intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng website bán hàng cho công ty TNHH Giải Pháp Việt

Chia sẻ: Thangnamvoiva30 Thangnamvoiva30 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:76

144
lượt xem
26
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài là xây dựng website bán hàng cho công ty TNHH Giải Pháp Việt trên nền ASP.NET; giới thiệu, quảng bá sản phẩm kinh doanh của công ty tới với khách hàng; tăng số lượng khách hàng, mở rộng thêm thị trường cho sản phẩm của công ty; tiết kiệm chi phí, thời gian cho khách hàng, giải quyết được quá trình mua hàng qua mạng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng website bán hàng cho công ty TNHH Giải Pháp Việt

in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA HỆ THỐNG THÔNG TIN KINH TẾ<br /> ----------<br /> <br /> cK<br /> <br /> KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> XAÂY DÖÏNG WEBSITE BAÙN HAØNG<br /> CHO COÂNG TY TNHH GIAÛI PHAÙP<br /> VIEÄT<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> TRẦN XUÂN LỘC<br /> Lớp: K44 THKT<br /> Niên khoá: 2010-2014<br /> <br /> Giảng viên hướng dẫn:<br /> ThS. NGUYỄN HỮU HOÀNG THỌ<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2014<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> Trước tiên, em xin gửi lời cảm<br /> ơn chân thàn h tới tất cả các thầy<br /> cô giáo trường Đại học Kinh tế<br /> Huế, đặc biệt là các thầy cô ở<br /> Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế,<br /> bạn bè đã th eo sát, tạo điều kiện<br /> giúp đỡ em thực hiện đ ề tài này<br /> một cách thuận lợi nhất.<br /> Em cũng xin bày tỏ lời cảm ơn<br /> tới Thạc sĩ Nguyễn Hữu Hoàng Thọ,<br /> người thầy đã tận tình hướng dẫn<br /> và truyền đạt những kinh nghiệm<br /> quý báu cho em trong suốt quá<br /> trình làm luận văn tốt nghiệp.<br /> Thầy đã giú p đỡ em rất nhiều từ<br /> việc hình thành những ý tưởng ban<br /> đầu cũng như hướng dẫn quá trình<br /> thực hiện ý tưởng và sau đó là góp<br /> ý, chỉnh sửa để đề tài được hoàn<br /> thành tốt nhất có thể.<br /> Và em xin ch ân thành cảm ơn anh<br /> Hồ Văn Thạnh , ban lãnh đ ạo và các<br /> anh, chị trong công ty TNHH Giải<br /> Pháp Việt đã hướng dẫn giúp em<br /> trong quá t rình thực t ập ở công<br /> ty.<br /> Cuối cùng, xin cảm ơn chân<br /> thành đến bố mẹ và những người<br /> <br /> SVTH: Trần Xuân Lộc<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> uế<br /> <br /> thân đã quan tâm giúp đỡ và động<br /> viên em trong suốt thời gian qua<br /> để bài luận văn của em được hoàn<br /> thành tốt đẹp.<br /> Em xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Trang<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Huế, tháng 05<br /> năm 2014<br /> Sinh viên thực<br /> hiện<br /> Trần Xuân Lộc<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN .................................................................................................................i<br /> <br /> họ<br /> <br /> MỤC LỤC ..................................................................................................................... II<br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT .......................................................................... VII<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> DANH MỤC HÌNH VẼ............................................................................................VIII<br /> MỞ ĐẦU.........................................................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài.............................................................................................................................1<br /> <br /> ng<br /> <br /> 2. Mục tiêu của đề tài .........................................................................................................................2<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.............................................................................................2<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu..............................................................................................................2<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 5. Nội dung nghiên cứu .....................................................................................................................3<br /> <br /> CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU VỀ INTERNET, THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ...............4<br /> 1.1. Tổng quan về Internet ................................................................................................................4<br /> 1.1.1 Internet và xuất xứ của nó .................................................................................................... 4<br /> <br /> SVTH: Trần Xuân Lộc<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> 1.1.2 Cách thức truyền thông trên Internet ............................................................................... 5<br /> 1.1.3. Các dịch vụ trên Internet ..................................................................................................... 6<br /> 1.2. Thương mại điện tử ....................................................................................................................8<br /> <br /> uế<br /> <br /> 1.2.1. Định nghĩa Thương mại điện tử (TMĐT) .................................................................... 8<br /> 1.2.2. Các đặc trưng của Thương mại điện tử ......................................................................... 8<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 1.2.3. Cơ sở để phát triển Thương mại điện tử ..................................................................... 10<br /> 1.2.4. Các loại hình giao dịch Thương mại điện tử ............................................................ 10<br /> <br /> h<br /> <br /> 1.2.5. Các hình thức hoạt động chủ yếu của Thương mại điện tử................................ 12<br /> <br /> in<br /> <br /> 1.2.5.1. Thư điện tử ..................................................................................................................... 12<br /> <br /> cK<br /> <br /> 1.2.5.2. Thanh toán điện tử ...................................................................................................... 12<br /> 1.2.5.3. Trao đổi dữ liệu điện tử ............................................................................................ 12<br /> <br /> họ<br /> <br /> 1.2.5.4. Truyền dung liệu.......................................................................................................... 13<br /> 1.2.5.5. Mua bán hàng hóa hữu hình ................................................................................... 13<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 1.2.6. Lợi ích của Thương mại điện tử ..................................................................................... 13<br /> 1.2.6.1. Thu thập được nhiều thông tin .............................................................................. 13<br /> 1.2.6.2. Giảm chi phí sản xuất ................................................................................................ 14<br /> <br /> ng<br /> <br /> 1.2.6.3. Giảm chi phí bán hàng, tiếp thị và giao dịch................................................... 14<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 1.2.6.4. Xây dựng quan hệ với đối tác ................................................................................ 14<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 1.2.6.5. Tạo điều kiện sớm tiếp cận kinh tế tri thức ..................................................... 15<br /> <br /> 1.2.7. Những trở ngại của việc tiếp cận Thương mại điện tử ......................................... 15<br /> <br /> CHƯƠNG 2. TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI ..................................................................17<br /> 2.1. Giới thiệu về Công ty TNHH Giải pháp Việt .................................................................17<br /> 2.1.1. Thông tin chung..................................................................................................................... 17<br /> 2.1.2. Thực trạng áp dụng Marketing điện tử của công ty............................................... 18<br /> SVTH: Trần Xuân Lộc<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0