intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Dược sĩ Đại học: Thái độ người tiêu dùng đối với chiêu thị trong việc hình thành giá trị thương hiệu Vinamilk tại địa bàn Thành phố Cần Thơ

Chia sẻ: Haitrieuphong Haitrieuphong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:83

109
lượt xem
23
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích của nghiên cứu này nhằm đánh giá thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo và khuyến mãi tới giá trị thương hiệu Vinamilk tại địa bàn thành phố Cần Thơ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Dược sĩ Đại học: Thái độ người tiêu dùng đối với chiêu thị trong việc hình thành giá trị thương hiệu Vinamilk tại địa bàn Thành phố Cần Thơ

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ<br /> <br /> PHAN TUẤN KIỆT<br /> <br /> THÁI ĐỘ NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI<br /> CHIÊU THỊ TRONG VIỆC HÌNH THÀNH<br /> GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VINAMILK TẠI<br /> ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> <br /> Cần Thơ, 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ<br /> <br /> PHAN TUẤN KIỆT<br /> <br /> THÁI ĐỘ NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI<br /> CHIÊU THỊ TRONG VIỆC HÌNH THÀNH<br /> GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VINAMILK TẠI<br /> ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> Ngành Quản trị kinh doanh<br /> Mã số : 60340102<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> TS. PHAN ANH TÚ<br /> <br /> Cần Thơ, 2016<br /> <br /> TRANG XÁC NHẬN CỦA HỘI ĐỒNG<br /> Luận văn này, với đề tài là “Thái độ người tiêu dùng đối với chiêu thị<br /> trong việc hình thành giá trị thương hiệu Vinamilk tại địa bàn Thành phố Cần<br /> Thơ”, do học viên Phan Tuấn Kiệt thực hiện theo sự hướng dẫn của TS.Phan<br /> Anh Tú. Luận văn đã đ ư ợ c báo cáo và được Hội đồng chấm luận văn thông<br /> qua ngày ............................<br /> Ủy viên<br /> <br /> Ủy viên - Thư ký<br /> <br /> (Ký tên)<br /> <br /> (Ký tên)<br /> <br /> ------------<br /> <br /> ------------<br /> <br /> Phản biện 1<br /> <br /> Phản biện 2<br /> <br /> (Ký tên)<br /> <br /> (Ký tên)<br /> <br /> ------------<br /> <br /> -----------Chủ tịch Hội đồng<br /> (Ký tên)<br /> <br /> ------------<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM TẠ<br /> <br /> Trước tiên, Tôi xin chân thành cảm ơn các Quý Thầy Cô những người đã<br /> nhiệt tình giảng dạy, truyền đạt kiến thức cũng như đã hỗ trợ, giúp đỡ để tôi có<br /> thể hoàn thành chương trình Cao học tại Trường Đại học Tây Đô.<br /> Đặc biệt tôi xin chân thành cảm ơn TS. Phan Anh Tú, Thầy đã dành nhiều<br /> tâm huyết, trách nhiệm của mình tận tình chỉ dẫn, giúp đỡ để tôi có thể hoàn<br /> thành tốt đề tài luận văn tốt nghiệp này.<br /> Tôi xin cảm ơn gia đình, bạn bè đã động viên, người thân đã nhiệt tình hỗ<br /> trợ, góp ý và giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và nghiên cứu.<br /> <br /> Trong quá trình viết luận văn không tránh khỏi sai soát, rất mong được<br /> sự đóng góp của quý Thầy Cô để luận văn hoàn thành tốt hơn.<br /> <br /> Cần Thơ, ngày ….. tháng 11 năm 2016<br /> Người thực hiện<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM TẮT<br /> Mục đích của nghiên cứu này nhằm đánh giá thái độ của người tiêu dùng<br /> đối với quảng cáo và khuyến mãi tới giá trị thương hiệu Vinamilk tại địa bàn<br /> thành phố Cần Thơ. Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát 300 khách hàng ở 4 quận<br /> trên địa bàn thành phố Cần Thơ là: Ninh Kiều, Bình Thủy, Cái Răng và Ô Môn.<br /> Trong nghiên cứu này, phương pháp thông kê mô tả, kiểm độ tin cậy Cronbach’s<br /> Alpha, phân tích nhân tố khám phá và phân tích nhân tố khẳng định được sử dụng.<br /> Các giả thuyết và mô hình nghiên cứu được kiểm định bằng phương pháp phân<br /> tích cấu trúc tuyến tính và Bootstrap dựa vào 300 mẫu khảo sát.<br /> Kết quả nghiên cứu cho thấy giá trị thương hiệu Vinamilk gồm ba thành<br /> phần là nhận biết thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng đam mê thương<br /> hiệu. Thái độ đối với quảng cáo và khuyến mãi đều có tác động đến các thành<br /> phần của giá trị thương hiệu.Trong đó, thái độ đối với khuyến mãi tác động mạnh<br /> nhất đến chất lượng cảm nhận, còn thái độ đối với quảng cáo tác động mạnh đến<br /> nhận biết thương hiệu. Ngoài ra, nghiên cứu cho thấy các thành phần của giá trị<br /> thương hiệu cũng tác động đến giá trị thương hiệu tổng quát. Dựa trên kết quả<br /> nghiên cứu, tác giả đề xuất một số hàm ý cho nhà quản trị nhằm nâng cao hiệu<br /> quả của hoạt động chiêu thị của thương hiệu Vinamilk.<br /> Kết quả nghiên cứu góp phần bổ sung vào thực tiễn quản lý, giúp cho nhà<br /> quản trị tiếp thị và quản lý doanh nghiệp hiểu biết hơn về giá trị thương hiệu và<br /> mối quan hệ thái độ người tiêu dùng đối với vai trò của chiêu thị trong việc hình<br /> thành giá trị thương hiệu sữa Vinamlik. Từ đó có những đóp ý nghĩa về tăng sự<br /> hiểu biết thương hiệu cũng như tạo cơ sở lựa chọn hình thức chiêu thị hiệu quả<br /> trong thực tiễn xây dựng thương hiệu.<br /> Từ khóa: Giá trị thương hiệu, thái độ đối với chiêu thị, thành phố Cần Thơ,<br /> Vinamilk.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1