
iv
1.3.2.4. Khách hàng ............................................................................................ 8
1.3.2.5. Đối thủ cạnh tranh .................................................................................. 8
1.3.2.6. Công chúng ............................................................................................ 8
1.4. Phân khúc thị trƣờng – lựa chọn thị trƣờng mục tiêu.................................... 9
1.4.1. Phân khúc thị trƣờng ................................................................................. 9
1.4.2. Lựa chọn thị trƣờng mục tiêu .................................................................... 11
1.5. Marketing hỗn hợp ...................................................................................... 12
1.5.1. Khái niệm ................................................................................................. 12
1.5.2. Các bộ phận cấu thành Marketing – Mix ................................................... 12
1.5.2.1. Chiến lƣợc sản phẩm .............................................................................. 12
1.5.2.2. Chiến lƣợc giá ........................................................................................ 14
1.5.2.3. Chiến lƣợc phân phối ............................................................................. 15
1.5.2.4. Chiến lƣợc xúc tiến ................................................................................ 17
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY
TNHH TM – SX THUỐC THÚ-Y GẤU VÀNG ............................................ 20
2.1. Tổng quan về công ty ................................................................................ 20
2.1.1. Giới thiệu công ty ................................................................................... 20
2.1.2. Lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty .............................. 23
2.1.3. Kết quả kinh doanh ................................................................................. 24
2.2. Thực trạng hoạt động marketing của công ty ............................................. 28
2.2.1. Những yếu tố môi trƣờng tác động đến chính sách Marketing................. 28
2.2.1.1 . Môi trƣờng vĩ mô .................................................................................. 28
2.2.1.2 . Môi trƣờng vi mô ................................................................................. 28
2.2.2. Lựa chọn thị trƣờng – định vị sản phẩm .................................................. 31
2.2.2.1. Thị trƣờng mục tiêu .............................................................................. 31
2.2.2.2. Nhóm khách hàng mục tiêu .................................................................. 34
2.2.2.3. Định vị sản phẩm ................................................................................. 35
2.2.3. Marketing – Mix ..................................................................................... 36
2.2.3.1. Chiến lƣợc sản phẩm ............................................................................ 36
2.2.3.2. Chiến lƣợc giá ...................................................................................... 39
2.2.3.3. Chiến lƣợc phân phối ........................................................................... 41
2.2.3.4. Chiến lƣợc xúc tiến .............................................................................. 42