vì Miền Trung<br />
<br />
cK<br />
<br />
yêu thương” ............................................................................................................30<br />
2.3. Đánh giá hiệu quả của chiến dịch “Cùng Huda hành động vì Miền Trung yêu<br />
thương” dựa vào người tại Thành Phố Đông Hà, Quảng Trị. .......................................35<br />
<br />
họ<br />
<br />
2.3.1. Đặc điểm về đối tượng nghiên cứu...............................................................35<br />
2.3.2. Hiệu quả về nhận thức của chiến dịch "Cùng Huda hành động vì Miền Trung<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
yêu thương" đo lường bởi người dân tại Thành Phố Đông Hà, Quảng Trị ...................37<br />
2.3.3. Hiệu quả về thái độ của chiến dịch "Cùng Huda hành động vì Miền Trung<br />
yêu thương", đo lường bởi người dân tại Thành Phố Đông Hà, Quảng Trị. ..........43<br />
<br />
ng<br />
<br />
2.3.4. Hiệu quả về hành vi của chiến dịch "Cùng Huda hành động vì Miền Trung<br />
yêu thương", đo lường bởi người dân tại Thành Phố Đông Hà, Quảng Trị. ..........56<br />
<br />
ườ<br />
<br />
2.3.5. Mối liên hệ giữa nhận thức tích cực, thái độ tích cực và hành vi.................57<br />
<br />
CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN DỊCH CHIẾN DỊCH<br />
<br />
Tr<br />
<br />
"CÙNG HUDA HÀNH ĐỘNG VÌ MIỀN TRUNG YÊU THƯƠNG" CỦA<br />
CÔNG TY BIA HUẾ...................................................................................................59<br />
3.1. Phân tích SWOT của PR tại Công ty Bia Huế. ......................................................59<br />
3.2. Mục tiêu kinh doanh trong thời gian tới của Công ty Bia Huế. .............................60<br />
3.3. Giải pháp.................................................................................................................60<br />
<br />
PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ .................................................................62<br />
3.1. Kết Luận. ................................................................................................................62<br />
3.2. Kiến nghị ................................................................................................................64<br />
3.2.1. Đối với cơ quan quản lý................................................................................64<br />
<br />
uế<br />
<br />
3.2.2. Đối với Công ty Bia Huế. .............................................................................65<br />
<br />
PHỤ LỤC 1: BẢNG HỎI NGHIÊN CỨU ĐỊNH TÍNH<br />
PHỤ LỤC 2: PHIẾU THU THẬP THÔNG TIN<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
họ<br />
<br />
cK<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
DỮ LIỆU OUTPUT<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
3.3. Hạn chế đề tài hướng nghiên cứu tiếp theo. ...........................................................65<br />
<br />