intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Đánh giá chương trình đào tạo cử nhân ngành Huấn luyện thể thao trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh

Chia sẻ: Khetien Khetien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:224

129
lượt xem
24
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở phân tích, tổng hợp lý luận và thực tiễn, luận án tiến hành xác định các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá thực trạng chương trình đào tạo cử nhân ngành Huấn luyện thể thao và đánh giá sản phẩm đào tạo ngành Huấn luyện thể thao theo hướng đáp ứng nhu cầu xã hội, từ đó tìm ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình đào tạo cử nhân ngành Huấn luyện thể thao nói riêng và nâng cao chất lượng đào tạo của Trường ĐH TDTT Bắc Ninh nói chung. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Đánh giá chương trình đào tạo cử nhân ngành Huấn luyện thể thao trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỂ DỤC THỂ THAO BẮC NINH<br /> -----------------------<br /> <br /> NGUYỄN VĂN HÒA<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO<br /> CỬ NHÂN NGÀNH HUẤN LUYỆN THỂ THAO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỂ DỤC THỂ THAO BẮC NINH<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> BẮC NINH - 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỂ DỤC THỂ THAO BẮC NINH<br /> -----------------------<br /> <br /> NGUYỄN VĂN HÒA<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO<br /> CỬ NHÂN NGÀNH HUẤN LUYỆN THỂ THAO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỂ DỤC THỂ THAO BẮC NINH<br /> Chuyên ngành : Giáo dục thể chất<br /> Mã số<br /> <br /> : 62140103<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> CÁN BỘ HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> 1. PGS.TS NGUYỄN KIM XUÂN<br /> <br /> 2. PGS.TS ĐỒNG VĂN TRIỆU<br /> <br /> BẮC NINH - 2016<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan, đây là công trình nghiên cứu của<br /> riêng tôi. Các số liệu, kết quả nghiên cứu nêu trong luận án<br /> là trung thực và chưa từng được ai công bố trong bất kỳ<br /> công trình nào.<br /> Tác giả luận án<br /> <br /> Nguyễn Văn Hòa<br /> <br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> BVHTT&DL<br /> <br /> : Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch<br /> <br /> CBQL<br /> <br /> : Cán bộ quản lý<br /> <br /> CNH - HĐH<br /> <br /> : Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa<br /> <br /> CLB<br /> <br /> : Câu lạc bộ<br /> <br /> CSVC<br /> <br /> : Cơ sở vật chất<br /> <br /> CT<br /> <br /> : Chương trình<br /> <br /> CTĐT<br /> <br /> : Chương trình đào tạo<br /> <br /> ĐH<br /> <br /> : Đại học<br /> <br /> ĐT<br /> <br /> : Đào tạo<br /> <br /> ĐVHT<br /> <br /> : Đơn vị học trình<br /> <br /> ĐVHP<br /> <br /> : Đơn vị học phần<br /> <br /> GD<br /> <br /> : Giáo dục<br /> <br /> GD&ĐT<br /> <br /> : Giáo dục và Đào tạo<br /> <br /> GDTC<br /> <br /> : Giáo dục thể chất<br /> <br /> GV<br /> <br /> : Giáo viên<br /> <br /> HLV<br /> <br /> : Huấn luyện viên<br /> <br /> HLTT<br /> <br /> : Huấn luyện thể thao<br /> <br /> HSSV<br /> <br /> : Học sinh - sinh viên<br /> <br /> KTĐG<br /> <br /> : Kiểm tra - đánh giá<br /> <br /> NCKH<br /> <br /> : Nghiên cứu khoa học<br /> <br /> QLTDTT<br /> <br /> : Quản lý Thể dục thể thao<br /> <br /> SV<br /> <br /> : Sinh viên<br /> <br /> SPSS<br /> <br /> : Statistical Package for the Social Sciences<br /> <br /> TC<br /> <br /> : Tiêu chuẩn<br /> <br /> TDTT<br /> <br /> : Thể dục thể thao<br /> <br /> TTĐTVĐV<br /> <br /> : Trung tâm đào tạo vận động viên<br /> <br /> TT TDTT<br /> <br /> : Trung tâm Thể dục thể thao<br /> <br /> VĐV<br /> <br /> : Vận động viên<br /> <br /> XHCN<br /> <br /> : Xã hội chủ nghĩa<br /> <br /> YHTDTT<br /> <br /> : Y học Thể dục thể thao<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Lời cam đoan<br /> Danh mục các ký hiệu, các chữ viết tắt<br /> Mục lục<br /> Danh mục bảng, biểu đồ<br /> PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................................1<br /> Mục đích nghiên cứu.....................................................................................................4<br /> Nhiệm vụ nghiên cứu ....................................................................................................4<br /> Giả thuyết khoa học ......................................................................................................5<br /> Ý nghĩa khoa học của luận án......................................................................................5<br /> Ý nghĩa thực tiễn của luận án ......................................................................................6<br /> CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN CÁC VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU..................................7<br /> 1.1. Quan điểm của Đảng, Nhà nước về công tác giáo dục đào tạo và<br /> phát triển nguồn nhân lực.....................................................................................7<br /> 1.1.1. Quan điểm chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác giáo<br /> dục và đào tạo ..........................................................................................................7<br /> 1.1.1.1. Quan điểm chỉ đạo về công tác giáo dục đào tạo......................................7<br /> 1.1.1.2. Mục tiêu và các giải pháp phát triển giáo dục và đào tạo đến<br /> năm 2020 ..................................................................................................................9<br /> 1.1.2. Quan điểm của Đảng, Nhà nước về công tác phát triển nguồn<br /> nhân lực .................................................................................................................10<br /> 1.1.2.1. Quan điểm của Đảng, Nhà nước về phát triển nguồn nhân lực<br /> nói chung ................................................................................................................10<br /> 1.1.2.2. Quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước về phát triển<br /> nguồn nhân lực cho sự nghiệp Thể dục thể thao ..................................................11<br /> 1.2. Những khái niệm cơ bản của vấn đề nghiên cứu .............................................14<br /> 1.2.1. Chương trình, chương trình khung ..........................................................14<br /> 1.2.2. Chương trình đào tạo .................................................................................15<br /> 1.2.3. Chất lượng chương trình ...........................................................................17<br /> 1.2.4. Đánh giá chương trình đào tạo .................................................................18<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
11=>2