intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập (transactional theory) vào dạy học tác phẩm văn chương ở trung học phổ thông

Chia sẻ: Hoàng Thị Yến Vy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:252

65
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của luận án là bổ sung lí luận về PPDH văn qua việc lựa chọn, hệ thống hóa những tri thức quan trọng của lí thuyết HƯTN và đề xuất các yêu cầu, cách thức vận dụng lí thuyết HƯTN vào thực tiễn DH TPVC ở THPT.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập (transactional theory) vào dạy học tác phẩm văn chương ở trung học phổ thông

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI<br /> <br /> TRẦN QUỐC KHẢ<br /> <br /> VẬN DỤNG LÍ THUYẾT HỒI ỨNG THÂM NHẬP<br /> VÀO DẠY HỌC TÁC PHẨM VĂN CHƯƠNG<br /> Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> HÀ NỘI - 2017<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI<br /> <br /> TRẦN QUỐC KHẢ<br /> <br /> VẬN DỤNG LÍ THUYẾT HỒI ỨNG THÂM NHẬP<br /> VÀO DẠY HỌC TÁC PHẨM VĂN CHƯƠNG<br /> Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG<br /> <br /> Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Văn - Tiếng Việt<br /> Mã số: 62.14.01.11<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> Người hướng dẫn khoa học:<br /> <br /> 1) PGS.TS Phạm Thị Thu Hương<br /> 2) GS.TS Nguyễn Thanh Hùng<br /> <br /> HÀ NỘI - 2017<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn GS. TS Nguyễn Thanh Hùng và PGS. TS<br /> Phạm Thị Thu Hương đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ, động viên, khích lệ tôi<br /> trong suốt quá trình tôi hoàn thành luận án.<br /> Tôi chân thành cảm ơn Khoa Ngữ văn, Bộ môn Lí luận và phương pháp<br /> dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt, Phòng Sau đại học, Trường Đại học Sư<br /> phạm Hà Nội đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để tôi hoàn thành nhiệm vụ nghiên<br /> cứu của mình.<br /> Tôi cũng bày tỏ lòng cảm ơn gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp,<br /> tập thể giáo viên và các em học sinh các trường trung học phổ thông nơi tôi dự<br /> giờ và dạy học thực nghiệm,... đã động viên, khuyến khích tôi trong suốt quá<br /> trình thực hiện luận án.<br /> Hà Nội, tháng 9 năm 2017<br /> Tác giả<br /> Trần Quốc Khả<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các ngữ<br /> liệu và trích dẫn trong luận án là hoàn toàn trung thực. Những kết luận khoa<br /> học của luận án chưa từng được ai công bố trên bất cứ tài liệu hay công trình<br /> khoa học nào khác.<br /> Tác giả luận án<br /> <br /> Trần Quốc Khả<br /> <br /> ii<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT TRONG LUẬN ÁN<br /> <br /> STT<br /> <br /> Viết tắt<br /> <br /> Từ, cụm từ<br /> <br /> 1<br /> <br /> DH:<br /> <br /> Dạy học<br /> <br /> 2<br /> <br /> ĐC:<br /> <br /> Đối chứng<br /> <br /> 3<br /> <br /> GS:<br /> <br /> Giáo sư<br /> <br /> 4<br /> <br /> GV:<br /> <br /> Giáo viên<br /> <br /> 5<br /> <br /> HƯTN:<br /> <br /> Hồi ứng thâm nhập<br /> <br /> 6<br /> <br /> HS:<br /> <br /> Học sinh<br /> <br /> 7<br /> <br /> NXB:<br /> <br /> Nhà xuất bản<br /> <br /> 8<br /> <br /> PGS:<br /> <br /> Phó giáo sư<br /> <br /> 9<br /> <br /> PPDH:<br /> <br /> Phương pháp dạy học<br /> <br /> 10<br /> <br /> SGK:<br /> <br /> Sách giáo khoa<br /> <br /> 11<br /> <br /> SGV:<br /> <br /> Sách giáo viên<br /> <br /> 12<br /> <br /> THPT:<br /> <br /> Trung học phổ thông<br /> <br /> 13<br /> <br /> TPVC:<br /> <br /> Tác phẩm văn chương<br /> <br /> 14<br /> <br /> TPVH:<br /> <br /> Tác phẩm văn học<br /> <br /> 15<br /> <br /> TN:<br /> <br /> Thực nghiệm<br /> <br /> 16<br /> <br /> TS:<br /> <br /> Tiến sĩ<br /> <br /> 17<br /> <br /> VBVC:<br /> <br /> Văn bản văn chương<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
8=>2