intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học dựa vào dự án trong đào tạo công nghệ thông tin trình độ Cao đẳng với sự hỗ trợ của e-Learning

Chia sẻ: Sen Sen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:295

94
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài luận án nghiên cứu dạy học dựa vào dự án trong đào tạo công nghệ thông tin trình độ cao đẳng với sự hỗ trợ của e-Learning và thiết kế các dự án học tập học phần “Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin”. Trên cơ sở phân tích trên, đề tài đưa ra một số nguyên tắc, phương pháp tổ chức và tiến trình dạy học dựa vào dự án với sự hỗ trợ e-Learning trong đào tạo Công nghệ thông tin trình độ cao đẳng nhằm nâng cao chất lượng học tập và phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học dựa vào dự án trong đào tạo công nghệ thông tin trình độ Cao đẳng với sự hỗ trợ của e-Learning

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM<br /> <br /> NGUYỄN NGỌC TRANG<br /> <br /> DẠY HỌC DỰA VÀO DỰ ÁN<br /> TRONG ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ THÔNG TIN<br /> TRÌNH ĐỘ CAO ĐẲNG<br /> VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA ELEARNING<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> Hà Nội, 2017<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM<br /> <br /> NGUYỄN NGỌC TRANG<br /> <br /> DẠY HỌC DỰA VÀO DỰ ÁN<br /> TRONG ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ THÔNG TIN<br /> TRÌNH ĐỘ CAO ĐẲNG<br /> VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA ELEARNING<br /> <br /> Chuyên ngành: Lí luận và lịch sử giáo dục<br /> Mã số: 62. 14. 01. 02<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học<br /> 1- PGS. TS. Đào Thái Lai<br /> 2-TS. Trần Văn Hùng<br /> <br /> Hà Nội, 2017<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Tôi xin trân trọng tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến PGS. TS. Đào Thái Lai,<br /> TS. Trần Văn Hùng là hai người thầy đã hướng dẫn tận tình trong suốt quá<br /> trình học tập, nghiên cứu và thực hiện luận án.<br /> <br /> Tôi xin trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt<br /> Nam, Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng và các Quí thầy cô giáo của<br /> Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã hướng dẫn, giúp đỡ, tạo điều kiện<br /> thuận lợi cho tôi trong suốt thời gian học tập và thực hiện luận án.<br /> Tôi xin trân trọng cảm ơn Ban Giám Hiệu, các cán bộ quản Trường<br /> Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng thành phố Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện<br /> thuận lợi cho tôi trong suốt quá trình nghiên cứu.<br /> <br /> Tôi xin trân trọng cảm ơn các nhà khoa học trong các Hội đồng thi<br /> các chuyên đề tiến sĩ, Hội đồng Seminar luận án tiến sĩ, Hội đồng đánh<br /> giá luận án tiến sĩ cấp Bộ môn và Phản biện độc lập đã có nhiều góp ý quan<br /> trọng để tôi kịp thời nghiên cứu bổ sung và hoàn thiện luận án.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Tác giả luận án<br /> <br /> Nguyễn Ngọc Trang<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi, các kết quả<br /> nghiên cứu được trình bày trong luận án là trung thực và chưa từng được công bố<br /> trong bất kỳ công trình nào<br /> <br /> Tác giả luận án<br /> <br /> Nguyễn Ngọc Trang<br /> <br /> i<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT TRONG LUẬN ÁN<br /> Viết đầy đủ<br /> <br /> Viết tắt<br /> ADDIE<br /> <br /> Analyse Design Develop Implement<br /> Evaluation<br /> <br /> BFD<br /> <br /> Bussiness Function Diagram<br /> Biểu đồ chức năng nghiệp vụ<br /> <br /> CNTT<br /> <br /> Công nghệ thông tin<br /> <br /> CNPM<br /> <br /> Công nghệ phần mềm<br /> <br /> DHDVDA<br /> <br /> Dạy học dựa vào dự án<br /> <br /> DFD<br /> <br /> Data Flow Diagram<br /> biểu đồ dòng dữ liệu<br /> <br /> DH<br /> <br /> Dạy học<br /> <br /> ĐG<br /> <br /> Đánh giá<br /> <br /> ERD<br /> <br /> Entity Relational Diagram.<br /> biểu đồ thực thể kết hợp<br /> <br /> KNHTHT<br /> <br /> Kỹ năng học tập hợp tác<br /> <br /> HĐ<br /> <br /> Hoạt động<br /> <br /> HTTT<br /> <br /> Hệ thống thông tin<br /> <br /> GV<br /> <br /> Giảng viên<br /> <br /> SV<br /> <br /> Sinh viên<br /> <br /> PTTKHTTT<br /> <br /> Phân tích thiết kế hệ thống thông tin<br /> <br /> PP<br /> <br /> Phương pháp<br /> <br /> TT<br /> <br /> Truyền thông<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0