Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư của nhà đầu tư trong nước: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Phú Thọ
lượt xem 13
download
Luận án được thực hiện nhằm đo lường mức độ tác động của thương hiệu địa phượng đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư của nhà đầu tư trong nước để đưa ra một số khuyến nghị khuyếch trương và gia tăng tài sản thương hiệu địa phương cho tỉnh Phú Thọ; đồng thời, đề xuất khuyến nghị đối với các nhà đầu tư để họ lựa chọn đúng các thành tố tài sản thương hiệu của tỉnh cho quyết định đầu tư của họ.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư của nhà đầu tư trong nước: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Phú Thọ
Bé GI¸O DôC Vµ §µO T¹O Tr−êng ®¹i häc kinh tÕ quèc d©n Ph¹M THÞ THU H¦êNG ¶NH h−ëng cña th−¬ng hiÖu ®Þa ph−¬ng ®Õn quyÕt ®Þnh LùA CHäN §ÞA §IÓM §ÇU T¦ cña nhµ ®Çu t− trong n−íc: tr−êng hîp nghiªn cøu t¹i tØnh phó thä Hµ Néi - 2018 Bé GI¸O DôC Vµ §µO T¹O Tr−êng ®¹i häc kinh tÕ quèc d©n Ph¹m thÞ thu h−êng ¶NH h−ëng cña th−¬ng hiÖu ®Þa ph−¬ng ®Õn quyÕt ®Þnh LùA CHäN §ÞA §IÓM §ÇU T¦ cña nhµ ®Çu t− trong n−íc: tr−êng hîp nghiªn cøu t¹i tØnh phó thä Chuyªn ngµnh: qu¶n trÞ kinh doanh doanh (marketing) M· sè: 62.34.01.02 Ng−êi h−íng dÉn khoa häc: PGS. TS. Vò TRÝ DòNG Hµ Néi - 2018 LỜI CAM ĐOAN Tôi đã đọc và hiểu về các hành vi vi phạm sự trung thực trong học thuật. Tôi cam kết bằng danh dự cá nhân rằng nghiên cứu này do tôi tự thực hiện và không vi phạm yêu cầu về sự trung thực trong học thuật. (Báo cáo kết quả kiểm tra trùng lắp từ Hà Nội, ngày Người hướng dẫn PGS. TS. Vũ Trí Dũng tháng năm 2018 Tác giả luận án Phạm Thị Thu Hường LỜI CẢM ƠN Để hoàn thành luận án này, tác giả xin chân thành cảm ơn các thầy, cô giáo Khoa Marketing - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Viện đào tạo sau Đại học đã tạo điều kiện để tác giả học tập, nghiên cứu trong suốt thời gian qua. Tác giả xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến thầy giáo - PGS.TS. Vũ Trí Dũng, người đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ tác giả hoàn thành luận án này. Tác giả xin chân thành cảm ơn PGS.TS. Trương Đình Chiến - Nguyên trưởng khoa Marketing, PGS.TS. Vũ Huy Thông - Trưởng khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đã luôn động viên, chia sẻ kiến thức và tạo mọi điều kiện để tác giả hoàn thành luận án. Tác giả xin cảm ơn bàn bè, đồng nghiệp và gia đình đã luôn ủng hộ, tạo điều kiện và chia sẻ khó khăn trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu. Xin trân trọng cảm ơn! MỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN ........................................................................................................................................1 LỜI CẢM ƠN ..............................................................................................................................................2 MỤC LỤC.....................................................................................................................................................3 DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU VIẾT TẮT .............................................................................................6 DANH MỤC BẢNG ...................................................................................................................................7 DANH MỤC BIỂU ĐỒ..............................................................................................................................9 DANH MỤC HÌNH ..................................................................................................................................10 DANH MỤC SƠ ĐỒ ................................................................................................................................11 MỞ ĐẦU .......................................................................................................................................................1 1. Lý do chọn đề tài ............................................................................................................... 1 2. Mục tiêu, câu hỏi nghiên cứu và nhiệm vụ nghiên cứu của luận án ............................ 5 2.1. Mục tiêu nghiên cứu .................................................................................................... 5 2.2. Câu hỏi nghiên cứu ...................................................................................................... 5 2.3. Nhiệm vụ nghiên cứu .................................................................................................. 6 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của luận án .............................................................. 6 3.1. Đối tượng nghiên cứu .................................................................................................. 6 3.2. Phạm vi nghiên cứu ..................................................................................................... 7 4. Cách tiếp cận và quy trình nghiên cứu ........................................................................... 7 4.1. Cách tiếp cận nghiên cứu............................................................................................. 7 4.2. Quy trình nghiên cứu ................................................................................................... 8 5. Những đóng góp mới của luận án ................................................................................. 10 5.1. Về mặt lý luận ........................................................................................................... 10 5.2. Về mặt thực tiễn ........................................................................................................ 11 6. Bố cục của luận án .......................................................................................................... 11 CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU.............................................................12 1.1. Tổng quan một số nghiên cứu về thương hiệu địa phương ..................................... 12 1.1.1. Trên thế giới ........................................................................................................... 12 1.1.2. Ở Việt Nam............................................................................................................. 16 1.2. Tổng quan một số nghiên cứu về ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư của nhà đầu tư ..................................................... 19 CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ ẢNH HƯỞNG CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỊA PHƯƠNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM ĐẦU TƯ CỦA NHÀ ĐẦU TƯ .........................31 2.1. Cơ sở lý luận về thương hiệu địa phương ................................................................. 31
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng
0 p | 491 | 38
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của độ mở nền kinh tế đến tác động của chính sách tiền tệ lên các yếu tố kinh tế vĩ mô
145 p | 293 | 31
-
Luận án Tiễn sĩ Kinh tế: Chiến lược kinh tế của Trung Quốc đối với khu vực Đông Á ba thập niên đầu thế kỷ XXI
173 p | 171 | 24
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu hiệu quả kinh tế khai thác mỏ dầu khí cận biên tại Việt Nam
178 p | 227 | 20
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp tỉnh Long An
253 p | 63 | 18
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phân tích tác động của thiên tai đến tăng trưởng kinh tế và lạm phát tại Việt Nam
209 p | 184 | 17
-
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Thúc đẩy tăng trưởng bền vững về kinh tế ở vùng Đông Nam Bộ đến năm 2030
27 p | 210 | 17
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Vai trò Nhà nước trong thu hút đầu tư phát triển kinh tế biển ở thành phố Hải Phòng
229 p | 16 | 11
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế phát triển: Phát triển tập đoàn kinh tế tư nhân ở Việt Nam
217 p | 11 | 10
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phát triển doanh nghiệp khoa học và công nghệ trên địa bàn thành phố Hà Nội
216 p | 15 | 9
-
Tóm tắt luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phát triển kinh tế biển Kiên Giang trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế
27 p | 54 | 8
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú du lịch các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam
265 p | 15 | 7
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Kế toán doanh thu, chi phí và kết quả kinh doanh tại các doanh nghiệp khai thác than thuộc Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam
232 p | 14 | 7
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu tác động của thay đổi công nghệ đến chuyển dịch cơ cấu lao động trong ngành công nghiệp chế biến chế tạo ở Việt Nam
217 p | 10 | 6
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế học: Bất bình đẳng trong sử dụng dịch vụ y tế ở người cao tuổi
217 p | 5 | 4
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế quốc tế: Ứng dụng thương mại điện tử trên nền tảng di động tại doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
217 p | 9 | 4
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Vai trò của chính quyền cấp tỉnh đối với liên kết du lịch - Nghiên cứu tại vùng Nam Đồng bằng sông Hồng
224 p | 12 | 3
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế học: Tác động của đa dạng hóa xuất khẩu đến tăng trưởng kinh tế - Bằng chứng thực nghiệm từ các nước đang phát triển
173 p | 13 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn